Thông tin nhanh
Tiêu chí | Nội dung |
---|---|
Cấp bậc Hình thức | Chuyên viên Linh hoạt |
Bằng cấp | Trung cấp trở lên |
Kinh nghiệm | Có |
Thu nhập | 10 - 25 triệu |
Số lượng tuyển | 2 |
Nơi làm việc | Tp HCM, Hà Nội, Từ xa |
Hạn nộp hồ sơ | 30/11/2024 |
Digital Marketing Manager
I. Mô tả công việc
- Theo dõi xu hướng ngành và hành vi của khách hàng để đề xuất các chiến lược marketing hiệu quả.
- Thiết kế, triển khai và theo dõi các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng trực tuyến (Google Ads, Facebook Ads, Instagram, LinkedIn).
- Sáng tạo và tối ưu hóa nội dung cho website, blog và các kênh truyền thông xã hội nhằm nâng cao độ nhận diện thương hiệu và thu hút khách hàng.
- Sử dụng các công cụ phân tích (Google Analytics, CRM) để theo dõi và đánh giá hiệu quả các chiến dịch marketing, đưa ra các báo cáo định kỳ.
- Phối hợp chặt chẽ với đội ngũ sales để đảm bảo tính liên kết trong các chiến dịch marketing và chuyển đổi khách hàng.
- Theo dõi và quản lý ngân sách cho các hoạt động marketing, đảm bảo hiệu quả chi phí.
- Báo cáo công việc định kỳ.
II. Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Kinh nghiệm tối thiểu 1-2 năm trong lĩnh vực marketing số.
- Kiến thức vững về các công cụ quảng cáo trực tuyến và phân tích dữ liệu.
- Kỹ năng viết và giao tiếp tốt.
- Sáng tạo, nhạy bén và có khả năng làm việc độc lập.
(*) Chấp nhận tân sinh viên ra trường có đam mê kinh doanh, yêu thích marketing.
III. Quyền lợi
- Thu nhập trung bình 10-25 triệu/tháng (Lương cơ bản 6-12 triệu/tháng)
- Thưởng hoa hồng 3-10% từ doanh số trên yêu cầu của khách hàng;
- Thưởng KPI hàng Tháng, Quý; Thưởng cuộc đua… Thưởng lương tháng thứ 13, thưởng cuối năm - dựa trên đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên và kết quả kinh doanh của công ty;
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN, ... Công đoàn theo quy định của nhà nước;
- Gói bảo hiểm sức khỏe ePacare. Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
- Nâng cao kỹ năng với chương trình đào tạo liên tục, khóa đào tạo về công nghệ và kỹ năng mềm;
- Lộ trình phát triển và cơ hội thăng tiến rõ ràng, xem xét mức độ từng quý;
- Các sự kiện nội bộ: hoạt động gắn kết, team building, sinh nhật công ty, tiệc cuối năm, ...;
- Môi trường làm việc: trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, hiện đại, làm việc theo nhóm với sự hỗ trợ từ đồng nghiệp và trưởng nhóm.
IV. Quy trình tuyển dụng
1
Bước 1: Đăng ký ứng tuyển
Ứng viên gửi hồ sơ đăng ký ứng tuyển
2
Bước 2: Sàng lọc hồ sơ, hẹn, phỏng vấn
Thực hiện kết hợp phỏng vấn trực tuyến và trực tiếp
3
Bước 3: Chốt công việc, lương và nhận việc
Khi được chọn và ứng viên đồng ý, hai bên thống nhất mục tiêu công việc, chỉ tiêu đánh giá, lương và tiến hành công việc được giao