Về ePacific Telecom

Chúng tôi đang thực hiện một sứ mệnh

Có phải tổng đài và các kênh truyền thông của bạn đang rời rạc, trùng lặp, thiếu thông tin, không tạo ra nhiều thu nhập cho doanh nghiệp của bạn như bạn mong đợi - bất kể bạn dành bao nhiêu thời gian và tiền bạc cho nó?

ePacific Telecom cung cấp bộ công cụ tổng đài và truyền thông đa kênh hợp nhất tiên tiến nhất, đơn giản và dễ sử dụng. Chúng tôi tạo các kết nối và tích hợp đề thực sự  tối ưu hóa cho chuyển đổi để tạo ra động lực thúc đẩy tăng trưởng thực sự cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi không chỉ bán sản phẩm. Chúng tôi bán trải nghiệm.

 Bạn có giá trị 

Sứ mệnh của chúng tôi là cung cấp trải nghiệm người dùng xuất sắc ngay từ giây phút đầu tiên ai đó truy cập tới bất kênh truyền thông nào của chúng tôi, cho đến khi trở thành người đăng ký, sử dụng sản phẩm của chúng tôi và trở thành thành viên.

Học hỏi lẫn nhau 

Trên blog, chúng tôi có hàng trăm bài đăng có thể giúp ích cho việc kinh doanh của khách truy cập. Chúng tôi đăng các bài viết mới mỗi tuần với lời khuyên chung, video hướng dẫn và mẹo để tận dụng tối đa dịch vụ và sản phẩm của chúng tôi.

Chúng tôi hiểu bạn

Chúng tôi cam kết phục vụ khách hàng một cách nhất quán. Chúng tôi không ngừng cố gắng tiếp cận khách truy cập để đáp ứng nhu cầu của họ và cung cấp nội dung và dịch vụ mà họ thực sự muốn.

Liên tục cải tiến

Mỗi ngày, mục tiêu của chúng tôi là làm mọi thứ tốt hơn ngày trước. Chúng tôi tin rằng chúng tôi có thể tạo ra sự khác biệt thực sự bằng cách không ngừng cải tiến.

testimonials

Khách hàng nói về chúng tôi

Trần Kiêm Dũng, FDS

 Chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn trong việc quản lý thông tin giao dịch, khách hàng, .. do là không thu thập được dữ liệụ đầy đủ đến từ các hệ thống. Chúng tôi rất cần các giải pháp để tích hợp các tính năng telesales, telemarketing. Giải pháp tổng đài CCALL là lựa chọn  đáp ứng tốt nhất các yêu cầu này.

 Trần Kiêm Dũng

Giám đôc công ty FDS

Ngô Tuấn Tú

Công ty chúng tôi thực hiện hàng ngày khoảng 50 cuộc gọi và nhân viên sử dụng phần mềm contact manger để quản lý khách hàng. Các công việc thực hiện thủ công và tôi có tìm hiểu rồi quyết định chọn CCALL là giải pháp toàn diện, có tích hơp CRM, đáp ứng hiệu quả hoạt động kinh doanh của chúng tôi.

Ngô Tuấn Tú

Giám đốc central link

Lịch sử hình thành

Công ty TNHH Viễn thông ePacific (hay còn gọi là ePacific Telecom) được thành lập vào đầu năm 2015 bởi sự kết hợp lý tưởng: chuyên gia tiếp thị, trải nghiệm khách hàng Âu Dương Đạt và chuyên gia công nghệ viễn thông Nguyễn Quang Toán. Nhưng cuộc hành trình của họ trước, trong khi gặp nhau không phải lúc nào cũng lý tưởng.

Nguyễn Quang Toán

Nguyễn Quang Toán

Xuất phát điểm là dân toán, đại học tổng hợp Hà nội, với tư duy logic, biện chứng, hài hước. Toán là người dễ gần, thích thử thách với những bài toán kinh doanh, công nghệ mới, tiên tiến và ePacific Telecom là một trong những công ty tiếp theo đánh dấu sự trường thành sau khi đầu quân cho các công ty viễn thông, CNTT đầu ngành như Tecapro, Mobifone, Hanoi Telecom, Sao Bac Dau và DQN. 

Âu Dương Đạt

Âu Dương Đạt

 Là người có đam mê cháy bỏng trong việc tìm ra các giải pháp đơn giản hoá chăm sóc, trải nghiệm khách hàng cho các doanh nghiệp, Đạt đã có nhiều năm làm việc cho FPT, VHT và VNG trong lĩnh vực phần mềm, giải pháp CRM, SMS brandname, .. call center và chăm sóc khách hàng.

3100  Khách hàng

80 Dịch vụ

61021 Người Dùng 

Tập thể năng động, "cháy hết mình"

Cá nhân thành công, hạnh phúc

Mỗi cá nhân là một món quà của tạo hoá và hãy để từng người là chính mình, tìm ra sức mạnh nội tại để giỏi hơn, hạnh phúc hơn

 Tập thể mạnh, đoàn kết và hiệu quả

ePacific Telecom là môi trường tôn trọng sự khác biệt trong thể thống nhất tần nhìn, mục tiêu và là tập của những cá nhân giàu nhân cách, quả cảm, hiệu quả và đoàn kết

 Bạn có câu hỏi

 Bạn cần tìm hiểu thêm về chúng tôi?

Hãy liên hệ với chúng tôi! Nhóm hỗ trợ khách hàng xuất sắc của chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn trong vòng vài giờ.

>