Thông tin nhanh
Tiêu chí | Nội dung |
---|---|
Cấp bậc Hình thức | Chuyên viên Linh hoạt |
Bằng cấp | Trung cấp trở lên |
Kinh nghiệm | Có |
Thu nhập | 8 - 15 triệu |
Số lượng tuyển | 2 |
Nơi làm việc | Tp HCM, Hà Nội, Từ xa |
Hạn nộp hồ sơ | 31/05/2024 |
Tuyển Chuyên viên hỗ trợ và chăm sóc khách hàng
I. Mô tả công việc
- Triển khai dịch vụ cho khách hàng sử dụng
- Hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ
- Hỗ trợ nội dung và tư vấn khách hàng
- Lập, báo cáo kết quả hỗ trợ sử dụng của khách hàng
II. Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn và kỹ năng (*): Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin, Mạng máy tính hoặc các ngành có liên quan. Hiểu biết sâu về hệ thống mạng, hệ điều hành Linux.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm hỗ trợ khách hàng trong công ty dịch vụ IT, hosting, hiểu biết về VoIP.
- Kỹ năng mềm: Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm. Khả năng giải quyết vấn đề, quản lý thời gian và làm việc dưới áp lực.
(*) Chấp nhận tân sinh viên ra trường có đam mê mạng máy tính, yêu thích phát triển ứng dụng VoIP.
III. Quyền lợi
- Thu nhập trung bình 8-15 triệu/tháng (Lương cơ bản 6-8 triệu/tháng)
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN, ... Công đoàn theo quy định của nhà nước;
- Gói bảo hiểm sức khỏe ePacare. Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
- Nâng cao kỹ năng với chương trình đào tạo liên tục, khóa đào tạo về công nghệ và kỹ năng mềm;
- Lộ trình phát triển và cơ hội thăng tiến rõ ràng, xem xét mức độ từng quý;
- Các sự kiện nội bộ: hoạt động gắn kết, team building, sinh nhật công ty, tiệc cuối năm, ...;
- Môi trường làm việc: trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, hiện đại, làm việc theo nhóm với sự hỗ trợ từ đồng nghiệp và trưởng nhóm.
IV. Quy trình tuyển dụng
1
Bước 1: Đăng ký ứng tuyển
Ứng viên gửi hồ sơ đăng ký ứng tuyển
2
Bước 2: Sàng lọc hồ sơ, hẹn, phỏng vấn
Thực hiện kết hợp phỏng vấn trực tuyến và trực tiếp
3
Bước 3: Chốt công việc, lương và nhận việc
Khi được chọn và ứng viên đồng ý, hai bên thống nhất mục tiêu công việc, chỉ tiêu đánh giá, lương và tiến hành công việc được giao