Trợ lý ảo: Công cụ hỗ trợ bán hàng tối ưu

Các hoạt động CRM được hỗ trợ bởi AI có thể tăng doanh thu kinh doanh toàn cầu lên 1,1 nghìn tỷ đô la vào năm 2021 - Salesforce

sell1

Chuyển đổi công cụ bán hàng của bạn

30%

của tất cả các công ty B2B sẽ sử dụng AI chatbots để tăng cường ít nhất một trong những quy trình bán hàng chính của họ

70%

Giảm thời gian cuộc gọi và giảm 60% chi phí đã đạt được nhờ các công ty sử dụng bot AI để bán hàng

10%

Cải thiện chất lượng khách hàng tiềm năng có thể đạt được bằng cách triển khai chatbots, giúp tăng năng suất bán hàng lên đến 40%

Biến khách hàng tiềm năng thành khách hàng và cải thiện hoạt động bán hàng

AI3

Chấm điểm và nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng

Nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng thường là một quá trình tẻ nhạt nhưng rất quan trọng đối với bất kỳ tổ chức bán hàng nào. Trên thực tế, nghiên cứu gần đây cho thấy rằng 80% doanh số bán hàng B2B yêu cầu ít nhất năm lần theo dõi sau khi tiếp xúc ban đầu và khoảng 50% khách hàng tiềm năng không bao giờ gửi theo dõi. Đó là rất nhiều khách hàng tiềm năng và doanh thu bị mất. Chatbots và AI có thể giúp tự động hóa toàn bộ hành trình nuôi dưỡng và chuyển đổi khách hàng tiềm năng bằng cách liên hệ, thu hút và xác định các khách hàng tiềm năng đủ điều kiện thay cho đại diện của con người. Ngoài ra, các bot của chúng tôi có thể trả lời các câu hỏi của khách hàng tiềm năng bằng cách tích hợp với cơ sở kiến thức hiện có của bạn và thậm chí có thể chuyển hướng cuộc trò chuyện đến đúng người đại diện bán hàng hoặc người quản lý để được hỗ trợ khi và nếu cần. Nền tảng của chúng tôi có thể giúp hợp lý hóa việc tính điểm khách hàng tiềm năng bằng cách tích hợp với hệ thống bán hàng của bạn, chẳng hạn như nền tảng phân tích khách hàng dự đoán, và bằng cách cung cấp dữ liệu sử dụng bot và người dùng toàn diện có thể được sử dụng để xây dựng các mô hình mới hoặc tinh chỉnh các mô hình hiện có. Điều này cho phép bạn dự đoán tốt hơn khả năng một khách hàng tiềm năng nhất định sẽ chuyển đổi, giúp các đại diện bán hàng ưu tiên khách hàng tiềm năng của họ.

Insert Image
sell3

Tự động nhập dữ liệu và phân tích dự toán

Chatbots có thể giúp loại bỏ các công việc nhập dữ liệu rườm rà như điền biểu mẫu và cập nhật thông tin trong hệ thống CRM. Các bot của chúng tôi thậm chí có thể giúp cập nhật thông tin và chính xác bằng cách cho phép các đại diện bán hàng cập nhật nhiều hệ thống hồ sơ từ một cuộc trò chuyện hoặc yêu cầu duy nhất. Sử dụng dữ liệu họ thu thập, máy học và phân tích dự đoán, các bot của chúng tôi có thể giúp xác định các kiểu hành vi của khách hàng, phân khúc chính xác và đưa ra các đề xuất về loại nội dung sẽ nói trực tiếp đến nhu cầu và điểm khó của họ. Điều này cho phép các đại diện bán hàng cung cấp nội dung phù hợp vào đúng thời điểm - giúp khách hàng tiềm năng hiểu rõ hơn về các dịch vụ của bạn và tăng khả năng giành được thỏa thuận.

Insert Image
sell5

Chấm điểm cơ hội và bán hàng có hướng dẫn

Các bot được xây dựng trên nền tảng của chúng tôi có thể đồng bộ hóa với hệ thống back-end của bạn để cung cấp cho các đại diện bán hàng dữ liệu và thông tin chi tiết mà họ cần - chẳng hạn như xác suất thắng hoặc thua và ngày kết thúc tiềm năng - để ưu tiên các cơ hội. Các bot của chúng tôi cũng có thể thúc đẩy doanh số bán hàng bằng cách đưa ra các đề xuất dựa trên dữ liệu về sản phẩm, giá cả và các bước tiếp theo - giúp tăng khả năng tiến hành và chốt giao dịch trong suốt tất cả các giai đoạn của hành trình của người mua.

sell6

Phân tích liên hệ

Nhiều đại diện bán hàng dành thời gian của họ để tập trung ra ngoài vào việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên, những nhân viên bán hàng thành công nhất thường có xu hướng hướng nội - vào lượng thông tin phong phú đã có trong CRM của họ. Các bot của chúng tôi có thể trao quyền cho các đại diện bán hàng bằng cách cung cấp cho họ những hiểu biết sâu sắc và thông tin ngữ cảnh mà họ cần để tiếp cận và thu hút khách hàng tiềm năng một cách hiệu quả hơn. Họ cũng có thể cải thiện năng suất bằng cách loại bỏ nhu cầu tìm kiếm thông tin được lưu trữ trong CRM theo cách thủ công. Họ có thể chỉ cần hỏi một bot, sử dụng ngôn ngữ tự nhiên qua giọng nói hoặc văn bản, về dữ liệu mà họ cần để thực hiện công việc tốt nhất của mình. Các bot của chúng tôi thậm chí còn giúp thu thập và phân tích các địa chỉ liên hệ của khách hàng, bao gồm cả các cuộc gọi điện thoại hoặc email, để đề xuất hướng hành động tốt nhất cho một giao dịch cụ thể.

Insert Image
sell2

Lập lịch hỗ trợ

Ngày nay, các khách hàng tiềm năng muốn tương tác với các công ty theo lịch trình của họ. Chatbots có thể giải quyết nhu cầu này và giúp các nhóm bán hàng lên lịch và tổ chức ngày của họ hiệu quả hơn mà không cần thêm nỗ lực hoặc nguồn lực đáng kể từ công ty. Các bot của chúng tôi tích hợp liền mạch với phần mềm lập lịch của bạn, cho phép khách hàng nhanh chóng và dễ dàng đặt cuộc gọi và trình diễn từ kênh họ chọn mà không cần đợi đại diện của bạn. Các bot của chúng tôi thậm chí có thể được sử dụng để chủ động liên hệ và đặt lịch gặp gỡ với các khách hàng tiềm năng bất cứ khi nào họ đạt đến các giai đoạn mới trong kênh của bạn hoặc khi các sự kiện được xác định trước khác xảy ra. Các đại diện bán hàng cũng có thể sử dụng bot của chúng tôi để nhanh chóng và dễ dàng lấy dữ liệu khách hàng tiềm năng và các tài liệu hỗ trợ bán hàng. Các chatbot của chúng tôi cũng có thể giúp khơi gợi sự quan tâm đến các sản phẩm và dịch vụ bổ sung trong quá trình lập lịch bằng cách đưa ra các đề xuất hữu ích, được cá nhân hóa dựa trên lịch sử mua hàng hoặc cuộc trò chuyện.

Insert Image
sell4

Dự báo khách hàng

Các giải pháp dự báo bán hàng được hỗ trợ bởi AI, bao gồm cả bot, có thể giúp giải quyết một số vấn đề lớn nhất mà các công ty phải đối mặt hiện nay. Các bot của chúng tôi có thể giúp thu thập dữ liệu cần thiết từ các đối tượng tình nghi, khách hàng tiềm năng, khách hàng trước đây và hiện tại để xây dựng các mô hình dự đoán. Các bot của chúng tôi cũng có thể tích hợp liền mạch với các hệ thống back-end và phần mềm dự báo hiện có, cho phép các nhà quản lý và lãnh đạo bán hàng nhanh chóng truy cập các dự đoán, khuyến nghị và báo cáo bất cứ khi nào cần. Bot thậm chí có thể được sử dụng để cảnh báo cho các nhà quản lý tài khoản khi các cơ hội kinh doanh tiềm năng mới được xác định cho khách hàng hiện tại và có thể hỗ trợ trực tiếp khi cố gắng bán thêm và bán kèm.

Trao quyền cho các nhóm bán hàng để chốt nhiều giao dịch hơn

- Trợ lý ảo của chúng tôi có thể tăng năng suất bán hàng bằng cách tự động hóa và sắp xếp hợp lý các công việc thông thường và giải phóng thời gian để tập trung vào việc vượt quá mong đợi của khách hàng và xây dựng mối quan hệ lâu dài

- Các bot của chúng tôi có thể hiểu và hành động trên văn bản và lệnh thoại của mọi người để tạo và cập nhật dữ liệu hệ thống, lấy thông tin hoặc báo cáo, đồng thời trả lời các câu hỏi từ Câu hỏi thường gặp, tài liệu và trang web. Họ cũng có thể có các cuộc trò chuyện phức tạp và có ý nghĩa với người dùng

Liên hệ chúng tôi

Chúng tôi sẽ tiến bộ hơn nhà cộng đồng và mong muốn cộng tác với các phương tiện truyền thông trên mọi miền tổ quốc nhằm cung cấp nội dung thú vị và hữu ích cho các chuyên gia và nhân viên trong các tổ chức, doanh nghiệp.

Nếu bạn muốn cộng tác với chúng tôi hoặc có bất kỳ câu hỏi nào, chỉ cần gửi tin nhắn cho chúng tôi và chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn ngay lập tức.

Bạn cũng có thể theo dõi chúng tôi trên Telegram, Facebook, LinkedIn, Youtube.
>