SMART ASSIST - Trải nghiệm khách hàng hiệu quả

Quyết định mua hàng của khách hàng bị ảnh hưởng sâu sắc bởi mức độ trải nghiệm của họ đối với doanh nghiệp. Vì vậy, các tổ chức doanh nghiệp cần được trang bị những công cụ tốt nhất để đáp ứng yêu cầu này.

Ngoài ra, vì khách hàng sử dụng rất nhiều kênh giao tiếp khác nhau nên việc sử dụng phần mềm dịch vụ khách hàng là hoàn toàn phù hợp để thu thập dữ liệu cho hoạt động phân tích và đảm bảo rằng tất cả các yêu cầu của khách hàng đều được phản hồi. 

Thay đổi từ nỗi đau thành lợi ích 

smartassist

Smart Assist là một trung tâm Callcenter AI nhằm thúc đẩy trải nghiệm khách hàng, trải nghiệm định tuyến và trải nghiệm Agent từ đầu đến cuối, là một phương pháp tiếp cận chủ động, sáng tạo.Từ tự động hóa đến hỗ trợ Agent cho tới các mô hình triển khai linh hoạt, Smart Assist có mọi thứ bạn cần để trải nghiệm liên lạc với Khách hàng tốt hơn.

Nền tảng

Làm hài lòng khách hàng của bạn

 với trải nghiệm Conversation AI đột phá

Smart Assist mang đến trải nghiệm khách hàng đột phá và có khả năng tự động hóa tới 80% các tương tác của khách hàng.

Trao quyền cho Agent của bạn

Với các công cụ để cung cấp dịch vụ khách hàng đặc biệt

Cung cấp một không gian làm việc duy nhất cho tất cả các cuộc hội thoại. Với các tính năng mạnh mẽ như Agent Assist, cộng tác trò chuyện giữa đồng nghiệp và người quản lý, chuyển sang trò chuyện / video và đồng duyệt, các agent có mọi thứ họ cần để cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất.

Empower-Your-Agents

AGENT VIRTUAL ASSISTANT

Hỗ trợ cho Agent của bạn

 để cung cấp dịch vụ nhanh hơn, tốt hơn khi làm việc song song với Agent Assist

Nâng cao trải nghiệm của Agent với Agent Assist, một trợ lý ảo khai thác sức mạnh của AI, ML và NLP để cung cấp sự hiểu biết và hỗ trợ giống như con người cho các Agent của Contact Center.

Monitor-Agents

Giám sát Agent

Thúc đẩy hiệu quả và tối ưu hóa

Người giám sát có thể xem hoạt động của Agent, các tương tác đã hoàn thành hoặc thậm chí theo dõi và tham gia các cuộc trò chuyện trực tiếp. Thu thập thông tin chi tiết, hiểu nhu cầu của khách hàng đến và xác định các cơ hội để tối ưu hóa hiệu suất.

Phân tích AI nâng cao

Phân tích và tối ưu hóa

Với số liệu phân tích sâu, chúng tôi loại bỏ bí ẩn của quá trình tự động hóa bằng cách cung cấp thông tin chi tiết về xu hướng phiên, chỉ số ngăn chặn và chỉ số dòng chảy. Agent và người quản lý có được chế độ xem trang tổng quan, cung cấp các chỉ số quan trọng nhất đối với họ.

Analyze-and-Optimize

TRIỂN KHAI SIÊU LINH HOẠT

 việc sử dụng tự động hóa, quá trình không bị gián đoạn

Nâng cao thiết lập Call Center hiện tại của bạn bằng cách thêm Smart Assist để tối ưu hóa quá trình tự động hóa của bạn bằng cách sử dụng AI. Phát triển dần khả năng tự động hóa của bạn theo thời gian mà không làm gián đoạn thiết lập hiện có của bạn cho các tương tác đa kênh.

your-automation-use-cases
OMNICHANNEL

OMNICHANNEL

Hơn 35 kênh & SDK

giúp thu hút khách hàng ở khắp mọi nơi

Thu hút khách hàng của bạn bằng những trải nghiệm liền mạch thông qua kênh thoại hoặc kênh kỹ thuật số mà họ lựa chọn và trên các loại thiết bị. Cho dù họ đang kết nối với bạn từ thiết bị di động, máy tính xách tay hay điện thoại qua email, trò chuyện hay giọng nói, bạn đều có thể đảm bảo mang đến những cuộc trò chuyện dễ hiểu, có giá trị và kết quả tuyệt vời.

Bạn đã sẵn sàng?

ePacific Telecom ở đây để giúp đỡ bạn. Đăng ký ngay bây giờ để trải nghiệm những tiện ích tuyệt vời của eTouch để thúc đẩy sự hài lòng của khách hàng, giảm thiểu chi phí, cải thiện năng suất, gia tăng hiệu quả. Đội ngũ chuyên gia của chúng tôi sẽ làm việc với bạn để tư vấn một giải pháp đáp ứng các yêu cầu của bạn.

GỌI:  0938989101

>