.st0{fill:#FFFFFF;}

Tin tức

Tuyển Chuyên viên hỗ trợ và chăm sóc khách hàng

Thông tin nhanh

Tiêu chí

Nội dung

Cấp bậc

Hình thức

Chuyên viên

Linh hoạt

Bằng cấp

Trung cấp trở lên

Kinh nghiệm

Thu nhập

8 - 15 triệu

Số lượng tuyển

2

Nơi làm việc

Tp HCM, Hà Nội, Từ xa

Hạn nộp hồ sơ

30/07/2023

Tuyển Chuyên viên hỗ trợ và chăm sóc khách hàng

 I. Mô tả công việc

  • Triển khai dịch vụ cho khách hàng sử dụng
  • Hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ 
  • Hỗ trợ nội dung và tư vấn khách hàng 
  • Lập, báo cáo kết quả hỗ trợ sử dụng của khách hàng

II. Yêu cầu công việc

  1. Trình độ học vấn và kỹ năng (*): Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin, Mạng máy tính hoặc các ngành có liên quan. Hiểu biết sâu về hệ thống mạng, hệ điều hành Linux.
  2. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm hỗ trợ khách hàng trong công ty dịch vụ IT, hosting, hiểu biết về VoIP.
  3. Kỹ năng mềm: Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm. Khả năng giải quyết vấn đề, quản lý thời gian và làm việc dưới áp lực.

(*) Chấp nhận tân sinh viên ra trường có đam mê mạng máy tính, yêu thích phát triển ứng dụng VoIP.

 III. Quyền lợi

  • Thu nhập trung bình 8-15 triệu/tháng (Lương cơ bản 6-8 triệu/tháng)
  • Đóng BHXH, BHYT, BHTN, ... Công đoàn theo quy định của nhà nước;
  • Gói bảo hiểm sức khỏe ePacare. Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
  • Nâng cao kỹ năng với chương trình đào tạo liên tục, khóa đào tạo về công nghệ và kỹ năng mềm; 
  • Lộ trình phát triển và cơ hội thăng tiến rõ ràng, xem xét mức độ từng quý;
  • Các sự kiện nội bộ: hoạt động gắn kết, team building, sinh nhật công ty, tiệc cuối năm, ...; 
  • Môi trường làm việc: trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, hiện đại, làm việc theo nhóm với sự hỗ trợ từ đồng nghiệp và trưởng nhóm.

 IV. Quy trình tuyển dụng

👉 Phỏng vấn online, ngắn (15 đến 30 phút), trọng tâm, tập trung vào kết quả nên tiết kiệm thời gian và công sức của UV khi đi phỏng vấn

👉 Môi trường làm việc trên nền tảng công nghệ nên nhân viên gia tăng được năng suất và hiệu quả trong công việc (không như những công ty khác đang thủ công quản lý công việc), học được nhiều điều bổ ích cho sự nghiệp sau này của UV

 👉 Khi hai bên thống nhất rõ mục tiêu công việc UV có thể đi làm ngay 

1

Bước 1: Đăng ký ứng tuyển

 Ứng viên gửi hồ sơ đăng ký ứng tuyển

2

Bước 2: Sàng lọc hồ sơ, hẹn, phỏng vấn

Thực hiện kết hợp phỏng vấn trực tuyến và trực tiếp

3

Bước 3: Chốt công việc, lương và nhận việc

Khi được chọn và ứng viên đồng ý, hai bên thống nhất mục tiêu công việc, chỉ tiêu đánh giá, lương và tiến hành công việc được giao

>