Tổng đài CCALL nghe gọi trực tiếp với người dùng Zalo
Giải pháp giúp doanh nghiệp tương tác dễ dàng, thuận tiện, tiết kiệm chi phí và nâng cao trải nghiệm với khách hàng.
Giải pháp tích hợp Zalo Cloud Connect (ZCC) vào tổng đài CCALL
(Người dùng gọi ra Zalo App và nhận cuộc gọi từ Zalo OA thông qua tổng đài CCALL)
Tích hợp Zalo Cloud Connect (ZCC) là gì?
Khi Zalo ZCC được tích hợp vào hệ thống tổng đài, có sử dụng công nghệ VoIP thông qua nền tảng Internet, sẽ giúp doanh nghiệp của bạn dễ dàng thực hiện cuộc gọi ra với người dùng Zalo và khách hàng sử dụng Zalo cũng chỉ cần lựa chọn máy nhánh cần gặp, ấn nút gọi là có thể kết nối với doanh nghiệp
Tính năng nổi bật của giải pháp Zalo Cloud Connect
Một số tính năng nổi bật của giải pháp Zalo Cloud Connect
1. Doanh nghiệp có thể thực hiện cuộc gọi Audio/ Video tới khách hàng từ tài khoản Zalo OA.
2. Khách hàng có thể chủ động gọi Audio/Video tới doanh nghiệp trong khung chat Zalo.
3. Doanh nghiệp dễ dàng xác nhận trạng thái offline hoặc online của khách hàng, chuyển sang cuộc gọi thông thường.
4. Sử dụng công nghệ VoIP, giúp doanh nghiệp tận dụng các tính năng cao cấp về quản lý khách hàng, ghi âm cuộc gọi,…
Một số lợi ích khi sử dụng Zalo Cloud Connect
Giảm tối đa chi phí
Cước thoại chỉ tính trên cuộc gọi thành công, tối ưu chi phí hiệu quả cho doanh nghiệp.
Quảng bá thương hiệu
Khi thực hiện cuộc gọi đến khách hàng, tên Zalo OA sẽ được hiển thị trên cuộc gọi.
Sở hữu công nghệ mới
Tích hợp tính năng nhận diện giọng nói và nhận diện hình ảnh.
Bảo mật cao
Doanh nghiệp hoặc khách hàng có thể gọi video xác nhận thông tin, không sợ nhầm lẫn hay bỏ sót.
Dữ liệu khách hàng
Doanh nghiệp có thêm kênh kết nối với trên 100 triệu người dùng.
Mở rộng khách hàng
Cước thoại tính trên cuộc gọi thành công, tối ưu chi phí hiệu quả cho doanh nghiệp
Tiếp cận khách hàng
Nếu biết khách hàng offline, nhân viên sẽ chuyển sang gọi di động.
Ứng dụng đa tiện ích
Được sử dụng rộng rãi, chất lượng cuộc gọi tốt trên nền tảng Internet.
Những doanh nghiệp nào sẽ cần Zalo Cloud Connect
Giao hàng
Xe khách
Nhà hàng - Quán ăn
Bất động sản
Tài chính
Siêu thị
Ngân hàng
Cửa hàng quần áo
Phí tích hợp Zalo ZCC vào tổng đài CCALL
(Phí dịch vụ tích hợp Zalo ZCC được tính theo cuộc gọi đồng thời vào ra)
ZCC plugin (Voice)
Audio Only
Miễn phí cuộc gọi giữa Zalo OA và Zalo khách hàng
Gọi vào tổng đài CCALL từ Zalo OA doanh nghiệp
Gọi ra Zalo khách hàng hiển thị Zalo OA doanh nghiệp
ZCC plugin (Video)
Video + Audio Only
Miễn phí cuộc gọi giữa Zalo OA và Zalo khách hàng
Gọi vào tổng đài CCALL từ Zalo OA doanh nghiệp
Gọi ra Zalo khách hàng hiển thị Zalo OA doanh nghiệp
ePacific cung cấp giải pháp tích hợp Zalo ZCC với mức phí hợp lí, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn theo từng nhu cầu, mục đích sử dụng.
Các bước để sử dụng dịch vụ ZCC trên tổng đài CCALL
Để sử dụng ZCC trên CCALL bạn cần
Bạn vui lòng chuẩn bị đủ các thông tin sau để có thể sử dụng dịch vụ ZCC nhé.
Nếu bạn đã có tài khoản Zalo OA thì vui lòng bỏ qua bước này và thực hiện bước tiếp theo.
Nếu chưa có bạn vui lòng làm theo hướng dẫn trong đường dẫn này.
Để sử dụng các chức năng thuộc hệ thống OpenAPI (OA, ZNS, Zalo Shop, Mini App...), bạn cần thực hiện tạo một ứng dụng trên nền tảng Zalo (Zalo App). Bạn xem hướng dẫn tạo Zalo App để biết thêm thông tin nhé.
Tổng đài CCALL sẽ chịu trách nhiệm định tuyến 2 chiều từ Zalo đến tổng đài và ngược lại. Nếu chưa có tổng đài, bạn hãy nhanh chân đăng kí tại đây.
Nếu bạn đã có đủ 3 điều kiện trên thì hãy liên hệ với với chúng tôi để được hỗ trợ tích hợp sử dụng ZCC tại đây
Hỗ trợ tích hợp Zalo ZCC
Nếu cần tư vấn thêm về đăng ký, sử dụng ZCC, kết nối với tổng đài bán hàng, chăm sóc khách hàng hoặc bất kỳ yêu cầu hỗ trợ nào khác, vui lòng cho chúng tôi biết ngay thông qua các kênh liên hệ dưới đây: Livechat (góc dưới bên phải màn hình), Zalo, CCALL, Telegram ... hoặc để lại lời nhắn theo form bên cạnh.
GỌI: 0938989101