Chuyển đổi trải nghiệm của khách hàng với Ngân hàng AI hội thoại
Cung cấp các dịch vụ Thông minh hơn và thu hút khách hàng bằng những hành trình sâu sắc và được cá nhân hóa
90%
các truy vấn liên quan đến ngân hàng sẽ được tự động hóa vào năm 2022 bằng chatbots
– Juniper Research
32%
của các ngân hàng đã áp dụng AI và chatbots vào hoạt động của họ
– Celent Research
$ 7,3 tỷ
tỷchi phí hoạt động sẽ được tiết kiệm bằng cách sử dụng chatbots trong lĩnh vực ngân hàng vào năm 2023
– Juniper Research
Những thách thức trong Chatbot ngân hàng
Khách hàng bối rối
Điều hướng xung quanh trang web ngân hàng tốn nhiều thời gian và khiến khách hàng bối rối
Sự hài lòng của khách hàng thấp
Khách hàng ngày nay mong đợi một trải nghiệm khách hàng được cá nhân hóa mà các dịch vụ hỗ trợ hiện tại không cung cấp
Nhóm hỗ trợ khách hàng nặng
Nhóm hỗ trợ khách hàng cần xử lý một lượng lớn cuộc gọi và không có mặt trong những giờ không hoạt động ngân hàng
Đào tạo đại lý liên tục
Thay đổi chính sách, quy trình và nhân sự dẫn đến việc đào tạo liên tục các đại lý và trở nên tốn kém
Cơ hội bị lãng phí
Bán chéo trong thời gian tương tác trực tiếp với khách hàng là những cơ hội tuyệt vời đang bị lãng phí
Trợ lý Thông minh cho Trải nghiệm Ngân hàng Đối thoại hiện đại
SmartBots giúp bạn mang đến trải nghiệm ngân hàng thú vị và nhân văn cho khách hàng của mình.
Smartbots Banking Virtual Assistants được xây dựng dựa trên Nền tảng của chúng tôi cung cấp trải nghiệm ngân hàng đàm thoại an toàn, được cá nhân hóa và mạnh mẽ thông qua nhiều kênh trò chuyện và thoại.
Các Trợ lý ảo Ngân hàng này được đào tạo trước với hơn 100 kỹ năng ngân hàng có thể xử lý các yêu cầu, truy vấn và giao dịch phổ biến nhất của khách hàng.
Các kỹ năng thông minh đã sẵn sàng để triển khai trong AI Banking Bot
Trí thức AI
Trả lời các câu hỏi thông thường của khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác mà không cần bất kỳ sự can thiệp nào của con người
Cập nhật tài khoản
Cho phép khách hàng cập nhật thông tin tài khoản của mình ngay từ giao diện chat VD: cập nhật địa chỉ, số điện thoại, người được đề cử, v.v.
Yêu cầu dịch vụ và điền biểu mẫu
Nắm bắt yêu cầu của khách hàng, tăng vé, cung cấp thông tin cập nhật yêu cầu và hướng dẫn khách hàng điền vào các biểu mẫu liên quan
Ngân hàng đối thoại
Cung cấp trải nghiệm khách hàng được cá nhân hóa với hỗ trợ 24/24 bao gồm giới thiệu, đề xuất, v.v.
Dịch vụ thẻ
Giúp khách hàng với các dịch vụ liên quan đến thẻ bao gồm phát hành thẻ, chặn thẻ, đặt hàng thay thế, truy vấn, v.v.
Lợi ích của Trợ lý ảo ngân hàng
90%
Tăng
tỷ lệ độ phân giải cuộc gọi đầu tiên (FCR)
4x
Giải quyết truy vấn nhanh hơn
với chi phí chỉ bằng một nửa
3x
Niềm vui của khách hàng
24 × 7
Khả dụng
SmartBots có thể giúp bạn như thế nào trong Hành trình AI hội thoại
Kỹ năng thông minh
Các kỹ năng ngân hàng được đào tạo trước có thể được tùy chỉnh theo nhu cầu của tổ chức bạn.
Khả năng tích hợp
Chatbots tích hợp với tất cả các phần mềm Ngân hàng chính và hệ thống phụ trợ, có nghĩa là quản lý dữ liệu liền mạch
Phát trực tiếp sau 4 tuần
Chatbots đầy đủ chức năng có thể được triển khai sản xuất trong thời gian ngắn từ 4 đến 6 tuần
AI Concierge
Một nhóm Khách hàng thành công tận tâm giúp bạn 24/7 trong Hành trình AI hội thoại.
Liên hệ chúng tôi
Chúng tôi sẽ tiến bộ hơn nhà cộng đồng và mong muốn cộng tác với các phương tiện truyền thông trên mọi miền tổ quốc nhằm cung cấp nội dung thú vị và hữu ích cho các chuyên gia và nhân viên trong các tổ chức, doanh nghiệp.
Nếu bạn muốn cộng tác với chúng tôi hoặc có bất kỳ câu hỏi nào, chỉ cần gửi tin nhắn cho chúng tôi và chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn ngay lập tức.
Bạn cũng có thể theo dõi chúng tôi trên Telegram, Facebook, LinkedIn, và Youtube.