6 lý do nên chọn sử dụng dịch vụ tại ePacific
1. Kết Nối Ổn Định
Hạ tầng Network (Cisco), Hệ thống máy chủ (Dell), công nghệ ảo hoá điện toán đám mây Hyper-V (Microsoft), có sử dụng 100% bản quyền phần mềm
3. SLA 99.9%
Cam kết hệ thống vận hành và dịch vụ hoạt động ổn định liên tục (tức thời gian downtime cho phép <43 phút/tháng)
5. Dịch Vụ Sẵn Sàng – Nhanh – Thấu Hiểu
Dịch vụ được khởi tạo ngay lập tức và có thể sử dụng được ngay trong vòng 15 phút
2. Tiêu Chuẩn Support
Đội ngũ kỹ thuật đạt nhiều chứng chỉ chuyên môn: Microsoft, Plesk, cPanel… Bằng sự phối hợp 1+1 giữa chuyên viên trực hệ thống và Kỹ sư phục vụ tận tâm 24/7/365
4. Chính Sách Hoàn Tiền
Hoàn tiền trong 7 ngày sử dụng vì bất kỳ lí do gì
6. Chăm Sóc Khách Hàng
Hơn 10 năm đồng hành cùng doanh nghiệp nhỏ và vừa. Được cộng đồng doanh nghiệp CNTT Việt Nam đánh giá có chính sách chăm sóc Khách hàng và chất lượng hỗ trợ kỹ thuật tốt nhất Việt Nam
TỔNG ĐÀI ẢO ĐƯỢC SỬ DỤNG BỞI NHIỀU NGÀNH NGHỀ
Button Hover Example Hover over me! Button Hover Example Hover over me! Button Hover Example Hover over me! Button Hover Example Hover over me! Button Hover Example Hover over me! Button Hover Example Hover over me! Button Hover Example Hover over me! Button Hover Example Hover over me! Button Hover Example Hover over me! Button Hover Example Hover over me! Button Hover Example Hover over me! Button Hover Example Hover over me! Button Hover Example Hover over me! Button Hover Example Hover over me!
3.000++ DOANH NGHIỆP TIN DÙNG TỔNG ĐÀI ẢO
Tổng đài ảo hiện được nhiều doanh nghiệp lớn tin dùng như Expeditors, BaoViet, GSOFT, ADSPLUS.vn,…
TRẢI NGHIỆM TỔNG ĐÀI ẢO GIÚP DOANH NGHIỆP TỐI ƯU CHI PHÍ HIỆU QUẢ
Nếu cần tư vấn thêm về đăng ký, sử dụng tên định danh, kết nối với tổng đài bán hàng, chăm sóc khách hàng hoặc bất kỳ yêu cầu hỗ trợ nào khác, vui lòng cho chúng tôi biết ngay thông qua các kênh liên hệ dưới đây: Livechat (góc dưới bên phải màn hình), Zalo, CCALL, Telegram … hoặc để lại lời nhắn theo form bên cạnh.
GỌI: 0948247668
CÂU HỎI THƯỜNG GẶP
Hotline Kinh doanh và Support