Giải pháp gọi điện thoại tránh bị chặn SPAM

Giải pháp gọi điện thoại tránh bị chặn SPAM, dựa trên việc điều phối, phân bổ mục đích cuộc gọi, gọi theo cách đảo số, kết hợp gọi trên kênh Zalo OA, giúp doanh nghiệp thực hiện cuộc gọi ra là kết nối được ngay với khách hàng của mình, cước phí cuộc gọi rẻ hơn, sử dụng linh hoạt và ổn định hơn.

Nếu bạn, doanh nghiệp của bạn kinh doanh không vi phạm pháp luật, không lừa đảo thì đây là giải pháp dành cho bạn

Khi gọi ra để tư vấn, chăm sóc khách hàng bạn thường gặp các vấn đề dưới đây:

Không gọi ra được do nhà mạng báo là bạn thực hiện cuộc gọi SPAM. Nhiều khi bị chặn không rõ nguyên nhân, không biết lý do.

Không biết phải làm thế nào để mở lại số đã bị khoá do bị nhà mạng nhận diện là số phát tán cuộc gọi SPAM.

Không có kịch bản để đảm bảo nhân viên tiếp tục thực hiện công việc gọi tư vấn, chăm sóc khách hàng (CSKH) vì số dùng để gọi ra đã bị khoá.

Không thể nhận diện khách hàng mới/ tiềm năng/ thân thiết.

Không lọc được những cuộc gọi than phiền, phản ánh của khách hàng để tránh bị báo SPAM, nâng cao chất lượng tư vấn, CSKH

Không thể thực hiện nhiều cuộc gọi đồng thời. Cước phí cao

Giải pháp gọi điện thoại tránh bị chặn SPAM

Phí SIÊU RẺ

CHỈ TỪ 50k/User

Lợi ích từ giải pháp

Thực hiện cuộc gọi ra là kết nối được với khách hàng, cho dù cuộc gọi là tư vấn, chăm sóc khách hàng hay thông báo. Ngoài điện thoại thông thường, có kết hợp gọi qua Zalo, phí rẻ, định tuyến thông minh. Tích hợp CRM, sử dụng linh hoạt.

Gọi ra là kết nối được

  • Điều phối phân bổ mục đích cuộc gọi giữa gọi tư vấn và gọi chăm sóc khách hàng
  • Tăng số lượng đầu số, gọi theo cách đảo số, hạn chế nhận diện nội dung SPAM
  • Kết hợp gọi trên kênh Zalo OA tới các Zalo User. Có thể dùng nhiều Zalo OA

Cước cuộc gọi rẻ hơn

  • Cuộc gọi ra có tên định danh, định tuyến gọi nội mạng 
  • Cuộc gọi ra có thể được định tuyến tự động sang mạng Zalo với phí cuộc gọi rất rẻ.
  • Cuộc ra được định tuyến thông minh nhằm đảm bảo cuộc gọi có chất lượng, phí tốt nhất

Sử dụng linh hoạt, ổn định

  • Gọi bằng máy tính, di động, điện thoại IP, .. 
  • Tăng giảm tức thì tuỳ theo nhu cầu vận hành kinh doanh của doanh nghiệp.
  • Tích hợp sẵn với phần mềm quản lý khách hàng (CRM) đảm bảo phân loại, chăm sóc khách hàng hiệu quả

Một số khách hàng điển hình

Đăng ký tư vấn giải pháp

Bạn cần tư vấn thêm về Giải pháp gọi điện thoại  bị chặn SPAM, kết nối với tổng đài bán hàng, chăm sóc khách hàng hoặc bất kỳ yêu cầu hỗ trợ nào khác, vui lòng cho chúng tôi biết ngay thông qua các kênh liên hệ dưới đây: Livechat (góc dưới bên phải màn hình), Zalo, CCALL, Telegram ... hoặc để lại lời nhắn theo form bên cạnh.

GỌI0938989101

  • Đăng ký dùng thử
  • Đăng ký tư vấn
Thực hiện đăng ký này, bạn đã công nhận rằng bạn đã đọc Chính sách bảo mậtThảo thuận sử dụng nêu trên và bạn đã đồng ý với việc chúng tôi sẽ xử lý dữ liệu của bạn theo như cam kết trong Chính sách bảo mật và Thỏa thuận sử dụng (bao gồm cả chuyển dữ liệu quốc tế). Nếu bạn thay đổi ý kiến vào bất kì lúc nào về nhu cầu nhận thông tin từ chúng tôi, bạn có thể kết nối với chúng tôi qua trang Liên hệ.
Tôi xác nhận

Tham khảo thêm lưu ý liên quan

Các lưu ý khi thực hiện cuộc gọi để tránh bị báo spam, khoá số

Trên cơ sở thực hiện nghị định 91/2020/NĐ-CP của chính phủ ban hành ngày 14/08/2020 về “Chống tin nhắn rác, thư điện tử rác, cuộc gọi rác”, để đảm bảo rằng các chiến dịch tiếp thị, chăm sóc khách hàng của bạn diễn ra liên tục và đạt được hiệu suất tốt, hãy xem xét những gợi ý và mẹo dưới đây về việc điều chỉnh nội dung kịch bản của cuộc gọi, tin nhắn và xác định thời gian thực hiện chiến dịch, kiểm soát tần suất tương tác với khách hàng hàng ngày, ..

>