sIptRunk

ĐẦU SỐ CỐ ĐỊNH

Đầu số cố định hay đầu số điện thoại bàn là đầu số dạng 02x, định danh theo mã tỉnh thành. Đầu số cố định có thể nghe gọi nội hạt, liên tỉnh, di động.

Lợi ích khi doanh nghiệp sử dụng đầu số điện thoại cố định

Dạng đầu số truyền thống, quen thuộc

Đầu số cố định là dạng đầu số lâu đời, quen thuộc với khách hàng. Với đầu số cố định, khách hàng dễ dàng phân biệt được tỉnh thành nơi doanh nghiệp đang hoạt động.

Củng cố giá trị thương hiệu

Khách hàng có xu hướng tin cậy vào đầu số cố định hơn bất kỳ đầu số nào khác. Cuộc gọi tư vấn bán hàng của doanh nghiệp sẽ dễ được khách hàng tiếp nhận hơn.

Triển khai nhanh chóng

Thực hiện nghe gọi đồng thời nhiều cuộc gọi cùng lúc. Tích hợp ứng dụng hỗ trợ quản lý doanh nghiệp và hơn 30 tính năng VoIP mở rộng.

Giá cước gọi nội hạt rẻ

Đầu số cố định giúp doanh nghiệp gọi nội mạng cùng tỉnh thành với giá rất rẻ.

Đồng bộ nhiều thiết bị

Sử dụng cùng lúc trên nhiều thiết bị khác nhau. Hoạt động ổn định với IP Phone, Smartphone.

Gắn với tổng đài cloud

Chọn số chỉ trong 3 phút. Và triển khai số trong ngày sau khi hoàn tất hợp đồng.

Chi phí khi sử dụng đầu số cố định

  • Phí kích hoạt: Miễn phí
  • Phí duy trì thuê bao hàng tháng: 22.000 VND
  • Cước gọi liên tỉnh: 600-800 VND/phút, tính cước theo chuẩn Block 1 phút + 1 phút. Ví dụ khách hàng gọi 11s thì sẽ được tính là 1 phút, gọi 1 phút 5s được tính là 2 phút.
  • Cước gọi di động: 900 - 1020 VND/phút, tính cước theo chuẩn Block 1 phút + 1 phút.
  • Đầu số cố định ePacific cung cấp sử dụng công nghệ VoIP, do vậy có thể cắm vào mạng Internet là có thể sử dụng
    sau khi cài đặt xong sẽ có đầy đủ các tính năng của tổng đài IP chuyên nghiệp.

Đăng ký sử dụng đầu số cố định tại ePacific Telecom

Bước 1: Đăng ký chốt số

Để đăng ký, đơn vị cần cung cấp cho nhà mạng giấy phép kinh doanh. Tuy nhiên nếu cơ sở của bạn chưa có giấy phép kinh doanh, ePacific sẽ có phương án hỗ trợ bạn.

Ngoài ra, các bạn sẽ cung cấp thêm một số thông tin cá nhân như: địa chỉ lắp đặt, Email, số điện thoại người nhận cước thanh toán hằng tháng.

Bước 2: Làm hợp đồng thuê tổng đài cloud ePacific

Thay vì phải tốn chi phí để lắp đặt tổng đài cứng trong văn phòng, doanh nghiệp sẽ thuê giải pháp tổng đài cloud của ePacific. Tùy vào nhu cầu của các bạn, chúng tôi sẽ tư vấn gói dịch vụ phù hợp.

Bước 3: Lựa chọn thiết bị đầu cuối

Sau khi đăng ký số với nhà mạng, các bạn cần có thiết bị để thực hiện cuộc gọi tới khách hàng. Tùy vào điều kiện và tính chất công việc, doanh nghiệp linh hoạt chọn thiết bị đầu cuối là phần cứng hoặc phần mềm.

Phần cứng: điện thoại bàn có kết nối Internet, tai nghe máy tính,…
Phần mềm: sử dụng App cài trên điện thoại hoặc máy tính (ePacific cài đặt miễn phí).

Hiện nay, ePacific Telecom là một trong những đơn vị uy tín là Đại lý UQ đấu nối và hợp tác với các nhà mạng trong lĩnh vực cung cấp đầu số. Bên dưới là những đối tác ePacific Telecom đang hợp tác cung cấp để Quý khách tham khảo đăng ký làm Tổng đài CSKH của riêng mình!

Bạn đã sẵn sàng?

ePacific Telecom ở đây để giúp đỡ bạn. Đăng ký ngay bây giờ để trải nghiệm những tiện ích tuyệt vời của eTouch để thúc đẩy sự hài lòng của khách hàng, giảm thiểu chi phí, cải thiện năng suất, gia tăng hiệu quả. Đội ngũ chuyên gia của chúng tôi sẽ làm việc với bạn để tư vấn một giải pháp đáp ứng các yêu cầu của bạn.

GỌI:  0938989101

>