Smart IVR - Một cái nhìn về tương lai của call centers

Với hàng loạt các lĩnh vực sử dụng máy học đang được giới thiệu ngày nay, việc các tổ chức áp dụng các xu hướng mới nhất này trở nên khá tất yếu để đảm bảo sự phát triển của họ không đổi và hiệu quả được cải thiện. Đó là giá trị được cung cấp bởi sản phẩm mới nhất của Smart IVR. Giải pháp này sử dụng sức mạnh của trí tuệ nhân tạo (AI), học sâu và xử lý ngôn ngữ tự nhiên (NLP) để cho phép người gọi nói chuyện một cách tự nhiên để nhận được trợ giúp chính xác mà họ cần mà không phải điều hướng các menu âm thanh dài và tẻ nhạt.

Smart IVR là gì?

IVR được thiết kế thông minh là một IVR giải quyết hoặc góp phần giải quyết các câu hỏi của người gọi. Điều đó có nghĩa là nó truyền tải một thông điệp ngắn gọn, tùy chọn menu trực quan và luồng cuộc gọi hiệu quả. Nhưng Smart IVR luôn đưa nó tiến thêm một bước nữa.

 
IVR cho phép người gọi tự định tuyến đến đúng đại lý, trong khi Smart IVR định tuyến người gọi đến các đại lý mà không cần sự trợ giúp của nhân viên điều hành.

callcenter_AI

Điều gì tạo nên Smart IVR?

Có nhiều tổ hợp các tính năng mà một hệ thống Smart IVR có thể áp dụng tùy thuộc vào yêu cầu ngành của người dùng. Khả năng tách biệt các giải pháp IVR tiêu chuẩn khỏi các giải pháp thông minh bao gồm:

Những tính năng nổi bật của Smart IVR

Nhận dạng giọng nói tự động:
Một số hệ thống IVR đàm thoại có khả năng nhận dạng giọng nói, mở ra nhiều tùy chọn tự phục vụ hơn cho người gọi. Giống như khi khách hàng gọi đến ngân hàng của họ và có thể sử dụng giọng nói của họ làm mật khẩu.
smartivr-10
Insert Image
Tích hợp CRM & Helpdesk:
Smart IVR đưa tích hợp CRM tiến thêm một bước nữa. Thay vì tích hợp một chiều, tích hợp Smart IVR sử dụng trao đổi dữ liệu 2 chiều, cho phép các công nghệ của bạn hoạt động cùng nhau một cách trực quan.
smartivr-4
Báo cáo chi tiết & Phân tích dự đoán:
Theo dõi hiệu suất, tối ưu hóa luồng cuộc gọi và cải thiện điểm CSAT với các báo cáo tùy chỉnh và trang tổng quan phân tích. Một số Smart IVR dự đoán những gì người gọi của bạn đang tìm kiếm dựa trên dữ liệu tích hợp và báo cáo lịch sử, giúp giảm thời gian lưu giữ trung bình hơn bao giờ hết.
smartivr-11
Insert Image
Xử lý thanh toán an toàn:
Việc tự định tuyến người gọi đến đúng đại lý là rất tốt, nhưng khách hàng hoàn thành mục đích của họ mà không cần nói chuyện với đại lý thậm chí còn tốt hơn. Xử lý thanh toán an toàn qua điện thoại là điều cần thiết để tồn tại trong nhiều ngành, đặc biệt là ngân hàng, thu hộ và bảo hiểm.
smartivr-7
Xử lý giọng nói thành văn bản & ngôn ngữ tự nhiên:
Các giải pháp Smart IVR khai thác sức mạnh của máy học, tạo ra các thông điệp và chỉ đường tuyệt vời cho người gọi mà không cần dựa vào bản ghi âm giọng nói với xử lý giọng nói thành văn bản và ngôn ngữ tự nhiên (NLP).
smartivr-12
Insert Image
Hướng cuộc gọi tự động:
Không cần bấm số, không cần nghe các menu dài để tìm nơi cần đến. Thay vì khách hàng phải tìm ra nơi cần đến, Smart IVR tự động hiểu hướng phù hợp để thực hiện cuộc gọi.
smartivr-15

Tại sao các công ty lại ưu tiên các giải pháp Smart IVR

Giảm chi phí: Sẽ không hiệu quả về chi phí khi có một nhân viên chăm sóc khách hàng tham gia vào mỗi cuộc gọi của khách hàng. Tuy nhiên, sự tương tác của con người là rất cần thiết, đặc biệt là trong những trường hợp có vấn đề phức tạp. Smart IVR thực hiện một con người tương tác với khách hàng để xử lý nhiều vấn đề chung và cũng thu thập thông tin quan trọng của khách hàng trước khi chuyển cuộc gọi đến các đại lý chăm sóc khách hàng cho các vấn đề quan trọng.
Thông tin chi tiết hơn về khách hàng: Với Smart IVR, bạn sẽ có được một bảng điều khiển cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về những gì đang xảy ra trong các cuộc gọi theo thời gian thực. Nó theo dõi các vấn đề phổ biến mà mọi người đang nêu ra, mức độ hài lòng của khách hàng, phản hồi của khách hàng và tất cả các chỉ số khác rất quan trọng để điều chỉnh Smart IVR của bạn để phục vụ khách hàng tốt nhất.
Dịch vụ cá nhân hóa: Smart IVR mang đến cho khách hàng của bạn trải nghiệm khách hàng được cá nhân hóa bằng cách không đưa họ qua các menu thông thường và nhấn các nút. Nó thực hiện nhúng dữ liệu và sử dụng tính điểm xu hướng để hiểu nhu cầu của khách hàng tốt hơn và nhanh hơn. Nếu khách hàng nói điều gì đó mà IVR không thể hiểu được, IVR sẽ chuyển cuộc trò chuyện một cách liền mạch đến một đại lý có thể trợ giúp.

Liên hệ chúng tôi

Chúng tôi sẽ tiến bộ hơn nhà cộng đồng và mong muốn cộng tác với các phương tiện truyền thông trên mọi miền tổ quốc nhằm cung cấp nội dung thú vị và hữu ích cho các chuyên gia và nhân viên trong các tổ chức, doanh nghiệp.

Nếu bạn muốn cộng tác với chúng tôi hoặc có bất kỳ câu hỏi nào, chỉ cần gửi tin nhắn cho chúng tôi và chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn ngay lập tức.

Bạn cũng có thể theo dõi chúng tôi trên Telegram, Facebook, LinkedIn, Youtube.
>