.st0{fill:#FFFFFF;}

Tin tức

Tuyển Chuyên viên Quản lý khách hàng

Thông tin nhanh

Tiêu chí

Nội dung

Cấp bậc

Hình thức

Chuyên viên

Linh hoạt

Bằng cấp

Đại học - Cao đẳng trở lên

Kinh nghiệm

Thu nhập

10 - 25 triệu

Số lượng tuyển

2

Nơi làm việc

Tp HCM, Hà Nội, Từ xa

Hạn nộp hồ sơ

30/07/2023

Chuyên viên Quản lý khách hàng (After Sales Executive)

 I. Mô tả công việc

  • Tổ chức triển khai giải pháp cho khách hàng theo chuyển giao từ nhân viên kinh doanh, hợp đồng đã ký với khách hàng,
  • Tổ chức hỗ trợ kỹ thuật kịp thời cho người sử dụng
  • Quản lý khách hàng và chịu trách nhiệm doanh thu dựa trên khách hàng được giao. Phụ trách: Tư vấn, hỗ trợ khách hàng gia hạn, nâng cấp giải pháp tổng đài, chatbot tới khách hàng; Tư vấn giúp khách hàng vận hành, khai thác hiệu quả giải pháp mà công ty đã cung cấp; 
  • Lập kế hoạch để đạt được kết quả kinh doanh theo mục tiêu đề ra
  • Báo cáo công việc kết quả theo định kỳ

II. Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp các trường Đại học – Cao đẳng chuyên ngành: Kinh tế, Thương mại điện tử, Quản trị kinh doanh, Marketing; Đã có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên về các công việc: Tư vấn giải pháp công nghệ, Bán hàng, Marketing, Telemarketing ... 
  • Có mục tiêu phát triển bản thân trong B2B (ngành Thương mại điện tử, dịch vụ, CS sức khỏe, Giáo dục, ..), yêu thích công nghệ; Thái độ cần thiết: Ham học hỏi, kiên trì, sáng tạo, chủ động, giao tiếp linh hoạt.
  • Tư vấn chính xác sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng và trực tiếp ký kết hợp đồng tạo ra giá trị cho doanh nghiệp. Hiểu sâu sắc về các sản phẩm của ePacific và thị trường Tổng đài thông minh, chatbot. Chia sẻ các câu chuyện thành công của khách hàng đến với nhiều khách hàng khác, giúp khách hàng của chúng ta đạt được kết quả kinh doanh tốt. 
  • Sử dụng thông tin khách hàng sẵn có đề liên lạc và tư vấn cho khách hàng sản phẩm phù hợp. Luôn đặt giá trị cốt lõi Khách hàng lên đầu, đảm bảo khách hàng hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại ePacific, nhằm duy tri nguồn khách hàng hiện tại và phát triển khách hàng tiềm năng. Thành công của khách hàng chính là thành công của ePacific.
  • Có máy tính cá nhân xách tay

 III. Quyền lợi

  • Thu nhập trung bình 10-25 triệu/tháng (Lương cơ bản 6-12 triệu/tháng)
  • Thưởng hoa hồng 3-10% từ doanh số trên yêu cầu của khách hàng;
  • Thưởng KPI hàng Tháng, Quý; Thưởng cuộc đua… Thưởng lương tháng thứ 13, thưởng cuối năm - dựa trên đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên và kết quả kinh doanh của công ty;
  • Đóng BHXH, BHYT, BHTN, ... Công đoàn theo quy định của nhà nước;
  • Gói bảo hiểm sức khỏe ePacare. Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
  • Nâng cao kỹ năng với chương trình đào tạo liên tục, khóa đào tạo về công nghệ và kỹ năng mềm; 
  • Lộ trình phát triển và cơ hội thăng tiến rõ ràng, xem xét mức độ từng quý;
  • Các sự kiện nội bộ: hoạt động gắn kết, team building, sinh nhật công ty, tiệc cuối năm, ...; 
  • Môi trường làm việc: trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, hiện đại, làm việc theo nhóm với sự hỗ trợ từ đồng nghiệp và trưởng nhóm.

 IV. Quy trình tuyển dụng

👉 Phỏng vấn online, ngắn (15 đến 30 phút), trọng tâm, tập trung vào kết quả nên tiết kiệm thời gian và công sức của UV khi đi phỏng vấn

👉 Môi trường làm việc trên nền tảng công nghệ nên nhân viên gia tăng được năng suất và hiệu quả trong công việc (không như những công ty khác đang thủ công quản lý công việc), học được nhiều điều bổ ích cho sự nghiệp sau này của UV

 👉 Khi hai bên thống nhất rõ mục tiêu công việc UV có thể đi làm ngay 

1

Bước 1: Đăng ký ứng tuyển

 Ứng viên gửi hồ sơ đăng ký ứng tuyển

2

Bước 2: Sàng lọc hồ sơ, hẹn, phỏng vấn

Thực hiện kết hợp phỏng vấn trực tuyến và trực tiếp

3

Bước 3: Chốt công việc, lương và nhận việc

Khi được chọn và ứng viên đồng ý, hai bên thống nhất mục tiêu công việc, chỉ tiêu đánh giá, lương và tiến hành công việc được giao

>