Tổng đài CCALL nghe gọi trực tiếp với người dùng Zalo

Giải pháp giúp doanh nghiệp tương tác dễ dàng, thuận tiện, tiết kiệm chi phí và nâng cao trải nghiệm với khách hàng.

Giải pháp tích hợp Zalo Cloud Connect (ZCC) vào tổng đài CCALL

(Người dùng gọi ra Zalo App và nhận cuộc gọi từ Zalo OA thông qua tổng đài CCALL)

Tích hợp Zalo Cloud Connect (ZCC) là gì?

Khi Zalo ZCC được tích hợp vào hệ thống tổng đài, có sử dụng công nghệ VoIP thông qua nền tảng Internet, sẽ giúp doanh nghiệp của bạn dễ dàng thực hiện cuộc gọi ra với người dùng Zalo và khách hàng sử dụng Zalo cũng chỉ cần lựa chọn máy nhánh cần gặp, ấn nút gọi là có thể kết nối với doanh nghiệp

Tính năng nổi bật của giải pháp Zalo Cloud Connect

Một số tính năng nổi bật của giải pháp Zalo Cloud Connect

1. Doanh nghiệp có thể thực hiện cuộc gọi Audio/ Video tới khách hàng từ tài khoản Zalo OA.
2. Khách hàng có thể chủ động gọi Audio/Video tới doanh nghiệp trong khung chat Zalo.
3. Doanh nghiệp dễ dàng xác nhận trạng thái offline hoặc online của khách hàng, chuyển sang cuộc gọi thông thường.
4. Sử dụng công nghệ VoIP, giúp doanh nghiệp tận dụng các tính năng cao cấp về quản lý khách hàng, ghi âm cuộc gọi,…

Một số lợi ích khi sử dụng Zalo Cloud Connect

Giảm tối đa chi phí

Cước thoại chỉ tính trên cuộc gọi thành công, tối ưu chi phí hiệu quả cho doanh nghiệp.

Quảng bá thương hiệu

Khi thực hiện cuộc gọi đến khách hàng, tên Zalo OA sẽ được hiển thị trên cuộc gọi.

Sở hữu công nghệ mới

Tích hợp tính năng nhận diện giọng nói và nhận diện hình ảnh.

Bảo mật cao

Doanh nghiệp hoặc khách hàng có thể gọi video xác nhận thông tin, không sợ nhầm lẫn hay bỏ sót.

Dữ liệu khách hàng 

Doanh nghiệp có thêm kênh kết nối với trên 100 triệu người dùng.

Mở rộng khách hàng

Cước thoại tính trên cuộc gọi thành công, tối ưu chi phí hiệu quả cho doanh nghiệp

Tiếp cận khách hàng 

Nếu biết khách hàng offline, nhân viên sẽ chuyển sang gọi di động.

Ứng dụng đa tiện ích

Được sử dụng rộng rãi, chất lượng cuộc gọi tốt trên nền tảng Internet.

Những doanh nghiệp nào sẽ cần Zalo Cloud Connect

Giao hàng

Xe khách

Nhà hàng - Quán ăn

Bất động sản

Tài chính

Siêu thị

Ngân hàng

Cửa hàng quần áo

Phí tích hợp Zalo ZCC vào tổng đài CCALL

(Phí dịch vụ tích hợp Zalo ZCC được tính theo cuộc gọi đồng thời vào ra)

ZCC plugin (Voice)

Audio Only

Miễn phí cuộc gọi giữa Zalo OA và Zalo khách hàng

Gọi vào tổng đài CCALL từ Zalo OA doanh nghiệp

Gọi ra Zalo khách hàng hiển thị Zalo OA doanh nghiệp

ZCC plugin (Video)

Video + Audio Only

Miễn phí cuộc gọi giữa Zalo OA và Zalo khách hàng

Gọi vào tổng đài CCALL từ Zalo OA doanh nghiệp

Gọi ra Zalo khách hàng hiển thị Zalo OA doanh nghiệp

ePacific cung cấp giải pháp tích hợp Zalo ZCC với mức phí hợp lí, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn theo từng nhu cầu, mục đích sử dụng.

Các bước để sử dụng dịch vụ ZCC trên tổng đài CCALL

Để sử dụng ZCC trên CCALL bạn cần 

Bạn vui lòng chuẩn bị đủ các thông tin sau để có thể sử dụng dịch vụ ZCC nhé.  

1. Tài khoản Zalo OA

Nếu bạn đã có tài khoản Zalo OA thì vui lòng bỏ qua bước này và thực hiện bước tiếp theo.

Nếu chưa có bạn vui lòng làm theo hướng dẫn trong đường dẫn này.

2. Zalo App

Để sử dụng các chức năng thuộc hệ thống OpenAPI (OA, ZNS, Zalo Shop, Mini App...), bạn cần thực hiện tạo một ứng dụng trên nền tảng Zalo (Zalo App). Bạn xem hướng dẫn tạo Zalo App để biết thêm thông tin nhé.

3. Tổng đài CCALL

Tổng đài CCALL sẽ chịu trách nhiệm định tuyến 2 chiều từ Zalo đến tổng đài và ngược lại. Nếu chưa có tổng đài, bạn hãy nhanh chân đăng kí tại đây

4. Tích hợp ZCC vào CCALL

Nếu bạn đã có đủ 3 điều kiện trên thì hãy liên hệ với với chúng tôi để được hỗ trợ tích hợp sử dụng ZCC tại đây 

Hỗ trợ tích hợp Zalo ZCC


Nếu cần tư vấn thêm về đăng ký, sử dụng ZCC, kết nối với tổng đài bán hàng, chăm sóc khách hàng hoặc bất kỳ yêu cầu hỗ trợ nào khác, vui lòng cho chúng tôi biết ngay thông qua các kênh liên hệ dưới đây: Livechat (góc dưới bên phải màn hình), Zalo, CCALL, Telegram ... hoặc để lại lời nhắn theo form bên cạnh.

GỌI:  0938989101

>