Tương tác khách hàng đa kênh, hợp nhất dữ liệu

Tạo Contact Center AI với eTouch, kết nối đa kênh Facebook, Zalo, Telegram, Tổng đài, web,.. hợp nhất giúp tăng cường tiếp thị, gia tăng doanh số, tối ưu hoá chăm sóc khách hàng

eTouch  Smartbot  giúp người dùng...

Tăng cường tiếp thị

- Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng.
- Thu hút khách hàng qua nhiều kênh truyền thông

Gia tăng doanh số

- Tăng quy mô mà không cần tăng nhân sự.
- Tự động thu thập, phát triển khách hàng tiềm năng

Tối ưu hoá chăm sóc khách hàng

- Tiếp tục hỗ trợ khách hàng ngay cả khi ngoài giờ làm việc.
- Cải thiện thời gian xử lý yêu cầu của khách hàng

Trải nghiệm khách hàng

Giao tiếp với khách hàng của bạn dễ dàng hơn bao giờ hết

Với nền tảng đa kênh hợp nhất, eTouch giúp bạn dễ dàng giao tiếp với khách hàng bất kể họ ở đâu.

Trò chuyện trực tiếp trên Website với khách hàng

Kết nối với khách truy cập trang web của bạn, giao tiếp với họ trong thời gian thực và hỗ trợ có chất lượng cho họ qua ứng dụng nhúng trên trang web được thiết kế theo phong cách riêng của công ty bạn

Tương tác đa kênh hợp nhất

Kết nối với khách hàng qua tất cả các kênh như: Web, Zalo, Facebook, Telegram, Tổng đài, Email, SMS...và hợp nhất giữ liệu khách hàng mang đến cho họ một trải nghiệm mượt mà và vượt trội

Phản hồi nhanh hơn với chatbot tự động

Tích hợp với chatbots AI để tự động hóa các hội thoại. Nhận diện câu hỏi để chatbot có thể chuyển mạch trả lời bởi người (tổng đài viên) hoặc máy (bot)

zalo-logo
messenger
website
Telegram_logo
email-logo

Trải nghiệm nhân viên

Được thiết kế để nhân viên có trải nghiệm tốt hơn

eTouch cung cấp nhiều tính năng năng suất, cho phép nhân viên của bạn công tác hiệu quả hơn mà không cần chuyển đổi ứng dụng.

Trả lời các câu hỏi thường gặp, sử dụng câu trả lời soạn trước

Lưu Câu hỏi thường gặp dưới dạng câu trả lời soạn trước để sử dụng trong các cuộc hội thoại của bạn. Sau đó, truy cập chúng bằng cách sử dụng lệnh `/ ` trong màn hình tương tác

Cộng tác nhóm bằng việc chia sẻ kênh dùng chung

Giao tiếp nội bộ về cuộc hội thoại mà bạn đã có với khách hàng rất phức tạp. eTouch giúp tổng đài viên thực hiện điều này dễ dàng hơn thông các đề cập và ghi chú riêng tư vào một cuộc hội thoại và đề cập đến một đồng nghiệp để chia sẻ cuộc hội thoại với họ.

Hợp nhất các liên hệ

Gộp các liên hệ đã tồn tại thành 1 liên hệ chung

Chủ động tiếp cận với khách hàng của bạn

Với eTouch CRM, bạn có thể xem tất cả thông tin khách hàng của mình như thông tin liên hệ, lịch sử tương tác trên bất kỳ kênh nào,.. ở một nơi. Thiết kế trải nghiệm tùy chỉnh và cải thiện tỷ lệ giữ chân khách hàng của mình.

Tự động hóa các chiến dịch của bạn

Tạo các chiến dịch gửi qua trình hội thoại trực tiếp để thu hút khách hàng của bạn. Gửi các thông điệp được nhắm mục tiêu đến khách hàng của bạn dựa trên lượt truy cập của họ và cách họ đã dành thời gian cho ứng dụng của bạn.

Thông báo thông tin của bạn một cách dễ dàng

Sử dụng các chiến dịch một lần để thông báo các tính năng hoặc cập nhật thông tin cho khách hàng của bạn. Tạo ra phân khúc khách hàng khác nhau và gửi thông tin cập nhật cho họ chỉ bằng một cú nhấp chuột.

Tích hợp với bất kỳ ứng dụng quản trị doanh nghiệp nào

Để nâng cao trải nghiệm khách hàng và tổng đài viên, eTouch có thể tích hơp với bất kỳ ứng dụng quản trị doanh nhiệp nào thông Rest API

background-integrations
Đơn giản và dễ dàng

Hàng trăm doanh nghiệp đang dùng eTouch như là một lựa chọn smartbot cùng với sự thấu hiểu và tận tậm với khách hàng của họ. Còn bạn?

Sẵn sàng?

Nếu cần tư vấn thêm về yêu cầu triển khai hệ thống smartbot dành riêng cho công ty [onpremise] hoặc bất kỳ yêu cầu hỗ trợ nào khác, vui lòng cho chúng tôi biết ngay thông qua các kênh liên hệ dưới đây: Livechat (góc dưới bên phải màn hình), Zalo, CCALL, Telegram ...

>