assistant ai
Nâng cao trải nghiệm khách hàng, giảm chi phí, với các trợ lý AI hoạt động cho mọi ngành
Hiện đại hóa các trung tâm liên hệ với khách hàng bằng các nhân viên AI đàm thoại hiện đại.
Tích hợp với CRM và các hệ thống phụ trợ khác
Kết nối với các dịch vụ hiện có và tìm nạp dữ liệu từ bất kỳ API nào bằng các hành động tùy chỉnh.
NLU có thể tùy chỉnh
Dễ dàng tích hợp các thành phần tùy chỉnh như phân tích tình cảm với NLU. Power text hoặc giao diện dựa trên giọng nói.
Giao khách hàng một cách liền mạch cho các agent
Dễ dàng chuyển đến một agent có sẵn khi yêu cầu của khách hàng không nằm trong phạm vi xử lý của chatbot AI.
Trải nghiệm khách hàng cho kỷ nguyên hiện đại, được thực hiện nhờ AI đàm thoại
- Các công ty ngày nay đã được nâng tầm dựa trên trải nghiệm của khách hàng và có nhìn xa hơn so với các Call Center của quá khứ. Khách hàng ngày càng thích các lựa chọn tự phục vụ và hỗ trợ theo yêu cầu cho phép họ nhận trợ giúp bất cứ khi nào họ muốn, ở bất cứ đâu họ muốn. Trong khi đó, các công ty trong các ngành đang tìm ra những cách mới để giảm chi phí cho các cuộc trò chuyện trực tiếp với khách hàng trong khi tạo ra sự khác biệt với đối thủ thông qua đổi mới kỹ thuật số.
- Chatbots, trợ lý giọng nói và hệ thống IVR tự động đại diện cho làn sóng trải nghiệm khách hàng mới. AI hội thoại ngày càng tinh vi, cho phép các công ty tự động hóa các kiểu trò chuyện mà cách đây 5 năm không thể thực hiện được.
Giảm tỷ lệ công việc để các agent có thể tập trung vào các vấn đề quan trọng
- Đồng cảm, sáng tạo, giải quyết vấn đề phức tạp. Giải phóng các nhân viên con người để họ làm những công việc quan trọng hơn. Trong số hàng nghìn địa chỉ liên hệ hỗ trợ nhân viên xử lý mỗi ngày, nhiều người là những yêu cầu đơn giản, lặp đi lặp lại. Khi các trình điều khiển cuộc gọi lặp đi lặp lại này được chuyển hướng đến các đại diện hỗ trợ của con người, họ sẽ làm tắc nghẽn hàng đợi, gây ra thời gian chờ đợi lâu, dẫn đến khách hàng thất vọng. Những liên hệ này cũng có ảnh hưởng tiêu cực đến hoạt động, ảnh hưởng đến SLA và chi phí mỗi cuộc gọi.
- Chatbots và trợ lý giọng nói cung cấp một tuyến hỗ trợ hiệu quả để làm lệch hướng các loại câu hỏi đơn giản xuất hiện lặp đi lặp lại. Các vấn đề đăng nhập, câu hỏi thường gặp, khắc phục sự cố và định tuyến cuộc gọi làm mất thời gian của con người và tăng chi phí hỗ trợ.
Bạn muốn được tư vấn thêm để có được lựa chọn phù hợp?
Hãy để lại liên lạc chúng tôi sẽ giúp bạn