Giải pháp gọi điện thoại tránh bị chặn SPAM
Giải pháp gọi điện thoại tránh bị chặn SPAM, dựa trên việc điều phối, phân bổ mục đích cuộc gọi, gọi theo cách đảo số, kết hợp gọi trên kênh Zalo OA, giúp doanh nghiệp thực hiện cuộc gọi ra là kết nối được ngay với khách hàng của mình, cước phí cuộc gọi rẻ hơn, sử dụng linh hoạt và ổn định hơn.
Khi gọi ra để tư vấn, chăm sóc khách hàng bạn thường gặp các vấn đề dưới đây:
Không gọi ra được do nhà mạng báo là bạn thực hiện cuộc gọi SPAM. Nhiều khi bị chặn không rõ nguyên nhân, không biết lý do.
Không biết phải làm thế nào để mở lại số đã bị khoá do bị nhà mạng nhận diện là số phát tán cuộc gọi SPAM.
Không có kịch bản để đảm bảo nhân viên tiếp tục thực hiện công việc gọi tư vấn, chăm sóc khách hàng (CSKH) vì số dùng để gọi ra đã bị khoá.
Không thể nhận diện khách hàng mới/ tiềm năng/ thân thiết.
Không lọc được những cuộc gọi than phiền, phản ánh của khách hàng để tránh bị báo SPAM, nâng cao chất lượng tư vấn, CSKH
Không thể thực hiện nhiều cuộc gọi đồng thời. Cước phí cao
Giải pháp gọi điện thoại tránh bị chặn SPAM
Phí SIÊU RẺ
CHỈ TỪ 50k/User
Lợi ích từ giải pháp
Thực hiện cuộc gọi ra là kết nối được với khách hàng, cho dù cuộc gọi là tư vấn, chăm sóc khách hàng hay thông báo. Ngoài điện thoại thông thường, có kết hợp gọi qua Zalo, phí rẻ, định tuyến thông minh. Tích hợp CRM, sử dụng linh hoạt.
Gọi ra là kết nối được
Cước cuộc gọi rẻ hơn
Sử dụng linh hoạt, ổn định
Một số khách hàng điển hình
Đăng ký tư vấn giải pháp
Bạn cần tư vấn thêm về Giải pháp gọi điện thoại bị chặn SPAM, kết nối với tổng đài bán hàng, chăm sóc khách hàng hoặc bất kỳ yêu cầu hỗ trợ nào khác, vui lòng cho chúng tôi biết ngay thông qua các kênh liên hệ dưới đây: Livechat (góc dưới bên phải màn hình), Zalo, CCALL, Telegram ... hoặc để lại lời nhắn theo form bên cạnh.
GỌI: 0938989101
Tham khảo thêm lưu ý liên quan
Các lưu ý khi thực hiện cuộc gọi để tránh bị báo spam, khoá số
Trên cơ sở thực hiện nghị định 91/2020/NĐ-CP của chính phủ ban hành ngày 14/08/2020 về “Chống tin nhắn rác, thư điện tử rác, cuộc gọi rác”, để đảm bảo rằng các chiến dịch tiếp thị, chăm sóc khách hàng của bạn diễn ra liên tục và đạt được hiệu suất tốt, hãy xem xét những gợi ý và mẹo dưới đây về việc điều chỉnh nội dung kịch bản của cuộc gọi, tin nhắn và xác định thời gian thực hiện chiến dịch, kiểm soát tần suất tương tác với khách hàng hàng ngày, ..