VẬN CHUYỂN & LOGISTICS
Đảm bảo đúng thứ tự ở đúng nơi vào đúng thời điểm với AI.

Cung cấp cho khách hàng của bạn những trải nghiệm mà họ mong muốn

logistic-1

Đại lý ảo do AI hỗ trợ để vận chuyển và hậu cần

Trả lời câu hỏi, "Đơn đặt hàng của tôi ở đâu?" nhiều lần trong ngày không phải là điều thú vị đối với bất kỳ đại lý dịch vụ khách hàng nào. Giảm tải các yêu cầu vận chuyển thông thường như thế này và hơn thế nữa với một đại lý ảo được hỗ trợ bởi AI. Với các mô hình AI được xây dựng trước của chúng tôi cho vận chuyển và hậu cần, khách hàng của bạn có thể liên hệ với doanh nghiệp của bạn 24/7 và nhanh chóng nhận được câu trả lời họ cần.

ROI theo các con số
Các công ty vận chuyển và hậu cần đạt được kết quả đặc biệt với giải pháp AI đàm thoại của chúng tôi.

4.5/5

CSAT NGANG BẰNG VỚI CÁC ĐẠI LÝ TRỰC TIẾP

66%

TIẾT KIỆM CHI PHÍ HOẠT ĐỘNG

Các trường hợp sử dụng đã được chứng minh cho vận chuyển và hậu cần

Tình trạng đặt hàng

Cho phép khách hàng kiểm tra trạng thái đơn đặt hàng của họ mà không phải chờ đợi. Các bots cung cấp thông tin mới nhất – bao gồm thời điểm nhận, vận chuyển, giao đơn đặt hàng và hơn thế nữa.

Khả năng:

  • Kiểm tra tình trạng đơn hàng
  • Theo dõi lô hàng
  • Cung cấp bằng chứng giao hàng

Thông báo đi

Cung cấp cho khách hàng của bạn tùy chọn nhận tin nhắn trạng thái qua văn bản thoại và SMS. Cho dù đó là một gói hàng để ở cửa hay một gói hàng đã sẵn sàng để nhận tại cửa hàng, khách hàng của bạn luôn ở trong tình trạng cập nhật.

Khả năng:

  • Chủ động gửi cập nhật trạng thái và xác nhận giao hàng
  • Cung cấp các bản cập nhật ETA
  • Chọn nhận / không nhận thông báo bất kỳ lúc nào
logis-1

Lập lịch trình

Lên lịch nhận hàng và giao hàng bằng cách sử dụng dịch vụ tự phục vụ đàm thoại có thể truy cập 24/7. Khách hàng của bạn có thể dễ dàng đặt trước một khoảng thời gian tùy theo sở thích và tình trạng sẵn có, để có trải nghiệm thực sự thoải mái.

Khả năng:

  • Lên lịch, sửa đổi hoặc hủy nhận / giao hàng
  • Gửi xác nhận đặt chỗ qua tin nhắn thoại và tin nhắn SMS
logis-2

Câu hỏi thường gặp về vận chuyển

Tự động hóa các câu hỏi thường gặp chiếm nhiều thời gian quý giá của đại lý trực tiếp — với các mô hình AI được xây dựng trước của chúng tôi cho vận chuyển và hậu cần — khách hàng nhận được thông tin họ cần một cách nhanh chóng.

Khả năng:

  • Trả lời các câu hỏi về giao hàng lặp đi lặp lại như lên lịch, giới hạn trọng lượng, giá cả, v.v.
  • Thu hút khách hàng trên kênh giao tiếp mà họ lựa chọn — thoại, trò chuyện hoặc tin nhắn
logis-3

Thanh toán

Trả lời các câu hỏi thông thường về thanh toán như trạng thái thanh toán, số dư còn lại, v.v. - tất cả đều thông qua đại lý ảo do AI của bạn cung cấp.

Khả năng:

  • Cung cấp thông tin như lịch sử giao dịch, số dư chưa thanh toán, v.v.
  • Gửi tin nhắn chủ động về các khoản thanh toán sắp tới hoặc các hóa đơn quá hạn
  • Xử lý thanh toán thông qua các giao thức tuân thủ PCI
logis-4

AI hội thoại cho Vận chuyển & Logistics

botbh3

Cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7

Cung cấp hỗ trợ thường xuyên với một tác nhân ảo thông minh có thể theo dõi đơn đặt hàng, lên lịch giao hàng, cập nhật trạng thái và hơn thế nữa.

Insert Image
logis-10

Tối ưu hóa lực lượng lao động của bạn

Giảm chi phí chung bằng cách giảm tải các nhiệm vụ lặp đi lặp lại cho một nhân viên ảo và trao quyền cho các nhân viên con người của bạn để tập trung vào công việc có ý nghĩa hơn.

logis-11

Quy mô nhu cầu theo mùa

Quản lý các biến động theo mùa với một đại lý ảo có thể xử lý khối lượng cuộc gọi cao và cung cấp dịch vụ khách hàng nhất quán trên quy mô lớn.

Insert Image
logis-12

Cung cấp dịch vụ tự phục vụ của khách hàng

Khách hàng muốn giải quyết nhanh chóng và thông tin trong tầm tay của họ — cho phép họ giải quyết các yêu cầu vận chuyển thông thường thông qua dịch vụ tự phục vụ dễ sử dụng.

Liên hệ chúng tôi

Chúng tôi sẽ tiến bộ hơn nhà cộng đồng và mong muốn cộng tác với các phương tiện truyền thông trên mọi miền tổ quốc nhằm cung cấp nội dung thú vị và hữu ích cho các chuyên gia và nhân viên trong các tổ chức, doanh nghiệp.

Nếu bạn muốn cộng tác với chúng tôi hoặc có bất kỳ câu hỏi nào, chỉ cần gửi tin nhắn cho chúng tôi và chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn ngay lập tức.

Bạn cũng có thể theo dõi chúng tôi trên Telegram, Facebook, LinkedIn, Youtube.
>