Zalo Cloud Connect
Sự phát triển mạnh mẽ cùng với những tính năng ưu việt đã giúp Zalo trở thành ứng dụng được sử dụng phổ biến tại Việt Nam. Không dừng lại ở đó, Zalo đã phát triển và cung cấp giải pháp Zalo Cloud Connect (ZCC), giúp Doanh nghiệp kết nối và tương tác với hơn 64 triệu người dùng Zalo thường xuyên.
Zalo Cloud Connect (ZCC) là gì?
Zalo Cloud Connect (ZCC) là dịch vụ kết nối, gọi chăm sóc khách hàng từ Official Account (OA) đến Người dùng cuối thông qua User ID của Zalo.
ZCC tích hợp Zalo OA vào tổng đài của Doanh nghiệp, sử dụng công nghệ VoIP giao thức SIP trên nền tảng Internet, giúp việc kết nối giữa khách hàng và Doanh nghiệp trở nên thuận tiện hơn.
Doanh nghiệp có thể gọi đến người dùng Zalo từ máy nhánh/ Extension của Tổng đài bằng IP Phone, Softphone hay Webphone một cách dễ dàng.
Đối với người dùng Zalo khi muốn thực hiện cuộc gọi đến Doanh nghiệp cũng rất đơn giản, chỉ cần bấm nút gọi trên khung cửa sổ chat với Doanh nghiệp và lựa chọn máy nhánh cần gặp là đã có thể kết nối với Doanh nghiệp ngay lập tức.
Zalo Cloud Connect được bổ sung nhiều tính năng mới
So với kênh Tổng đài Call Center thì liên lạc chủ yếu là qua kênh thoại cơ bản. Với ZCC, Doanh nghiệp hoàn toàn có thể thực hiện cuộc gọi có hình (Video Call) tới khách hàng.
Bên cạnh đó, tính năng nhận diện giọng nói ARS (Automatic Speech Recognition) và nhận diện hình ảnh Face Detection cũng được trang bị, giúp tăng cường khả năng nhận diện.
Ngoài ra, một điểm mới và rất đáng được chú ý đó chính là tích hợp AI đưa ra các thống kê, dự báo như lọc ra các cuộc gọi có dùng các từ ngữ, thái độ không phù hợp…
Zalo Cloud Connect được Cài đặt nhanh chóng - Dễ dàng sử dụng
Người dùng sẽ thấy được tên thương hiệu của Doanh nghiệp khi Doanh nghiệp thực hiện cuộc gọi đến người dùng Zalo. Ngoài ra, ZCC còn có thể giúp nhận diện được người dùng ngay cả khi họ thay đổi số điện thoại, điều này giúp cho kết nối giữa khách hàng và Doanh nghiệp luôn được liền mạch
Khi áp dụng giải pháp ZCC, Doanh nghiệp có thêm kênh kết nối với trên 100 triệu người dùng, với trên 64 triệu người dùng thường xuyên.
Ngoài ra, Doanh nghiệp cũng sẽ dễ dàng phân nhóm khách hàng mục tiêu của mình như:
- Phân loại theo khu vực, độ tuổi, giới tính…
- Phân loại theo nhóm các sản phẩm, dịch vụ quan tâm…
Những lợi ích cho Doanh nghiệp khi sử dụng Zalo Cloud Connect (ZCC)
Quản lý dữ liệu khách hàng
ZCC giúp đồng bộ và lưu trữ thông tin khách hàng từ Zalo. Doanh nghiệp dễ dàng có được dữ liệu thông tin khách hàng. Hoạt động tiếp thị, bán hàng và CSKH thuận tiện và hiệu quả hơn.
Tương tác với khách hàng
Tích hợp Zalo ZCC vào tổng đài ảo rất tiện lợi cho doanh nghiệp. Bởi thay vì phải truy cập vào Zalo để tương tác với khách hàng. Doanh nghiệp có thể gọi điện, video call trực tiếp ngay trên tổng đài ảo .
Giao tiếp hoàn toàn miễn phí và có thể tạo kịch bản tự động gửi đến khách hàng
Gửi tin nhắn hàng loạt
Doanh nghiệp phân khúc khách hàng rõ ràng theo độ tuổi, giới tính, khu vực… Và gửi tin nhắn đến nhiều khách hàng cùng một lúc theo từng phân khúc khách hàng.
Gửi tin nhắn định kỳ
Cài sẵn nội dung tin nhắn với những lời chúc sinh nhật, ngày lễ,….. Tin nhắn sẽ tự động gửi đến khách hàng khi đến ngày. Đây là giải pháp CSKH hiệu quả, tạo sự gắn kết giữa khách hàng với doanh nghiệp.
Mẫu tin nhắn
Tạo sẵn các mẫu tin nhắn cho từng giai đoạn khách hàng và lưu trữ lại. Giúp tương tác nhanh chóng với khách hàng.
Theo dõi tương tác của khách hàng
Xem lại toàn bộ lịch sử tương tác, lịch sử cuộc gọi của khách hàng dễ dàng.
Làm thế nào để nào để đăng ký giải pháp Zalo Cloud Connect?
Doanh nghiệp cần phải có tài khoản Zalo OA (Zalo Official Account) và tổng đài ảo trước khi đăng ký và sử dụng giải pháp Zalo Cloud Connect.
Doanh nghiệp có thể vào trang chủ của Zalo Cloud Connect để đăng ký.
Liên hệ chúng tôi
Chúng tôi sẽ tiến bộ hơn nhà cộng đồng và mong muốn cộng tác với các phương tiện truyền thông trên mọi miền tổ quốc nhằm cung cấp nội dung thú vị và hữu ích cho các chuyên gia và nhân viên trong các tổ chức, doanh nghiệp.
Nếu bạn muốn cộng tác với chúng tôi hoặc có bất kỳ câu hỏi nào, chỉ cần gửi tin nhắn cho chúng tôi và chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn ngay lập tức.
Bạn cũng có thể theo dõi chúng tôi trên Telegram, Facebook, LinkedIn, và Youtube.