Conversational AI tạo sức mạnh cho tương lai của ngân hàng

banking1

Trợ lý ảo đang chuyển đổi ngân hàng kỹ thuật số

90%

tương tác trong các ngân hàng sẽ được tự động hóa vào năm 2022 bằng chatbots

$ 7,3 tỷ

chi phí hoạt động sẽ được tiết kiệm bằng cách sử dụng chatbots trong lĩnh vực ngân hàng vào năm 2023

57%

người tiêu dùng quan tâm đến chatbots để có phản hồi tức thì

Hợp lý hóa các hoạt động ngân hàng của bạn với Conversational AI

conver1

Hỗ trợ khách hàng 24/7

Nhân viên ngân hàng thường nghe đi nghe lại những câu hỏi giống nhau từ khách hàng. Điều này kéo dài thời gian của họ và làm giảm năng suất tổng thể. Các chatbot có thể tự động hóa các câu hỏi lặp đi lặp lại, giúp nhân viên giải phóng tập trung vào các nhiệm vụ phức tạp hơn. Các bot cũng có thể truy cập thông tin khách hàng và cơ sở kiến thức, cho phép họ cung cấp 24/7, hỗ trợ theo ngữ cảnh để giải quyết vấn đề nhanh chóng.

 
Insert Image
conver2

Tư vấn tài chính

Conversational AI được phát triển trên nền tảng của chúng tôi giúp khách hàng theo dõi số tiền của họ với thông báo số dư và nhắc nhở hóa đơn. Các bot của chúng tôi có thể giúp người dùng kiểm soát tài chính của họ bằng cách đưa ra các mẹo lập ngân sách và các đề xuất khác bằng cách phân tích các giao dịch thẻ.

Insert Image
conver3

Ngân hàng theo ngữ cảnh

Cách quảng bá sản phẩm và dịch vụ truyền thống không tạo được tiếng vang lớn đối với những khách hàng thế hệ mới, am hiểu công nghệ. Nhưng với ngân hàng theo ngữ cảnh, các ngân hàng có thể thúc đẩy các chương trình khuyến mãi được cá nhân hóa và tương tác trong thời gian thực. Ngân hàng theo ngữ cảnh là mô hình cung cấp trải nghiệm ngân hàng được kết nối cho khách hàng, với các ưu đãi và cập nhật vào đúng thời điểm và địa điểm. Ngoài việc cung cấp các thông tin cập nhật và khuyến mãi thường xuyên, ngân hàng theo ngữ cảnh còn đóng vai trò là một công cụ hiệu quả để hỗ trợ việc bán thêm và bán kèm.

conver4

Tiếp thị được cá nhân hóa

Bots thậm chí có thể được sử dụng để quảng bá các sản phẩm và dịch vụ được nhắm mục tiêu cao cho khách hàng vào đúng thời điểm thông qua các kênh ưa thích của họ, điều này có thể làm tăng đáng kể tỷ lệ chuyển đổi.

Insert Image
conver5

Phản hồi của khách hàng

Tiếp nhận phản hồi của khách hàng, phân tích chúng một cách khoa học và cung cấp trải nghiệm khách hàng cao cấp là cốt lõi của bất kỳ dịch vụ ngân hàng nào hiện nay. Chatbots của chúng tôi cho phép các ngân hàng tự động hóa việc thu thập phản hồi của khách hàng và giúp nhân viên của bạn xem xét dữ liệu dễ dàng hơn. Chatbots cũng có thể cung cấp các kế hoạch và ưu đãi được cá nhân hóa cho khách hàng bằng cách sử dụng dữ liệu này. Các bot của chúng tôi thậm chí có thể giúp hợp lý hóa các hoạt động nội bộ bằng cách cải thiện giao tiếp giữa nhân viên với nhân viên, bằng cách thu thập thông tin chi tiết từ các chi nhánh khác nhau và bằng cách giúp ban quản lý khám phá các ý tưởng và chiến lược mới để tăng năng suất và giảm tình trạng nghỉ việc của nhân viên.

Insert Image
conver6

Khách hàng tự phục vụ

Các bot ngân hàng của chúng tôi có thể trợ giúp khách hàng mới bằng cách hỗ trợ họ trong quá trình đăng ký người dùng mới, xác thực và đăng ký tài khoản. Các bot của chúng tôi cũng có thể biến các hoạt động hàng ngày như tìm chi nhánh hoặc máy ATM gần nhất, thực hiện thanh toán, kiểm tra số dư tài khoản, tìm hiểu về thẻ tín dụng hoặc lãi suất, thực hiện các giao dịch chuyển tiền giữa các tài khoản thành các cuộc trao đổi thoại hoặc văn bản đơn giản.

Liên hệ chúng tôi

Chúng tôi sẽ tiến bộ hơn nhà cộng đồng và mong muốn cộng tác với các phương tiện truyền thông trên mọi miền tổ quốc nhằm cung cấp nội dung thú vị và hữu ích cho các chuyên gia và nhân viên trong các tổ chức, doanh nghiệp.

Nếu bạn muốn cộng tác với chúng tôi hoặc có bất kỳ câu hỏi nào, chỉ cần gửi tin nhắn cho chúng tôi và chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn ngay lập tức.

Bạn cũng có thể theo dõi chúng tôi trên Telegram, Facebook, LinkedIn, Youtube.
>