.st0{fill:#FFFFFF;}

Vị trí tuyển dụng

Tuyển Kế toán bán hàng

Thông tin nhanh

Tiêu chí

Nội dung

Cấp bậc

Hình thức

Chuyên viên

Giờ hành chính

Bằng cấp

Cao đẳng trở lên

Kinh nghiệm

Tối thiểu 1 năm

Thu nhập

7 triệu trở lên

Số lượng tuyển

1

Nơi làm việc

Tp HCM

Hạn nộp hồ sơ

30/4/2022

 I. Mô tả

Nghiệp vụ cơ bản

1. Xuất bán hàng hóa/ dịch vụ

  • Tiếp nhận (từ sales), kiểm tra và đảm bảo tính chính xác, hợp lý của đơn hàng bán/ hợp đồng bán hàng theo mẫu và quy định, chính sách (liên quan đến: giá, thanh toán, thời gian, triển khai, ...) của công ty
  • Lập và gửi thông báo phí lần đầu tới khách hàng và nhắc nhở khách hàng trả tiền đúng hạn. - Ra lệnh: kích hoạt (cho hộ phận quản lý mạng dịch vụ (NOC)), giao hàng cho khách hàng theo thỏa thuận hai bên ePacific và khách hàng đã thống nhất, ký kết.
  • Cập nhật kịp thời thông tin chính xác, đầy đủ lên hệ thống quản lý

2. Quyết toán triển khai & thăm dò ý kiến khách hàng về triển khai 

  • Tiếp nhận, kiểm tra hồ sơ hoàn công (chi tiết gồm: bàn giao tài khoản, thiết bị (nếu có), kế hoạch triển khai: huấn luyện, bàn giao nghiệm thu, ...) từ đội triển khai đáp ứng đúng với cam kết với khách hàng) 
  • Lập bảng quyết toán triển khai (kế hoạch và thực tế) theo tuần, tháng làm cơ sở để đánh giá hiệu quả triển khai, tính lương/ thưởng cho đội triển khai
  • Lập, tổ chức thực hiện thăm dò ý kiến khách hàng về quá trình giao hàng, triển khai (nghiệm thu, chuyển giao sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng).
  • Tổng hợp, lập báo cáo kết quả thăm dò.

3. Xuất thông báo phí theo kỳ, phát sinh và thu phí đúng hạn & thăm dò ý kiến khách hàng về chất lượng sản phẩm (dịch vụ) và dịch vụ khách hàng

  • Lập và gửi thông báo phí cho kỳ sử dụng tiếp theo/ đơn hàng phát sinh của khách hàng (theo yêu cầu của sales) và nhắc nhở khách hàng thanh toán đúng hạn.
  • Ra lệnh ngưng dịch vụ khi khách hàng quá hạn thanh toán Lập và gửi: văn bản thu nợ khách hàng, văn bản kết thúc hợp đồng sử dụng dịch vụ giữa ePacific và khách hàng
  • Lập, tổ chức thực hiện thăm dò ý kiến khách hàng về chất lượng dịch vụ (sản phẩm) và chất lượng dịch vụ khách hàng của ePacific theo kỳ (thu phí, tháng, quý, năm) hoặc đột xuất. Tổng hợp, lập báo cáo kết quả thăm dò

Hạch toán & Lập báo cáo và dự báo doanh thu 

  • Hạch toán kế toán bán hàng trên ERP (Odoo), Misa theo ngày, lưu trữ dữ liệu, hồ sơ, chứng từ khoa học, an toàn, bảo mật và an ninh
  • Lập và thực hiện báo cáo doanh thu (mới, phát sinh) theo ngày, tuần, tháng, quý, năm.
  • Lập và thực hiện dự báo doanh thu tuần, tháng, quý.

II. Yêu cầu

  • Tốt nghiệp cao đẳng chuyên nghành kế toán, tài chính trở lên
  • Tối thiểu 12 tháng kinh nghiệm làm kế toán, có tính kiên nhẫn
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc từ công ty dịch vụ kế toán, sử dụng thành thạo phần mềm Misa, Odoo, tiếng Anh đọc hiểu

 III. Quyền lợi

  • Lương chính từ 7Mil/tháng + thưởng (tháng, quý, năm: cụ thể chi tiết khi đi phỏng vấn). Đóng BHXH, Y tế đầy đủ theo quy định của Luật Lao Động
  • Thời gian làm việc: 8h00 – 17h30 từ T2 – T6 ( nghỉ T7, Chủ nhật )
  • Các chế độ phúc lợi khác như: đào tạo nâng cao ở trong nước và nước ngoài, du lịch, team building, nghỉ phép năm, đồng phục, sinh nhật, khám sức khỏe, lương tháng 13, phụ cấp khác theo quy định của công ty.

 IV. Quy trình tuyển dụng

👉 Phỏng vấn online, ngắn (15 đến 30 phút), trọng tâm, tập trung vào kết quả nên tiết kiệm thời gian và công sức của UV khi đi phỏng vấn

👉 Môi trường làm việc trên nền tảng công nghệ nên nhân viên gia tăng được năng suất và hiệu quả trong công việc (không như những công ty khác đang thủ công quản lý công việc), học được nhiều điều bổ ích cho sự nghiệp sau này của UV

 👉 Khi hai bên thống nhất rõ mục tiêu công việc UV có thể đi làm ngay 

1

Bước 1: Đăng ký ứng tuyển

 Ứng viên gửi hồ sơ đăng ký ứng tuyển

2

Bước 2: Sàng lọc hồ sơ, hẹn, phỏng vấn

Thực hiện kết hợp phỏng vấn trực tuyến và trực tiếp

3

Bước 3: Chốt công việc, lương và nhận việc

Khi được chọn và ứng viên đồng ý, hai bên thống nhất mục tiêu công việc, chỉ tiêu đánh giá, lương và tiến hành công việc được giao

>