Quyết định mua hàng của khách hàng bị ảnh hưởng sâu sắc bởi mức độ trải nghiệm của họ đối với doanh nghiệp. Vì vậy, các tổ chức doanh nghiệp cần được trang bị những công cụ tốt nhất để đáp ứng yêu cầu này.
Ngoài ra, vì khách hàng sử dụng rất nhiều kênh giao tiếp khác nhau nên việc sử dụng phần mềm dịch vụ khách hàng là hoàn toàn phù hợp để thu thập dữ liệu cho hoạt động phân tích và đảm bảo rằng tất cả các yêu cầu của khách hàng đều được phản hồi.
Smart Assist là một trung tâm Callcenter AI nhằm thúc đẩy trải nghiệm khách hàng, trải nghiệm định tuyến và trải nghiệm Agent từ đầu đến cuối, là một phương pháp tiếp cận chủ động, sáng tạo.Từ tự động hóa đến hỗ trợ Agent cho tới các mô hình triển khai linh hoạt, Smart Assist có mọi thứ bạn cần để trải nghiệm liên lạc với Khách hàng tốt hơn.
Smart Assist mang đến trải nghiệm khách hàng đột phá và có khả năng tự động hóa tới 80% các tương tác của khách hàng.
Cung cấp một không gian làm việc duy nhất cho tất cả các cuộc hội thoại. Với các tính năng mạnh mẽ như Agent Assist, cộng tác trò chuyện giữa đồng nghiệp và người quản lý, chuyển sang trò chuyện / video và đồng duyệt, các agent có mọi thứ họ cần để cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất.
Nâng cao trải nghiệm của Agent với Agent Assist, một trợ lý ảo khai thác sức mạnh của AI, ML và NLP để cung cấp sự hiểu biết và hỗ trợ giống như con người cho các Agent của Contact Center.
Người giám sát có thể xem hoạt động của Agent, các tương tác đã hoàn thành hoặc thậm chí theo dõi và tham gia các cuộc trò chuyện trực tiếp. Thu thập thông tin chi tiết, hiểu nhu cầu của khách hàng đến và xác định các cơ hội để tối ưu hóa hiệu suất.
Với số liệu phân tích sâu, chúng tôi loại bỏ bí ẩn của quá trình tự động hóa bằng cách cung cấp thông tin chi tiết về xu hướng phiên, chỉ số ngăn chặn và chỉ số dòng chảy. Agent và người quản lý có được chế độ xem trang tổng quan, cung cấp các chỉ số quan trọng nhất đối với họ.
Nâng cao thiết lập Call Center hiện tại của bạn bằng cách thêm Smart Assist để tối ưu hóa quá trình tự động hóa của bạn bằng cách sử dụng AI. Phát triển dần khả năng tự động hóa của bạn theo thời gian mà không làm gián đoạn thiết lập hiện có của bạn cho các tương tác đa kênh.
Thu hút khách hàng của bạn bằng những trải nghiệm liền mạch thông qua kênh thoại hoặc kênh kỹ thuật số mà họ lựa chọn và trên các loại thiết bị. Cho dù họ đang kết nối với bạn từ thiết bị di động, máy tính xách tay hay điện thoại qua email, trò chuyện hay giọng nói, bạn đều có thể đảm bảo mang đến những cuộc trò chuyện dễ hiểu, có giá trị và kết quả tuyệt vời.
VỚI NGƯỜI MỚI BIẾT
©2015 - 2024 ePacific Telecom, Chính sách bảo mật Thỏa thuận sử dụng