Tương tác lời thoại thông minh

Tự động tiếp nhận và trả lời cuộc gọi tới. Không chỉ là cuộc gọi, mà còn là trải nghiệm tuyệt vời

Tương tác lời thoại thông minh (SmartIVR) là một thành phần trong Trung tâm cuộc gọi thông minh. Nó cho phép khách hàng tương tác với doanh nghiệp của bạn thông qua kênh điện thoại một cách tự động bằng lời nói qua điện thoại hoặc ấn phím.

Các tính năng của SmartIVR

Tương tác lời thoại thông minh được thiết kế để đáp ứng mọi nhu cầu tương tác bằng lời nói với khách hàng của bạn. SmartIVR cung cấp một loạt các tính năng giúp quá trình tương tác hiệu quả hơn

1.

Lệnh có thể tùy chỉnh

Các lệnh (Prompt) bằng lời nói có thể được tùy chỉnh để hướng dẫn người gọi ra lệnh (Yêu cầu) và tự động trả lời theo từng câu hỏi đưa ra.

2.

Hỗ trợ đa ngôn ngữ

Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ để phục vụ cho các đa dạng khách hàng.




3.

Định tuyến cuộc gọi

Định tuyến tới bộ phận hoặc nhân viên phù hợp dựa trên các lệnh bằng lời nói hoặc quy tắc định trước.



4.

Cá nhân hóa

Xác định khách hàng dựa trên số điện thoại hoặc thông tin tài khoản của họ và cung cấp theo cá nhân hoá về thông tin hoặc tùy chọn dịch vụ của riêng họ.

5.

Xử lý thanh toán

Xử lý thanh toán thông qua các cổng thanh toán tự động. Khách hàng cũng có thể nói chuyện trực tiếp với một chuyên viên để xử lý thanh toán theo yêu cầu.

6.

Khảo sát và phản hồi

Có thể thu thập phản hồi từ khách hàng thông qua các cuộc khảo sát tự động hoặc cung cấp cho khách hàng tùy chọn để lại phản hồi trên hệ thống.


Với tương tác lời thoại thông minh, bạn có thể tự động hóa Trung cuộc gọi của mình và giải phóng thời gian của Điện thoại viên, giúp họ xử lý các nghiệp vụ quan trọng khác.

Tương tác lời thoại thông minh hoạt động như thế nào?

SmartIVR sử dụng trí tuệ nhân tạo và công nghệ nhận dạng giọng nói để mang lại trải nghiệm tương tác liền mạch. Dưới đây là cách nó hoạt động:

1. Khách hàng (người gọi) gọi tới số tổng đài doanh nghiệp của bạn.
2. SmartIVR tự động trả lời và cung cấp gợi ý tùy chọn lệnh.

3. Người gọi nói hoặc nhấn phím điện thoại tùy chọn của mình.


4. SmartIVR xử lý yêu cầu và cung cấp phản hồi được cá nhân hóa.
5. Nếu người gọi yêu cầu, SmartIVR chuyển cuộc gọi đến bộ phận liên quan.
6. Bộ phận liên quan tiếp nhận, xử lý hoặc có thể chuyển ngược lại SmartIVR tiếp tục tự động xử lý.

Với tương tác lời thoại thông minh, bạn có thể tự động hóa trung tâm cuộc gọi của mình và cải thiện trải nghiệm khách hàng, đồng thời giảm khối lượng công việc của nhân viên. Hệ thống của chúng tôi có khả năng tùy biến cao và có thể được điều chỉnh để đáp ứng nhu cầu kinh doanh cụ thể của bạn.

Các trường hợp sử dụng SmartIVR

smart_call_center

Dịch vụ khách hàng

Hỗ trợ khách hàng 24/7, xử lý các yêu cầu thường xuyên và chuyển tiếp các cuộc gọi đến chuyên viên hoặc bộ phận thích hợp.

Khảo sát và phản hồi

Thu thập phản hồi của khách hàng thông qua các cuộc khảo sát tự động, cung cấp những hiểu biết có giá trị về sự hài lòng và sở thích của khách hàng.
contact_center

Quản lý tài khoản

Có thể cung cấp thông tin tài khoản, cho phép khách hàng cập nhật chi tiết tài khoản của họ và xử lý tự động theo yêu cầu như đổi mật khẩu, xem số dư ....

Những lợi ích của tương tác lời thoại thông minh

Tiết kiệm chi phí

Giúp các công ty tiết kiệm chi phí bằng cách giảm nhu cầu nhân lực trực tiếp để xử lý các nhiệm vụ thường xuyên, chẳng hạn như cung cấp thông tin cơ bản hoặc xử lý thanh toán.

Khả dụng 24/7

Doanh nghiệp có thể cung cấp hỗ trợ khách hàng liên tục 24/7, ngay cả ngoài giờ làm việc thông thường và cải thiện sự hài lòng của khách hàng.


Dịch vụ nhanh hơn

Cung cấp dịch vụ nhanh chóng và hiệu quả bằng cách hướng dẫn trực tiếp khách hàng nhận thông tin hoặc tùy chọn liên quan.


Cá nhân hóa

Cá nhân hóa trải nghiệm của khách hàng bằng cách nhận diện khách hàng và cung cấp cho họ thông tin đáp ứng đúng nhu cầu của họ.


Định tuyến cuộc gọi được cải thiện

Định tuyến các cuộc gọi hiệu quả hơn đến bộ phận hoặc chuyên viên thích hợp, ở mọi thời điểm, giảm thời gian chờ và cải thiện sự hài lòng của khách hàng.

Thu thập dữ liệu

Thu thập dữ liệu có giá trị về sở thích và hành vi của khách hàng, có thể được sử dụng để cải thiện sản phẩm, dịch vụ và trải nghiệm của khách hàng.


Khả năng mở rộng

Tăng hoặc giảm để phù hợp với khối lượng cuộc gọi thay đổi, điều này có thể giúp các công ty quản lý thời gian cao điểm của cuộc gọi hiệu quả hơn.


Liên hệ với chúng tôi

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về SmartIVR hoặc muốn đăng ký dùng thử, vui lòng liên hệ với chúng tôi. Đội ngũ chuyên gia của chúng tôi luôn sẵn sàng trả lời bất kỳ câu hỏi nào mà bạn có thể có và cung cấp những hiểu biết có giá trị về cách SmartIVR có thể mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

GỌI:  0938989101

>