Tạo thêm khách hàng tiềm năng với Trợ lý ảo AI
30% các công ty hoạt động hàng đầu sử dụng trợ lý ảo AI để mang lại trải nghiệm tiếp thị vượt trội vượt quá mong đợi của doanh nghiệp và người tiêu dùng
Tiếp thị hỗ trợ trợ lý ảo AI đầu tiên là tương lai
71%
của các nhà tiếp thị B2B đã thể hiện sự quan tâm sâu sắc đến việc sử dụng AI để cá nhân hóa và cải thiện trải nghiệm khách hàng tổng thể
64%
các nhà lãnh đạo tiếp thị coi chatbots điều khiển bằng AI là một phần có giá trị trong chiến lược tiếp thị và bán hàng tổng thể của họ
80%
các nhà quản lý tiếp thị tin rằng các chatbot được hỗ trợ bởi AI có tiềm năng cách mạng hóa ngành vào năm 2022
Cải thiện trải nghiệm của khách hàng, thúc đẩy chuyển đổi, tăng cường nỗ lực tiếp thị
Mặc dù có thể mất nhiều nỗ lực hơn để có được và duy trì kết nối cá nhân với khách hàng, nhưng nghiên cứu cho thấy rằng những người cảm thấy có mối liên hệ tình cảm với công ty của bạn sẽ có khả năng mua sản phẩm của bạn và ủng hộ thương hiệu của bạn hơn rất nhiều. Tuy nhiên, tiếp thị truyền thống thường không đủ để xây dựng lòng tin và mối quan hệ hoặc tạo ra những người ủng hộ khách hàng. Chatbots được xây dựng trên nền tảng của chúng tôi cung cấp một cách “con người” hơn để các thương hiệu tương tác với khách hàng và khách hàng tiềm năng. Các bot của chúng tôi có thể sử dụng thông tin thu thập được từ trang web, hệ thống back-end và các tương tác trước đây của bạn để cung cấp trải nghiệm được cá nhân hóa và đề xuất các sản phẩm phù hợp chặt chẽ với mức độ quan tâm, nền tảng và nhu cầu của người dùng.
Chatbots có thể tự động thu thập thông tin chi tiết và thông tin khác về khách hàng của bạn. Các bot của chúng tôi có thể ghi lại các điểm dữ liệu chính, theo dõi các mô hình mua hàng và phân tích thói quen, cũng như quản lý cơ sở dữ liệu về các chi tiết cơ bản của khách hàng. Họ cũng có thể lưu trữ thông tin về các loại câu hỏi đang được hỏi và mức độ phức tạp của những câu hỏi đó, cho phép bạn được trang bị tốt hơn để trả lời các câu hỏi trong tương lai hoặc bán thêm các sản phẩm bổ sung cho những khách hàng đó.
Chatbots có thể đóng một vai trò quan trọng trong việc di chuyển khách hàng qua kênh bán hàng. Chatbots được xây dựng trên nền tảng của chúng tôi cho phép bạn thu thập cửa hàng và truy xuất - thông qua tích hợp liền mạch với hệ thống back-end - thông tin cần thiết để tạo các thông điệp, bản trình diễn và ưu đãi được nhắm mục tiêu cao. Ví dụ, chatbot của chúng tôi có thể được sử dụng để đủ điều kiện cho khách hàng tiềm năng bằng cách giám sát xem một nút nhất định có được đẩy vào cuối chuỗi hay không. Chatbot sau đó có thể thông báo cho nhóm tiếp thị hoặc bán hàng của bạn ngay thời điểm điều này xảy ra để bạn có thể tham gia trò chuyện trực tiếp, gửi email hoặc cung cấp một số dịch vụ giá trị gia tăng khác và làm những gì cần làm để kết thúc giao dịch. Các bot của chúng tôi cũng có thể giúp đủ điều kiện và nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng thông qua nhắm mục tiêu theo vị trí, chẳng hạn như tự động loại bất kỳ ai cách cửa hàng gần nhất của bạn hơn 50 dặm hoặc thông qua các tương tác cụ thể, chẳng hạn như đặt ra một loạt câu hỏi hướng các cá nhân đến lời gọi hành động phù hợp nhất, như gửi biểu mẫu khách hàng tiềm năng hoặc thiết lập bản trình diễn 1: 1. Nền tảng của chúng tôi cho phép bạn mở rộng quy mô các nỗ lực tiếp thị của mình sao cho mỗi khách hàng tiềm năng truy cập vào trang web hoặc trang truyền thông xã hội của bạn đều nhận được trải nghiệm phù hợp - mà không cần thêm nhân sự hoặc nhân viên chuyên trách.
Các chiến lược tiếp thị kiểu cũ có xu hướng mang tính phản ứng, trong đó chúng chỉ chủ động tiếp cận và giao tiếp với những người tiếp xúc với chúng trước tiên. Tuy nhiên, Chatbots có thể cho phép bạn chủ động tiếp cận với đối tượng mục tiêu của mình mà không tốn kém chi phí hoặc nỗ lực. Chatbot của chúng tôi có thể tích hợp liền mạch với phần mềm theo dõi thương hiệu hiện có, cho phép bạn theo dõi nhanh chóng và dễ dàng các cuộc thảo luận đang diễn ra trực tuyến về thương hiệu của mình, hiểu rõ hơn về cách người khác tương tác với các sản phẩm hoặc dịch vụ của thương hiệu và cho phép bạn khám phá các cơ hội quản lý danh tiếng mới. Điều này cho phép bạn sử dụng các lệnh thoại hoặc trò chuyện đơn giản để đẩy hoặc lấy thông tin từ hệ thống theo dõi thương hiệu của mình, tạo báo cáo có liên quan hoặc thiết lập và nhận cảnh báo để bạn được thông báo ngay khi xác định được cơ hội mới. Chúng cũng có thể được sử dụng để tự động gửi tin nhắn chào mừng đến mọi người khi họ truy cập trang web hoặc hồ sơ mạng xã hội của bạn, cũng như gửi thông báo cho nhóm tiếp thị của bạn trong trường hợp cần có người. Điều này có thể giúp nâng cao thương hiệu của bạn trong tâm trí của khách truy cập và khách hàng, nâng cao danh tiếng của bạn và tăng số lượng tương tác hàng ngày - đảm bảo các nỗ lực tiếp thị của bạn có ảnh hưởng tích cực thuần đến doanh số bán hàng và doanh thu tổng thể.
Các chatbot được hỗ trợ bởi AI có thể thu hút khách hàng tiềm năng trong thời gian thực. Trên thực tế, nghiên cứu gần đây từ InsideSales.com cho thấy khoảng cách giữa việc gửi biểu mẫu và tiếp thị hoặc liên hệ bán hàng có ảnh hưởng trực tiếp đến việc liệu khách hàng tiềm năng có được chuyển đổi thành khách hàng hay không. Nghiên cứu của họ chỉ ra rằng “tỷ lệ liên hệ với khách hàng tiềm năng nếu họ được gọi trong vòng 5 phút cao hơn 100 lần so với một người được gọi trong 30 phút”. Họ tiếp tục lập luận rằng “tỷ lệ vượt qua vòng loại nếu được gọi trong 5 phút cao hơn 21 lần so với 30 phút”. Các chatbot của chúng tôi cũng có thể đóng một vai trò quan trọng trong việc giữ chân khách hàng bằng cách cung cấp dịch vụ khách hàng tức thì, được cá nhân hóa và hấp dẫn, thu thập dữ liệu quan trọng và hoạt động như một nguồn cung cấp kiến thức sản phẩm hoàn hảo - loại bỏ lỗi của con người. Chúng cũng cho phép bạn tiếp cận nhanh chóng và dễ dàng với những khách hàng có thể gặp rủi ro.
Chatbots giúp các doanh nghiệp mở rộng quy mô các nỗ lực truyền thông xã hội của họ bằng cách trả lời các câu hỏi của khách hàng, cung cấp nội dung được cá nhân hóa và tự động hóa việc tiếp cận khách hàng. Ví dụ, chatbot của chúng tôi có thể theo dõi hồ sơ mạng xã hội của công ty để tìm nhận xét, lượt thích hoặc tin nhắn mới và trả lời trong thời gian thực bằng cách đặt câu hỏi về nhu cầu của họ, bằng cách cung cấp thông tin bổ sung hoặc bằng cách bán sản phẩm của bạn cho khách hàng hiện tại. Chúng cũng có thể được sử dụng để kết nối các trang đích và phương tiện truyền thông xã hội. Ví dụ: khi khách hàng đăng ký hội thảo trên web sắp tới hoặc sự kiện khác, một chatbot có thể liên hệ với cá nhân đó qua Facebook Messenger hoặc kênh phổ biến khác và tương tác với họ theo cách có ý nghĩa và được cá nhân hóa - tăng khả năng họ sẽ thực sự tham dự.
Trợ lý ảo đang thay đổi trò chơi tiếp thị
- Chatbots được xây dựng trên nền tảng của chúng tôi có thể phục vụ một kênh phân phối nội dung hiệu quả bằng cách cung cấp nội dung theo cách được cá nhân hóa và bằng cách tạo ra các tương tác có thương hiệu chân thực, hấp dẫn và khiến người dùng cảm thấy được trân trọng.
- Các bot của chúng tôi có thể tự động thu thập dữ liệu tiếp thị như nhấp chuột, chia sẻ hoặc cuộn, theo dõi các mô hình mua hàng và cung cấp thông tin chi tiết về hành vi, sở thích của khách hàng và các sự kiện trong cuộc sống
- Các chatbot của chúng tôi có thể được lập trình để cung cấp ngay lập tức cho nhóm tiếp thị của bạn các chỉ số quan trọng, chẳng hạn như đề cập thương hiệu và các chủ đề thịnh hành, để họ có thể nhanh chóng tạo và chia sẻ nội dung được nhắm mục tiêu và đáp ứng nhu cầu thị trường
- Thêm chatbot của chúng tôi vào các nền tảng truyền thông xã hội phổ biến để cung cấp dịch vụ khách hàng ngay lập tức và cung cấp thêm cơ hội tương tác với thương hiệu, tạo khách hàng tiềm năng mới và nhắm mục tiêu lại những người đã rời khỏi trang web của bạn
Liên hệ chúng tôi
Chúng tôi sẽ tiến bộ hơn nhà cộng đồng và mong muốn cộng tác với các phương tiện truyền thông trên mọi miền tổ quốc nhằm cung cấp nội dung thú vị và hữu ích cho các chuyên gia và nhân viên trong các tổ chức, doanh nghiệp.
Nếu bạn muốn cộng tác với chúng tôi hoặc có bất kỳ câu hỏi nào, chỉ cần gửi tin nhắn cho chúng tôi và chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn ngay lập tức.
Bạn cũng có thể theo dõi chúng tôi trên Telegram, Facebook, LinkedIn, và Youtube.