6 lý do nên chọn sử dụng dịch vụ tại ePacific

1. Kết Nối Ổn Định

Hạ tầng Network (Cisco), Hệ thống máy chủ (Dell), công nghệ ảo hoá điện toán đám mây Hyper-V (Microsoft), có sử dụng 100% bản quyền phần mềm

3. SLA 99.9%

Cam kết hệ thống vận hành và dịch vụ hoạt động ổn định liên tục (tức thời gian downtime cho phép <43 phút/tháng)

5. Dịch Vụ Sẵn Sàng - Nhanh - Thấu Hiểu

Dịch vụ được khởi tạo ngay lập tức và có thể sử dụng được ngay trong vòng 15 phút

2. Tiêu Chuẩn Support

Đội ngũ kỹ thuật đạt nhiều chứng chỉ chuyên môn: Microsoft, Plesk, cPanel... Bằng sự phối hợp 1+1 giữa chuyên viên trực hệ thống và Kỹ sư phục vụ tận tâm 24/7/365

4. Chính Sách Hoàn Tiền

Hoàn tiền trong 7 ngày sử dụng vì bất kỳ lí do gì

6. Chăm Sóc Khách Hàng

Hơn 10 năm đồng hành cùng doanh nghiệp nhỏ và vừa. Được cộng đồng doanh nghiệp CNTT Việt Nam đánh giá có chính sách chăm sóc Khách hàng và chất lượng hỗ trợ kỹ thuật tốt nhất Việt Nam

                            TỔNG ĐÀI ẢO ĐƯỢC SỬ DỤNG BỞI NHIỀU NGÀNH NGHỀ

Button Hover Example
Button Hover Example
Button Hover Example
Button Hover Example
Button Hover Example
Button Hover Example
Button Hover Example
Button Hover Example
Button Hover Example
Button Hover Example
Button Hover Example
Button Hover Example
Button Hover Example
Button Hover Example

                                                 

                 3.000++ DOANH NGHIỆP TIN DÙNG TỔNG ĐÀI ẢO

                            Tổng đài ảo hiện được nhiều doanh nghiệp lớn tin dùng như Expeditors, BaoViet, GSOFT, ADSPLUS.vn,…

TRẢI NGHIỆM TỔNG ĐÀI ẢO GIÚP DOANH NGHIỆP TỐI ƯU CHI PHÍ HIỆU QUẢ

Nếu cần tư vấn thêm về đăng ký, sử dụng tên định danh, kết nối với tổng đài bán hàng, chăm sóc khách hàng hoặc bất kỳ yêu cầu hỗ trợ nào khác, vui lòng cho chúng tôi biết ngay thông qua các kênh liên hệ dưới đây: Livechat (góc dưới bên phải màn hình), Zalo, CCALL, Telegram ... hoặc để lại lời nhắn theo form bên cạnh.

GỌI:  0948247668

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

1. Tổng đài ảo là gì?

Tổng đài ảo là 1 phần mềm được cài đặt trên Server hoặc máy tính trên nền tảng IP có chức năng hoạt động như 1 tổng đài truyền thống. Cài đặt và sử dụng tương đối khó khăn nếu người quản trị không rành về kĩ thuật và không am hiểu các thuật ngữ tiếng anh.

2. Tổng đài ảo là gì?

Tổng đài ảo là dịch vụ tổng đài ảo được cài đặt và hoạt động trên nền tảng điện toán đám mây. Cài đặt và sử dụng dễ dàng do được ODS phát triển bằng ngôn ngữ Việt Nam, tích hợp được với các nền tảng ERP/CRM/Website… phù hợp với bất kì loại hình doanh nghiệp nào.

3. Các công nghệ tổng đài phổ biến hiện nay?

 

  1. Tổng đài truyền thống analog: Hiện tại đang dần bị thay thế bởi tổng đài IP
  2. Tổng đài IP:
    • Thiết bị tổng đài IP: Chi phí mua sắm khá đắt đỏ nên dần được thay thế bởi tổng đài ảo trên nền tảng IP
    • Tổng đài ảo IP (CloudFone): Là xu hướng của doanh nghiệp hiện tại

4. Số điện thoại di động/cố định siptrunk là gì?

Là số di động/cố định như số di động/cố định truyền thống nhưng tín hiệu được truyền đi dựa trên công nghệ IP

5. Công nghệ IP là gì?

Giọng nói được truyền đi trên môi trường Internet hoặc kênh thuê riêng, không giới hạn cuộc gọi/nhận đồng thời.

6. Số điện thoại 1900 là gì?

  • Là số điện thoại chỉ nhận cuộc gọi vào, không giới hạn cuộc gọi vào đồng thời, hoạt động dựa trên công nghệ IP
  • Cước gọi vào từ số di động/cố định thống nhất trên toàn quốc theo giá cước trên từng đầu số
  • Được nhà mạng thực hiện phân chia cước doanh thu gọi vào theo tỉ lệ được qui định trên từng đầu số
  • 7. Doanh nghiệp nào nên sử dụng tổng đài ảo?

  • Shop bán hàng, Vận chuyển, Du lịch, Y tế, Bất động sản, Giáo dục, tư vấn tài chính, chuỗi cửa hàng...
  • Doanh nghiệp mong muốn tiết kiệm chi phí, khẳng định thương hiệu, thực hiện chuyển đổi số, tích hợp được với nhiều nền tảng…
  • Hotline Kinh doanh và Support

    >