Đầu số 1900/1800

Tổng đài 1900xxx/1800xxxx là đầu số cấp quốc gia, được đăng ký qua các nhà cung cấp hiện nay như Mobifone, VNPT, Viettel, FPT, CMC, Itel, Gtel…

Đầu số Hotline 1900

Đầu số 1900 là số hotline dùng chung cho toàn quốc, để CSKH và Khách hàng trả phí cuộc gọi – chiều gọi vào và Đơn vị đăng ký sử dụng đầu số 1900 được phân chia lại doanh thu cho doanh nghiệp từ 25% => 45% tuỳ theo mức cước phí gọi vào do đơn vị sử dụng lựa chọn

Đầu số Tổng đài 1800

Đầu số 1800 là đầu số Hotline gọi vào miễn phí. Thường dành cho doanh nghiệp chăm sóc khách hàng và hỗ trợ kỹ thuật. Hiện tại có rất nhiều các doanh nghiệp lớn sử dụng.

Cước phí gọi vào đầu số 1900

Mỗi đầu số có mức cước khác nhau (1000đ/phút, 2000đ/phút, 3000đ/phút, 5000đ/phút, 7000đ/phút hoặc 10.000đ/phút). Tính cước theo chuẩn Block 1 phút + 1 phút ( Ví dụ khách hàng gọi 11s thì sẽ được tính là 1 phút, gọi 1 phút 5s được tính là 2 phút ).

Chi phí khi Sử dụng đầu số 1900/1800

Phí khởi tạo ban đầu: Từ 1.500.000đ (thu một lần).

Phí duy trì thuê bao hàng tháng: Từ 500.000đ/ tháng (tuỳ theo dải số). Ngoài ra, nếu Quý Khách hàng chưa có Tổng đài để kết nối hotline, ePacific Telecom sẽ thiết lập Combo trọn gói với chi phí tối ưu nhất!

Lý do Doanh nghiệp nên đăng ký sử dụng hotline 1900/1800?

Lợi ích khi sử dụng 1900/1800

Doanh nghiệp có một đầu số cho riêng mình. Thuận tiện trong việc truyền thông quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp thông qua đầu số này. Khách hàng có thể liên lạc, gọi về tổng đài của doanh nghiệp bất cứ lúc nào, ở đâu. Bởi đầu số 1900 đơn giản, dễ nhớ, dễ thuộc.

Tiết kiệm chi phí hoạt động:

Doanh nghiệp không cần đầu tư hệ thống tổng đài và nhân sự quản trị tốn kém. ePacific Telecom là đơn vị cung cấp trọn gói hệ thống tổng đài sử dụng trên mọi thiết bị và vị trí địa lý (vd: tại văn phòng, cài trên điện thoại thông minh hoặc cskh ngay trên website…) cũng như sắp xếp nhân viên kỹ thuật thường xuyên kiểm tra và bảo trì định kỳ. Đặc biệt hơn, 1900 là đầu số không phải thay đổi số thuê bao trong trường hợp các Công ty chuyển sang trụ sở khác, thêm nhân sự CSKH toàn quốc (không cần thêm số mã vùng như các thuê bao thông thường).

Đăng ký sử dụng đầu số 1900/1800 tại ePacific Telecom

Bước 1: Đăng Ký Chốt Số

Để đăng ký, đơn vị cần cung cấp cho nhà mạng giấy phép kinh doanh. Tuy nhiên nếu cơ sở của bạn chưa có giấy phép kinh doanh, ePacific sẽ có phương án hỗ trợ bạn.

Ngoài ra, các bạn sẽ cung cấp thêm một số thông tin cá nhân như: địa chỉ lắp đặt, Email, số điện thoại người nhận cước thanh toán hằng tháng.

Bước 2: Làm Hợp Đồng Thuê Tổng Đài Cloud ePacific

Thay vì phải tốn chi phí để lắp đặt tổng đài cứng trong văn phòng, doanh nghiệp sẽ thuê giải pháp tổng đài cloud của ePacific. Tùy vào nhu cầu của các bạn, chúng tôi sẽ tư vấn gói dịch vụ phù hợp.

Bước 3: Lựa Chọn Thiết Bị Đầu Cuối

Sau khi đăng ký số với nhà mạng, các bạn cần có thiết bị để thực hiện cuộc gọi tới khách hàng. Tùy vào điều kiện và tính chất công việc, doanh nghiệp linh hoạt chọn thiết bị đầu cuối là phần cứng hoặc phần mềm.

Phần cứng: điện thoại bàn có kết nối Internet, tai nghe máy tính,…
Phần mềm: sử dụng App cài trên điện thoại hoặc máy tính (ePacific cài đặt miễn phí).

Hiện nay, ePacific Telecom là một trong những đơn vị uy tín là Đại lý UQ đấu nối và hợp tác với các nhà mạng trong lĩnh vực cung cấp đầu số 1800/1900, Hotline di động bao gồm nhiều định dạng 8 số và 10 số: ĐẸP và DỄ NHỚ. Bên dưới là những đối tác ePacific Telecom đang hợp tác cung cấp để Quý khách tham khảo đăng ký làm Tổng đài CSKH của riêng mình!

Bạn đã sẵn sàng?

ePacific Telecom ở đây để giúp đỡ bạn. Đăng ký ngay bây giờ để trải nghiệm những tiện ích tuyệt vời của eTouch để thúc đẩy sự hài lòng của khách hàng, giảm thiểu chi phí, cải thiện năng suất, gia tăng hiệu quả. Đội ngũ chuyên gia của chúng tôi sẽ làm việc với bạn để tư vấn một giải pháp đáp ứng các yêu cầu của bạn.

GỌI:  0938989101

>