Khách hàng ngày nay mong đợi dịch vụ khách hàng đáp ứng nhanh chóng, được cá nhân hóa và nhanh chóng từ Ngân hàng hoặc Tổ chức tài chính của họ. Dịch vụ khách hàng liên quan đến các Câu hỏi thường gặp, yêu cầu, quy trình và hơn thế nữa. Hầu hết những điều này là phổ biến và lặp đi lặp lại. Các đại diện dịch vụ khách hàng phải dành phần lớn thời gian để trả lời và giải quyết các truy vấn và yêu cầu này, do đó có ít thời gian hơn cho các nhiệm vụ phức tạp hơn.
Với Chatbots Dịch vụ Tài chính , những tác vụ thông thường này có thể được tự động hóa. Các Đại lý Ảo này có tỷ lệ tự phục vụ cao, điều này làm giảm đáng kể số lượng truy vấn được chuyển đến các nhân viên của con người. Điều này làm tăng hiệu quả và giảm chi phí.
Chúng tôi sẽ tiến bộ hơn nhà cộng đồng và mong muốn cộng tác với các phương tiện truyền thông trên mọi miền tổ quốc nhằm cung cấp nội dung thú vị và hữu ích cho các chuyên gia và nhân viên trong các tổ chức, doanh nghiệp.
Nếu bạn muốn cộng tác với chúng tôi hoặc có bất kỳ câu hỏi nào, chỉ cần gửi tin nhắn cho chúng tôi và chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn ngay lập tức.
Bạn cũng có thể theo dõi chúng tôi trên Telegram, Facebook, LinkedIn, và Youtube.VỚI NGƯỜI MỚI BIẾT
©2015 - 2024 ePacific Telecom, Chính sách bảo mật Thỏa thuận sử dụng