AgentAssist

Trợ lý ảo hỗ trợ đại lý trong thời gian thực

AgentAssist3

Nâng cao trải nghiệm đại lý

Tự động hóa AI cho các đại lý theo cấp số nhân cải thiện trải nghiệm và tăng năng suất của tài sản trung tâm liên hệ quan trọng nhất, các đại lý của bạn, thiết lập chúng thành công để họ có thể mang lại trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt nhất có thể.

Hỗ trợ thời gian thực

Với các Nhiệm vụ và Tương tác Trò chuyện Trực tiếp

AgentAssist là trợ lý ảo thông minh cá nhân của đại lý của bạn, giúp họ tập trung vào việc cung cấp dịch vụ kịp thời, được cá nhân hóa và để việc thực hiện giao dịch, truy xuất thông tin và các tác vụ lặp đi lặp lại hoặc tốn thời gian khác cho tự động hóa.

AgentAssist sử dụng AI để theo dõi cuộc trò chuyện giữa khách hàng và đại lý, để xác định ý định và cảm xúc - chẳng hạn như quan tâm đến việc giải quyết một vấn đề cụ thể; cơ hội mua và bán thêm cũng như sự thất vọng của khách hàng – và thực hiện các nhiệm vụ và cung cấp hướng dẫn để cải thiện mức độ tương tác. Các đại lý cũng cộng tác trực tiếp với AgentAssist, đặt câu hỏi hoặc bắt đầu các nhiệm vụ để AgentAssist thực hiện song song trong các cuộc trò chuyện trực tiếp với khách hàng.

HỖ TRỢ THÔNG MINH
Trao quyền cho đại lý
với những thông tin phù hợp nhất

Khi bắt đầu cuộc trò chuyện trên bất kỳ kênh nào, AgentAssist có thể tra cứu thông tin khách hàng từ CRM và các hệ thống của bên thứ ba khác, đồng thời chủ động cung cấp cho các đại lý bối cảnh phù hợp dựa trên mục tiêu của khách hàng. Lịch sử phiên của người dùng, lịch sử trò chuyện trước đó và cảm xúc hiện tại đều là một phần của ngữ cảnh.

Insert Image
AgentAssist4
AgentAssist5
Insert Image

THỰC HIỆN ĐẦY ĐỦ CÁC HÀNH ĐỘNG
Thực hiện nhiệm vụ
dựa trên ý định được phát hiện hoặc yêu cầu của tác nhân

AgentAssist tự động hóa các nhiệm vụ và việc hoàn thành cho các đại lý trong cuộc trò chuyện. Có khả năng không giới hạn để tự động hóa các tác vụ mà AgentAssist sẽ thực hiện cho các đại lý.

Ví dụ về các nhiệm vụ AgentAssist thực hiện cho đại lý bao gồm các giao dịch phổ biến như chuyển số dư; đặt lịch hẹn; lên lịch phục vụ hiện trường; thay đổi du lịch; cập nhật chính sách; thu thập thông tin khách hàng và tìm kiếm và truy xuất thông tin từ nhiều hệ thống. Tất cả những điều này và hơn thế nữa đều có thể được tự động hóa và thực hiện bởi AgentAssist trong các cuộc trò chuyện trực tiếp, giúp tiết kiệm thời gian của các đại lý.

Các đại lý cũng tham gia trực tiếp với AgentAssist và đặt câu hỏi hoặc bắt đầu các tác vụ hoặc giao dịch để AgentAssist thực hiện mà AgentAssist không đề xuất.

ĐỀ XUẤT CÂU TRẢ LỜI
Đề xuất câu trả lời
dựa trên ý định được phát hiện

AgentAssist có thể đề xuất một hoặc nhiều câu trả lời đặt trước cho bất kỳ mục đích nào được phát hiện. Phản hồi có thể bao gồm tên khách hàng, thời gian trong ngày hoặc dữ liệu khác được lấy từ các nguồn của bên thứ ba như hệ thống CRM.

HÀNH ĐỘNG TỐT NHẤT TIẾP THEO
Chủ động trực tiếp
cuộc trò chuyện tiếp tục

AgentAssist có thể cung cấp lời nhắc hành động tốt nhất tiếp theo cho các nhân viên dựa trên ý định được phát hiện hoặc giai đoạn trong cuộc trò chuyện. Các hành động cũng có thể bao gồm các nút để kích hoạt lệnh gọi API, khởi chạy ứng dụng hoặc kích hoạt quy trình tự động hóa quy trình bằng robot (RPA).

PHÂN TÍCH SENTIMENT
Cá nhân hóa cuộc trò chuyện
giao đúng lúc theo đúng cách

AgentAssist thông báo và trao quyền cho các đại lý trong suốt các cuộc trò chuyện, thực hiện phân tích cảm xúc và đưa ra các đề xuất phản hồi đồng cảm kịp thời để có trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng và đại lý.

Insert Image
AgentAssist6
AgentAssist7
Insert Image

TỰ ĐỘNG ĐĂNG BẢN GHI CUỘC GỌI
Tóm tắt cuộc trò chuyện
để tăng tốc độ kết thúc sau cuộc gọi

Các cuộc hội thoại được tự động tóm tắt để các đại lý xem xét và chỉnh sửa, tiết kiệm thời gian quý báu trong quá trình xử lý sau cuộc gọi, hỗ trợ tuân thủ và tăng hiệu quả tổng thể của đại lý và trung tâm liên hệ.

AgentAssist8
Insert Image

CÁC LỰA CHỌN TRIỂN KHAI
AgentAssist được nhúng vào màn hình hiện tại của bạn
cung cấp quyền truy cập vào thông tin liên quan

AgentAssist là một phần của SmartAssist Desktop trong bảng điều khiển tác nhân nhưng cũng có thể dễ dàng tích hợp với máy tính để bàn hiện có của bạn.

AgentAssist9
Insert Image

HỘI NHẬP
Tích hợp hệ thống Back-End và CRM dành cho doanh nghiệp
cung cấp quyền truy cập vào thông tin liên quan

AgentAssist dễ dàng tích hợp với CRM doanh nghiệp và các hệ thống phụ trợ khác, thông tin bề mặt liền mạch, khởi chạy ứng dụng, chạy RPA và cung cấp các đề xuất trò chuyện tự động cho các đại lý dựa trên lịch sử và ý định trò chuyện của khách hàng.

Liên hệ chúng tôi

Chúng tôi sẽ tiến bộ hơn nhà cộng đồng và mong muốn cộng tác với các phương tiện truyền thông trên mọi miền tổ quốc nhằm cung cấp nội dung thú vị và hữu ích cho các chuyên gia và nhân viên trong các tổ chức, doanh nghiệp.

Nếu bạn muốn cộng tác với chúng tôi hoặc có bất kỳ câu hỏi nào, chỉ cần gửi tin nhắn cho chúng tôi và chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn ngay lập tức.

Bạn cũng có thể theo dõi chúng tôi trên Telegram, Facebook, LinkedIn, Youtube.
>