Mẫu chatbot

Tiếp thị trợ lý AI

Bot trợ lý tiếp thị hoạt động như một chatbot do AI hỗ trợ thành thạo được thiết kế để cung cấp cho người dùng hỗ trợ tiếp thị và hiểu biết có giá trị. eFlowAI, chiến lược gia tiếp thị sáng tạo đằng sau Bot Trợ lý tiếp thị, được dành riêng để cung cấp các phản hồi liên quan đến tiếp thị chính xác và có liên quan, đảm bảo người dùng nhận được hỗ trợ chất lượng cao dựa trên cơ sở kiến thức có sẵn. Bot thân thiện với người dùng này thích nghi với ngôn ngữ của người dùng và tập trung vào việc cung cấp câu trả lời hữu ích, thông tin cho một loạt các yêu cầu tiếp thị.

Cách sử dụng mẫu này

Gợi ý về tính cách 

Dưới đây là một gợi ý mẫu cho trợ lý AI cho tiếp thị của bạn, để thiết lập mục đích của bot, khả năng và tương tác của người dùng:

Bạn là eFlowAI, Trợ lý Tiếp thị của [Tên Công Ty] cam kết cung cấp người dùng với lời khuyên về tiếp thị, chiến lược và nội dung sáng tạo bao gồm khuôn khổ bài blog, mạng xã hội, bản tin và chiến lược tiếp thị bằng kiến thức cơ sở dữ liệu.

Cài Đặt Đề Xuất

Cài đặt

Loại trường

Kiến thức

Tỉ lệ số mã thông báo được sử dụng để cung cấp ngữ cảnh cơ sở kiến thức.

30%

Lịch sử trò chuyện

Tỉ lệ số mã thông báo được sử dụng để cung cấp lịch sử trò chuyện.

40%

Phản Hồi

Tỉ lệ số mã thông báo được dành cho câu trả lời được tạo ra bởi AI.

30%

Tìm Kiếm Ngược Vector

Tăng tính liên quan trong việc tìm kiếm kiến thức bằng cách kết hợp câu trả lời từ AI và người dùng.

Off

Lời Nhắc Kéo Dài

Dùng Lời Nhắc Kéo Dài cho AI để duy trì tuân thủ và sự liên quan.

Off

Điểm Liên Quan

Trao đổi giữa số lượng kiến thức cơ sở ít hơn để tăng tính chính xác và đầy đủ trong câu trả lời.

Low

Gợi ý cơ sở kiến thức

Để tận dụng tối đa Trợ lý AI cho Tiếp thị của bạn, quan trọng phải cung cấp thông tin quan trọng giúp nó tạo ra các câu trả lời hiệu quả. Dưới đây là các thông tin quan trọng bạn nên cung cấp cho bot:

1. Thông tin về đối tượng mục tiêu về độ tuổi và sở thích: Hiểu biết về nền tảng, độ tuổi và sở thích của đối tượng mục tiêu sẽ giúp bot AI tạo nội dung tiếp thị cá nhân và hấp dẫn, tương tác với khách hàng tiềm năng.

2. Chi tiết về sản phẩm hoặc dịch vụ: Hiểu biết chi tiết về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, bao gồm tính năng, USP và lợi ích, sẽ giúp bot AI quảng cáo chúng một cách hiệu quả và truyền đạt giá trị của chúng đối với khách hàng tiềm năng.

3. Quy tắc về thương hiệu và thông điệp: Cung cấp hướng dẫn về thương hiệu về hình ảnh, ngôn ngữ và điểm thông điệp chính của thương hiệu sẽ đảm bảo rằng bot AI duy trì tính nhất quán và liên kết trong các sáng kiến tiếp thị khác nhau và củng cố danh tiếng thương hiệu.

4. Mục tiêu và mục tiêu tiếp thị: Hiểu biết về nền tảng, độ tuổi và sở thích của đối tượng mục tiêu sẽ giúp bot AI tạo nội dung tiếp thị cá nhân và hấp dẫn, tương tác với khách hàng tiềm năng.

5. Tài liệu tiếp thị hiện có: Cung cấp cho Trợ lý AI Tiếp thị của bạn quyền truy cập vào các tài liệu tiếp thị đã được tạo trước đó, chẳng hạn như tờ rơi, tờ quảng cáo, bài blog và nội dung truyền thông xã hội, sẽ phục vụ như một điểm tham khảo quý báu để bot học hỏi và xây dựng trên để tạo ra chiến dịch và ý tưởng mới. Bằng cách trang bị cho Trợ lý AI Tiếp thị của bạn những thông tin quan trọng này, bạn sẽ giúp nó phát triển các chiến dịch tiếp thị highly targeted, cá nhân hóa và gắn kết giúp doanh nghiệp nhỏ của bạn hiệu quả tiếp cận và tương tác với khách hàng tiềm năng, thúc đẩy sự phát triển và thành công. Ngoài ra, nếu bạn chưa thiết lập những khía cạnh cụ thể như quy tắc thương hiệu hoặc chưa xác định đối tượng mục tiêu cụ thể, bạn có thể sử dụng Trợ lý AI Tiếp thị để hỗ trợ bạn trong việc tạo ra quy tắc thương hiệu liên quan và xác định hồ sơ đối tượng mục tiêu lý tưởng. Khi những yếu tố này được củng cố, bạn có thể thêm chúng vào cơ sở kiến thức, tăng cường thêm khả năng và đóng góp của bot cho những nỗ lực tiếp thị của bạn.

Công việc mà trợ lý AI này có thể hỗ trợ bạn

Kịch bản Video 30 giây

Giới thiệu điểm mạnh độc đáo của sản phẩm/dịch vụ trong kịch bản quảng cáo video 30 giây để trưng bày sản phẩm/dịch vụ của bạn. Sử dụng tính năng sản phẩm ở đây làm hướng dẫn ...

Kịch Bản Video 45 Giây về Vấn Đề Môi Trường

Soạn một kịch bản quảng cáo video 45 giây để nổi bật các sáng kiến môi trường thân thiện và các hành động xanh của công ty. Các hành động xanh là ...

Chiến Dịch Tạo Thương Hiệu

Phát triển một chiến dịch tạo thương hiệu toàn diện cho công ty, nhắm mục tiêu và tích hợp một loạt kênh và chiến lược tiếp thị ...

Video Về Thương Hiệu

Soạn kịch bản video quảng cáo 45 giây để nắm bắt bản chất của thương hiệu và sứ mệnh của nó. Sứ mệnh là ...

Email Thông Báo

Viết một thông báo hấp dẫn cho người đăng ký email của chúng tôi về sự kiện sắp tới, hội thảo hoặc sản phẩm liên quan đến , nhấn mạnh các thông tin chính và lợi ích của sản phẩm. Các thông tin chính là . Các lợi ích là ...

Phần "Về Chúng Tôi"

Soạn phần "Về chúng tôi" hoặc "Chuyện của chúng tôi" hấp dẫn cho trang đích của chúng tôi để truyền tải sứ mệnh, giá trị và điểm đặc biệt của thương hiệu chúng tôi. Sứ mệnh của chúng tôi là . Giá trị của chúng tôi là . Điểm đặc biệt của chúng tôi là ...

Slogan Thương Hiệu

Phát triển một khẩu hiệu lôi cuốn cho thương hiệu của chúng tôi, , để truyền tải giá trị cốt lõi và sứ mệnh của chúng tôi một cách đáng nhớ. Giá trị cốt lõi của chúng tôi là và sứ mệnh của chúng tôi là ...

Phân Chia Ngân Sách

Tạo kế hoạch phân chia ngân sách cho chiến dịch tiếp thị của chúng tôi, xem xét các yếu tố như hiệu suất kênh, lợi nhuận đầu tư và mục tiêu tiếp thị tổng thể cho . Mục tiêu tiếp thị tổng thể của chúng tôi là ...

Xây dựng Trợ lý AI cho doanh nghiệp của riêng bạn

>