Trung tâm cuộc gọi thông minh

Tự động hoá quy trình, tối ưu hóa hiệu quả vận hành Trung tâm cuộc gọi

AgentAssist1

Trung tâm cuộc gọi thông minh (Smart Call Center) là một giải pháp giao tiếp dựa trên nền điện toán đám mây cho phép các doanh nghiệp quản lý các cuộc gọi vào ra hiệu quả hơn. 

Các thành phần chính của Trung tâm cuộc gọi thông minh

SmartQueue

Là một hệ thống sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để quản lý hàng đợi hoặc hàng chờ hiệu quả hơn. Hệ thống có thể dự đoán nhu cầu trong tương lai và phân bổ nguồn lực phù hợp để giảm thời gian chờ đợi, cải thiện sự hài lòng của khách hàng và tăng hiệu quả hoạt động.

call_center

Bằng cách kết hợp thành phần này, một doanh nghiệp có thể tạo ra một Trung tâm cuộc gọi thông minh (Smart Call Center) hiệu quả hơn, tiết kiệm chi phí và lấy khách hàng làm trung tâm. SmartPBX cung cấp nền tảng để thực hiện và nhận các cuộc gọi, trong khi SmartIVR, SmartQueue và SmartDialer cho phép các doanh nghiệp tự động hóa các công việc thường xuyên, giảm thời gian chờ đợi và thu thập những thông tin của khách hàng tiềm năng. Nhìn chung, một trung tâm cuộc gọi thông minh có thể giúp các doanh nghiệp cải thiện dịch vụ khách hàng, tăng năng suất và tiết kiệm chi phí.

Tính năng chính của Smart Call Center

SmartPBX

  • Định tuyến và chuyển tiếp cuộc gọi thông minh (dựa trên AI)
  • Thư thoại / Ghi âm cuộc gọi, chuyển âm sang chữ
  • Cuộc gọi hội nghị
  • Nhận diện số người gọi
  • Tự động trả lời cuộc gọi tới (không cần người trực).

SmartIVR

  • Tự động xử lý, định tuyến cuộc gọi thông minh (dựa trên AI), gọi thông minh (dựa trên AI)
  • Nhận dạng giọng nói và phím bấm
  • Hỗ trợ đa ngôn ngữ
  • Tích hợp cơ sở dữ liệu khách hàng
  • Định tuyến và chuyển tiếp cuộc gọi thông minh (dựa trên AI).

SmartQueue

  • Định tuyến cuộc gọi đến tới các chuyên viên đang rảnh dựa trên các tiêu chí có thể tùy chỉnh.
  • Quản lý hàng đợi cuộc gọi
  • Giám sát tình trạng chuyên viên
  • Giám sát chất lượng cuộc gọi
  • Cung cấp báo cáo tùy chỉnh để tối ưu hóa các hoạt động
  • Các kịch bản gọi có thể tùy chỉnh.

SmartDialer

  • Gọi điện tự động
  • Tin nhắn cá nhân hóa
  • Định tuyến cuộc gọi thông minh (dựa trên AI)
  • Phân loại ưu tiên theo nhu cầu
  • Tích hợp CRM
  • Phân tích và báo cáo cuộc gọi



Lợi ích khi sử dụng Smart Call Center

1

Khả năng mở rộng

Trung tâm cuộc gọi thông minh dựa trên điện toán đám mây có thể dễ dàng mở rộng hoặc thu hẹp nhằm đáp ứng nhu cầu kinh doanh thay đổi, mà không cần trang bị thêm phần cứng, dịch vụ hỗ trợ tốn kém.



2

Những hiểu biết có giá trị

SmartIVR và SmartDialer có thể thu thập dữ liệu và hiểu biết có giá trị về hành vi và sở thích của khách hàng, có thể được sử dụng cho các chiến lược tiếp thị và bán hàng.




3

Tiết kiệm chi phí

Một trung tâm cuộc gọi thông minh có thể giảm nhu cầu bổ sung nhân sự, vì SmartIVR và SmartDialer có thể xử lý các tác vụ thường xuyên và tự động thực hiện cuộc gọi ra. Điều này có thể giúp các doanh nghiệp tiết kiệm tiền cho chi phí nhân sự và tăng hiệu quả tổng thể.

4

Tăng năng suất

SmartPBX là trung tâm (Hub) để thực hiện và nhận các cuộc gọi, trong khi SmartIVR và SmartDialer tự động hóa các tác vụ thường xuyên và phân loại ưu tiên xử lý yêu cầu của khách hàng. Điều này có thể giúp các tổng đài viên xử lý nhiều cuộc gọi hơn trong thời gian ngắn hơn và tập trung vào các nhiệm vụ có giá trị cao.      

    

5

Dịch vụ khách hàng được cải thiện

SmartIVR có thể xử lý các yêu cầu thường xuyên và định tuyến (khi có yêu cầu) các cuộc gọi đến đúng chuyên viên hoặc bộ phận phù hợp, giảm thời gian chờ đợi và cải thiện trải nghiệm chung của khách hàng. SmartDialer có thể tự động thực hiện các cuộc gọi ra, ví dụ như: nhắc nhở cuộc hẹn hoặc khảo sát ý kiến khách hàng, giúp tổng đài viên có thời gian xử lý các nhiệm vụ quan trọng hơn.

Một số trường hợp sử dụng phổ biến của

Smart Call Center

smart_call_center

Hỗ trợ khách hàng

SmartIVR có thể xử lý các yêu cầu thường xuyên và định tuyến các cuộc gọi đến nhân viên (điện thoại viên) hoặc bộ phận phù hợp nhằm giảm thời gian chờ đợi và cải thiện trải nghiệm chung của khách hàng. SmartDialer có thể được sử dụng để chủ động tiếp cận với khách hàng nhằm thu thập phản hồi hoặc cung cấp thông tin cập nhật.

Bán hàng và tiếp thị

SmartDialer có thể tự động hóa các cuộc gọi ra chào bán hàng, sắp ưu tiên với khách hàng tiềm năng, cung cấp dữ liệu và hiểu biết có giá trị về hành vi và sở thích của khách hàng. SmartIVR cũng có thể được sử dụng để thu thập phản hồi của khách hàng hoặc tiến hành khảo sát.



smart_call_center

Lập lịch hẹn

SmartDialer có thể được sử dụng để tự động hóa các lời nhắc và xác nhận lịch hẹn, trong khi SmartIVR có thể xử lý các yêu cầu sắp đổi lịch hoặc hủy bỏ.







Bạn đã sẵn sàng?

ePacific Telecom ở đây để giúp đỡ bạn. Đăng ký ngay bây giờ để trải nghiệm những tiện ích tuyệt vời của Smart Call Center để thúc đẩy sự hài lòng của khách hàng, giảm thiểu chi phí, cải thiện năng suất, gia tăng hiệu quả. Đội ngũ chuyên gia của chúng tôi sẽ làm việc với bạn để tư vấn một giải pháp đáp ứng các yêu cầu của bạn.

GỌI:  0938989101

>