Kết quả tốt hơn từ mỗi cuộc gọi

Tổng đài Cloud CCALL, hoạt động trên nền điện toán đám mây, tích hợp ứng dụng CRM, Help desk cho các nhóm bán hàng, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng.

Tin dùng bởi 3000++ khách hàng

Điện thoại trong doanh nghiệp của bạn đang gặp phải vấn đề sau

  • Không nhận được cuộc gọi khi ở ngoài văn phòng làm việc
  • Không thể tiếp nhận nhiều cuộc gọi trong cùng một thời điểm
  • Không thể nhận diện khách hàng mới/ tiềm năng/ thân thiết.
  • Không thể tự động lọc những cuộc gọi than phiền, phản ánh của khách hàng
  • Không thể hiển thị tên doanh nghiệp khi gọi đến khách hàng
  • Không thể tối ưu chi phí hạ tầng, bảo trì, nhân sự, cước điện thoại hàng tháng
  • Không đáp ứng được nhu cầu nâng cấp/ mở rộng
  • Không thể hoặc rất khó tích hợp vào Website, CRM, ERP, Zalo OA, Microsoft Teams.

Cuộc gọi thông minh hơn, chỉ cần vài phút thôi

Bạn thiết lập một hệ thống tổng đài trong vài phút, nghe gọi mọi nơi, nhận diện nhanh và hỗ trợ khách hàng kịp thời, tiết kiệm cước phí, tích hợp với công cụ dễ dàng.

 Thiết lập trong tích tắc

Chỉ cần vài nhấp chuột là bạn có được cuộc gọi thông minh hơn từ bất kỳ nơi nào trên Internet (không cần tới chuyên viên IT)

Kết nối tới công cụ ứng dụng

Gặt hái được nhiều kết quả hơn với thông tin đầy đủ của khách hàng khi tích hợp CCALL với CRM, Help desk, hay bất kỳ ứng dụng nào.


Tận dụng thông tin chi tiết
Tạm biệt phỏng đoán. Xin chào các quyết định tốt hơn. Theo dõi các số liệu của cá nhân và nhóm trong thời gian thực để bắt đầu thực hiện các cải tiến có thể đo lường được

Kích hoạt năng suất
Đừng trì hoãn tiến độ. Tự động hóa quản trị viên và xây dựng quy trình công việc của bạn ngay lập tức khi có yêu cầu kinh doanh mới.

Để bán hàng thông minh hơn
Đặt trước nhiều cuộc họp hơn và tăng tốc quy trình của bạn với Power Dialer, Click-to-Dial, huấn luyện thời gian thực, v.v.


Để được hỗ trợ tốt nhất
Làm cho trải nghiệm của khách hàng trở thành lợi thế cạnh tranh với menu IVR của điện thoại doanh nghiệp, định tuyến dựa trên kỹ năng, giám sát cuộc gọi trực tiếp, v.v.

Lợi ích của Tổng đài CCALL

Với NHÂN VIÊN

Hỗ trợ công việc tốt hơn

  • Nghe lại ghi âm để ghi chú thông tin khách hàng
  • Trang CSKH: Thấy được lịch sử đã trao đổi, chủ động hơn trong quá trình làm việc
  • Đàm thoại nhiều bên cùng lúc
  • Chuyển cuộc gọi ra di động khi không có ở văn phòng

Tiện dụng

  • Làm việc bất kỳ nơi nào (chỉ cần có Internet): Bên ngoài văn phòng, ở nhà...
  • Sử dụng dễ dàng: Tiếp nhận cuộc gọi ngay cả khi điện thoại smartphone ở chế độ chờ

Với QUẢN LÝ/ IT

 Quyền cấu hình tổng đài

  • Thêm/ bớt nhân sự (user)
  •  Thay đổi kịch bản, lời chào
  • Quản trị qua giao diện Web

 Tích hợp với ứng dụng

  • Tích hợp Website: Gọi trên website, click to call
  • Tích hơp CRM/ ERP
  • Tích hợp Zalo OA/ Microsoft Teams

Báo cáo, thống kê

  • Thống kê trạng thái hoạt động của máy nhánh
  • Quản lý file ghi âm
  • Thống kê dung lượng lưu trữ ghi âm

Với GIÁM ĐỐC

 Linh hoạt

  • Giữ nguyên số hotline khi di chuyển văn phòng/ trụ sở
  • Phân quyền cho nhân viên: Quản lý, IT, nhân viên...
  •  Điều chỉnh quy mô linh hoạt

Tiết kiệm chi phí

  • Gọi nội bộ hoàn toàn miễn phí
  • Tiết kiệm cước phí điện thoại hàng tháng
  • Tối ưu chi phí nhân sự quản lý
  • Cắt giảm chi phí hạ tầng, thiết bị, bảo trì

Báo cáo, thống kê

  • Thống kê tất cả cuộc gọi đi/ đến, cuộc gọi thành công/ không thành công
  • Thống kê lịch sử cuộc gọi theo ngày, tháng, năm
  • Phân tích và báo cáo chất lượng cuộc gọi
  • Báo cáo cước phí gọi đi của từng nhân sự/ đầu số

Bạn đã sẵn sàng?

ePacific Telecom ở đây để giúp đỡ bạn. Đăng ký ngay bây giờ để trải nghiệm những tiện ích tuyệt vời của eTouch để thúc đẩy sự hài lòng của khách hàng, giảm thiểu chi phí, cải thiện năng suất, gia tăng hiệu quả. Đội ngũ chuyên gia của chúng tôi sẽ làm việc với bạn để tư vấn một giải pháp đáp ứng các yêu cầu của bạn.

GỌI:  0938989101

Câu hỏi thường gặp