Tổng đài Giao tiếp Khách hàng thông minh sử dụng AI IVR

Trong lĩnh vực Dịch vụ khách hàng, hệ thống Phản hồi bằng giọng nói tương tác (IVR) là một công cụ hỗ trợ không thể bỏ qua. Hệ thống IVR giúp doanh nghiệp dễ dàng hơn trong việc cung cấp cho khách hàng dịch vụ tự phục vụ qua điện thoại. Nhưng trong thế giới ngày nay, khách hàng muốn nhiều hơn thế. Họ mong muốn có những cách đơn giản hơn để tương tác với các doanh nghiệp cũng như phản hồi và giải quyết các thắc mắc của họ nhanh hơn.

Vấn đề

Trong lĩnh vực Dịch vụ khách hàng, hệ thống Phản hồi bằng giọng nói tương tác (IVR) là một công cụ hỗ trợ không thể bỏ qua. Hệ thống IVR giúp doanh nghiệp dễ dàng hơn trong việc cung cấp cho khách hàng dịch vụ tự phục vụ qua điện thoại. Nhưng trong thế giới ngày nay, khách hàng muốn nhiều hơn thế. Họ mong muốn có những cách đơn giản hơn để tương tác với các doanh nghiệp cũng như phản hồi và giải quyết các thắc mắc của họ nhanh hơn.

Giải pháp - Conversational IVR

Conversation IVR  thay thế cấu trúc hướng menu dài, nhàm chán và phức tạp bằng các khả năng Xử lý ngôn ngữ tự nhiên, Trí tuệ nhân tạo và Phản hồi nhanh. Hệ thống IVR hội thoại có thể hiểu ý định, ngữ cảnh và nội dung của khách hàng được nói bằng Ngôn ngữ tự nhiên, đồng thời cung cấp một biểu mẫu miễn phí và trải nghiệm khách hàng năng động.
Khách hàng có thể nói chuyện với bot bằng lời của họ, truyền đạt vấn đề hoặc truy vấn của họ và nhận được phản hồi phù hợp bằng ngôn ngữ tự nhiên.
Không cần nhấn nút nữa! Không còn kịch bản nhàm chán và lặp đi lặp lại!
Khách hàng có được dịch vụ tự phục vụ được cá nhân hóa, tiện lợi và không gây khó chịu mà không gặp phải sự phức tạp của cấu trúc đơn điệu theo hướng thực đơn.
IVR đối thoại giúp giảm yêu cầu đối với Tổng đài viên trực tiếp (Live Agent), tăng hiệu quả của Đại lý và giảm chi phí tổng thể của Trung tâm khách hàng.

Chức năng chính của AI IVR

AI_IVR_Feature_1

Hoạt động 24/7

AI_IVR_Feature_2

Hiểu ngôn ngữ tự nhiên

AI_IVR_Feature_3

Trải nghiệm khách hàng nhất quán và được cải thiện liên tục

AI IVR Bot cho phép người dùng tự phục vụ và giải quyết các vấn đề của họ bằng cách tương tác với hệ thống một cách tự nhiên, theo cách nói của họ

Nhận dạng giọng nói dựa trên Ngôn ngữ tự nhiên

Các công nghệ NLP NLU nâng cao cho phép AI IVR bot hiểu ý định của người dùng khi họ nói một cách tự nhiên bằng lời của họ

Giảm nhu cầu gặp Live Agent

IVR Chatbot đưa người dùng đến đúng luồng hội thoại, cải thiện việc sử dụng các hệ thống tự động và giảm nhu cầu gặp Live Agent

Cá nhân hóa trải nghiệm người dùng

Bot có thể đọc dữ liệu khách hàng và cung cấp trải nghiệm được cá nhân hóa cho người dùng để làm tăng mức độ hài lòng của người dùng

Giảm chi phí vận hành

IVR Chatbots giảm chi phí thông qua tăng hiệu quả, tỷ lệ tự phục vụ cao hơn, cải thiện độ phân giải cuộc gọi và sử dụng Agent nhiều hơn

Giải pháp triển khai trên Cloud và On-Prem

Có sự linh hoạt để triển khai giải pháp bot trên Đám mây hoặc On-Prem, bot mang lại trải nghiệm IVR hội thoại thoại đầy đủ

Phân tích

Phạm vi phân tích để có được thông tin chi tiết hữu ích nhằm tối ưu hóa hiệu suất của AI IVR và đáp ứng KPI của tổ chức

Liên hệ chúng tôi

Chúng tôi sẽ tiến bộ hơn nhà cộng đồng và mong muốn cộng tác với các phương tiện truyền thông trên mọi miền tổ quốc nhằm cung cấp nội dung thú vị và hữu ích cho các chuyên gia và nhân viên trong các tổ chức, doanh nghiệp.

Nếu bạn muốn cộng tác với chúng tôi hoặc có bất kỳ câu hỏi nào, chỉ cần gửi tin nhắn cho chúng tôi và chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn ngay lập tức.

Bạn cũng có thể theo dõi chúng tôi trên Telegram, Facebook, LinkedIn, và Youtube.
>