Phần mềm Contact Center dành cho các tổ chức giáo dục

Trao quyền cho học sinh và đổi mới trong giáo dục

Các cơ sở giáo dục có thể trao quyền cho học sinh và cộng đồng cũng như thúc đẩy tư duy và học tập tiến bộ. Khi sinh viên bắt đầu chuyển sang các kênh kỹ thuật số và áp dụng công nghệ mới, các cơ sở giáo dục cần điều chỉnh các dịch vụ của họ để đáp ứng nhu cầu của sinh viên.

Với phần mềm Contact Center đa kênh được điều khiển bởi AI, giúp việc cung cấp trải nghiệm khách hàng đặc biệt trở nên dễ dàng. Sử dụng phần mềm Cloud Contact Center để thực hiện tự động hóa các tác vụ cơ bản nhất trong hoạt động Call Center của bạn và tiếp cận sinh viên trên bất kỳ kênh kỹ thuật số nào.

webex1

Các tính năng CX mạnh mẽ cho ngành giáo dục

Được hỗ trợ bởi AI

Được hỗ trợ bởi trí thông minh nhân tạo tốt nhất, cho phép phân tích cảm xúc và văn bản để hỗ trợ người dùng và định tuyến thông minh.

Đa kênh

Kết nối với sinh viên trên bất kỳ kênh giao tiếp nào. Hỗ trợ tất cả các kênh kỹ thuật số mới nổi, như video, nhắn tin văn bản và mạng xã hội.

Máy tính để bàn tác nhân hợp nhất

Xem tất cả các bản ghi tương tác, truy cập tất cả các kênh giao tiếp và định tuyến các tương tác từ một máy tính để agent dễ sử dụng.

Trình tạo kịch bản tùy chỉnh

Tùy chỉnh giải pháp contact center với các API mạnh mẽ để phù hợp với chương trình học của bạn.

Định tuyến thông minh

Sử dụng AI mạnh mẽ và IVR nâng cao, thực hiện định tuyến đa kênh một cách dễ dàng và nhận thông tin về sinh viên một cách nhanh chóng.

Quản lý chất lượng

Đảm bảo trải nghiệm khách hàng được cá nhân hóa, nhất quán với quản lý chất lượng đa kênh, được hỗ trợ bởi AI và phân tích.

education1

Kết nối với sinh viên trên bất kỳ kênh nào

Sinh viên ngày càng tiếp cận hơn với công nghệ, quản trị và thông tin bổ sung được số hóa. Kết nối liền mạch với sinh viên trên bất kỳ kênh nào, chẳng hạn như cuộc gọi thoại, cuộc gọi video, SMS, nhắn tin văn bản, ứng dụng nhắn tin, ứng dụng dành cho thiết bị di động, v.v. Tăng điểm trải nghiệm khách hàng của bạn và trao quyền cho sinh viên.

Quản lý chất lượng trên mọi tương tác

Nền tảng trải nghiệm khách hàng Cloud có quản lý chất lượng đa kênh tích hợp sử dụng AI và phân tích để theo dõi 100% các tương tác trên mọi kênh. Đảm bảo các phương pháp hay nhất đang được tuân thủ, tăng cường khả năng giải quyết cuộc gọi đầu tiên, đảm bảo đào tạo nhân viên mới phù hợp và trao quyền cho các agent của Contact Center. Thực hiện tối ưu hóa lực lượng lao động thông qua quản lý chất lượng toàn diện.

virtual
education2

Tuân thủ toàn diện

Phần mềm Contact Center hoàn toàn tuân thủ HIPAA, GDPR, TCPA, SOC và PCI. Sử dụng mã hóa nâng cao, lưu trữ dữ liệu an toàn, kiểm soát truy cập toàn diện và tích hợp bên thứ ba, giải pháp đa kênh hoàn toàn an toàn. Cung cấp dịch vụ khách hàng an toàn và đảm bảo bảo vệ dữ liệu với sự tuân thủ đầy đủ.

Bạn đã sẵn sàng?

ePacific Telecom ở đây để giúp đỡ bạn. Đăng ký ngay bây giờ để trải nghiệm những tiện ích tuyệt vời của eTouch để thúc đẩy sự hài lòng của khách hàng, giảm thiểu chi phí, cải thiện năng suất, gia tăng hiệu quả. Đội ngũ chuyên gia của chúng tôi sẽ làm việc với bạn để tư vấn một giải pháp đáp ứng các yêu cầu của bạn.

GỌI:  0938989101

>