Trợ lý nhân viên AI

Giúp nhân viên truy vấn một cách nhanh chóng

Năng suất cao hơn

Tăng sự hài lòng của khách hàng

agent_1

Khi nói đến Trung tâm liên hệ, thời gian là thước đo quan trọng nhất. Thời gian cần thiết để giải quyết một thắc mắc của khách hàng ảnh hưởng trực tiếp đến mức độ hài lòng của khách hàng. Trong trường hợp có các truy vấn phức tạp, Đại lý cần thu thập thông tin từ nhiều nguồn và hệ thống khác nhau để tìm ra giải pháp cho vấn đề của Khách hàng. Việc thu thập thông tin này thường mất một chút thời gian. Đôi khi, Đại lý cũng cần cung cấp dữ liệu vào hệ thống cho một số trường hợp Khách hàng, đây là một hoạt động tẻ nhạt và tốn thời gian.


Trợ lý đặc vụ SmartBots đến giải cứu. Trợ lý ảo thông minh hoạt động như một người bạn đồng hành với Đại lý. Trợ lý đặc vụ này đi cùng với Đại lý trong cuộc trò chuyện và tiếp tục tìm nạp thông tin cần thiết cùng với quy trình trò chuyện. Tùy thuộc vào tuyên bố của Khách hàng, AI Agent Bot sẽ nhắc nhở một cách thông minh các câu trả lời và phản hồi có liên quan, giúp Đại lý trả lời Khách hàng một cách hiệu quả.

Tại sao cần Agent Assistant

time_bot

Giải quyết truy vấn nhanh hơn

nang_suat_bonang_suat_bott

Năng suất cao hơn

review_bot

Tăng sự hài lòng của khách hàng

Trợ lý ảo thông minh Bot với mục đích trợ giúp các tổng đài viên mọi lúc bằng cách giảm bớt các nhiệm vụ đơn giản, phức tạp và lặp đi lặp lại

Agent Assistant Bot sẵn sàng với

Chat

Voice

IVR

Kết nối với Knowledge Base

Trợ lý tác nhân thông minh có thể kết nối với cơ sở tri thức, truy xuất thông tin liên quan và trình bày thông tin đó cho người dùng một cách liền mạch

Tự động hóa quy trình

AI Agent Bot có thể xử lý các hoạt động đơn giản như nhập dữ liệu, trình tự điều hướng phức tạp, v.v.

Nhận thức về ngữ cảnh

Thông qua tích hợp, Trợ lý ảo thông minh có thể nhận biết được môi trường làm việc và cuộc trò chuyện hiện tại của các tổng đài viên và cung cấp hướng dẫn.

Trả lời tức thì

Vì Bot hỗ trợ đại lý nhận thức được bối cảnh của các cuộc trò chuyện, nó có thể cung cấp câu trả lời ngay lập tức cho các câu hỏi và truy vấn mà nhân viên hỗ trợ không thể trả lời.

Bạn đã sẵn sàng?

ePacific Telecom ở đây để giúp đỡ bạn. Đăng ký ngay bây giờ để trải nghiệm những tiện ích tuyệt vời của eTouch để thúc đẩy sự hài lòng của khách hàng, giảm thiểu chi phí, cải thiện năng suất, gia tăng hiệu quả. Đội ngũ chuyên gia của chúng tôi sẽ làm việc với bạn để tư vấn một giải pháp đáp ứng các yêu cầu của bạn.

GỌI:  0938989101

>