Giải pháp tiếp cận và tương tác với khách hàng hiệu quả trên Zalo OA
Giới thiệu về giải pháp của epacific
Zalo là ứng dụng được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam bởi những tính năng ưu việt mà Zalo sở hữu. Cùng với sự phát triển của xã hội, Zalo ngày càng được cải tiến và có sự phát triển mạnh mẽ. Đặc biệt, Zalo đã có bước phát triển vượt bậc khi xây dựng nền tảng ZCC. Nhờ nền tảng đó, sự kết nối giữa khách hàng dùng Zalo và doanh nghiệp ngày càng cao. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin đến mọi người về ZCC – cuộc gọi Zalo tích hợp tổng đài
Giải pháp Tổng đài Cloud CCALL kết nối với Zalo Cloud Connect (ZCC)
Zalo Cloud Connect ( ZCC) là gì ?
Zalo Cloud Connect (ZCC) là dịch vụ kết nối và gọi chăm sóc khách hàng từ Official Account (OA) đến người dùng cuối thông qua User ID của Zalo. ZCC tích hợp Zalo OA vào tổng đài của doanh nghiệp, sử dụng công nghệ VoIP giao thức SIP trên nền tảng Internet, giúp việc kết nối giữa khách hàng và doanh nghiệp trở nên thuận tiện hơn.
Tổng đài Cloud CCALL là gì?
Tổng đài Cloud CCALL là một hệ thống tổng đài điện thoại dựa trên nền tảng đám mây, sử dụng công nghệ VoIP (Voice over Internet Protocol) để thực hiện và nhận các cuộc gọi qua mạng Internet. Đây là một giải pháp hiện đại và hiệu quả, mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp trong việc quản lý và chăm sóc khách hàng.
Tính năng của ZCC
- Hệ thống tổng đài call center doanh nghiệp có thể gọi ra khách hàng Zalo (hiển thị tên Zalo OA công ty, ví dụ CCALL)
- Khách hàng truy cập vào Zalo OA doanh nghiệp sẽ thấy được nút Call để gọi lại vào tổng đài call center doanh nghiệp.
- Hỗ trợ audio và video call (với điều kiện thiết bị đầu cuối tổng đài hỗ trợ video)
- Ghi âm audio call tất cả cuộc gọi
Các bước triển khai giải pháp Zalo OA và ZCC
Lợi ích của giải pháp của ZALO OA từ Epacific
Tăng khả năng tiếp cận khách hàng: Zalo là một nền tảng phổ biến, giúp bạn tiếp cận hàng triệu người dùng tiềm năng.
Cải thiện trải nghiệm khách hàng: Tương tác nhanh chóng và chính xác trên nền tảng quen thuộc giúp nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng.
Tự động hóa quy trình: Giảm tải công việc cho nhân viên bằng cách tự động hóa các quy trình chăm sóc khách hàng.
Quản lý tập trung: Tích hợp các kênh giao tiếp vào một hệ thống duy nhất, giúp quản lý dữ liệu và quy trình dễ dàng hơn.
GIẢI PHÁP TỪ EPACIFIC
Giải pháp Zalo OA và ZCC của epacific không chỉ giúp bạn kết nối với khách hàng một cách hiệu quả mà còn mang lại trải nghiệm tốt nhất cho họ, đồng thời tối ưu hóa các quy trình nội bộ của doanh nghiệp. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và triển khai giải pháp phù hợp nhất cho doanh nghiệp của bạn!
câu hỏi thường gặp dành cho epacific
ĐỐI TÁC CỦA EPACIFIC
Listen on
Apple Podcasts
Listen on
Spotify
Listen on
Spotify
Listen on
Google Podcasts