Chuyển đổi quản lý chăm sóc với HealthCare Chatbot

AI hội thoại trong HealthCare

Healthcare Chatbots cho phép các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe tạo ra các tương tác được cá nhân hóa với bệnh nhân, bác sĩ và nhân viên của họ. Do đó, tăng cường trải nghiệm sức khỏe kỹ thuật số. Giúp bạn bắt đầu hành trình AI hội thoại của mình với Chatbot thông minh và hấp dẫn dành cho Chăm sóc sức khỏe có thể truy cập trên các kênh, bao gồm cả kênh thoại.

Đăng ký và lên lịch

Tạo trải nghiệm bệnh nhân được cá nhân hóa, gắn kết và liền mạch với Trợ lý ảo hỗ trợ bởi AI của chúng tôi, những người thu thập thông tin quan trọng của bệnh nhân, khám phá các chuyên gia phù hợp và thời gian tối ưu cho các cuộc hẹn và cung cấp lịch trình cá nhân hóa cho bệnh nhân. Giảm khối lượng công việc nặng nhọc và có giá trị thấp của nhân viên hành chính của bạn và cho phép họ tập trung vào việc cung cấp trải nghiệm và dịch vụ chăm sóc bệnh nhân chất lượng cao.

Healthcare-Chatbots
Medical_Chatbot

Trợ lý bác sĩ

Tích hợp trợ lý ảo được hỗ trợ bởi AI của chúng tôi vào quy trình làm việc để cho phép các bác sĩ và y tá truy xuất thông tin phù hợp vào đúng thời điểm chỉ bằng cách yêu cầu Bot. Trang bị cho bác sĩ những hiểu biết sâu sắc và đề xuất trong và sau khi chăm sóc. Tùy chỉnh Hỗ trợ bác sĩ của chúng tôi để đáp ứng các nhu cầu và tiêu chuẩn của cơ chế quản lý chăm sóc của bạn và tích hợp chúng với các hệ thống EHR / EMR có liên quan.

Sức khỏe-Kế hoạch & Thanh toán

Đơn giản hóa việc đánh giá bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân thông qua các cuộc trò chuyện hỗ trợ giúp họ hiểu chi phí cho một dịch vụ, các yêu cầu trước đây đã được đưa ra và kiểm tra tình trạng yêu cầu và báo cáo các khiếu nại. Tiết kiệm thời gian và công sức của nhân viên quản trị thông qua dịch vụ tự phục vụ có hướng dẫn được cung cấp bởi trợ lý ảo. Lập hóa đơn và gói y tế của chúng tôi. Tích hợp liền mạch nền tảng với các nhà cung cấp bảo hiểm được ủy quyền của bạn.

Billing
Population

Quản lý sức khỏe bệnh nhân

Bệnh nhân đặc biệt là các bệnh mãn tính như tim mạch, tiểu đường, cao huyết áp, viêm khớp... cần được nhắc nhở thường xuyên dùng thuốc và kiểm tra sức khỏe để không bị tái phát và tái nhập viện. Tận dụng các Bot quản lý tình trạng mãn tính để gửi lời nhắc thường xuyên đến bệnh nhân và theo dõi để đảm bảo rằng họ đang đi đúng kế hoạch điều trị đã quy định.

Sự tham gia của bệnh nhân

Tăng cường sự tham gia và trải nghiệm của nhà cung cấp - bệnh nhân thông qua việc tiếp cận thông tin quan trọng cho bệnh nhân khi được yêu cầu. Tận dụng Bot hỗ trợ bệnh nhân để thiết lập nhắc nhở tự động, nắm bắt các hành động đã thực hiện, hỗ trợ việc tuân thủ thuốc và quản lý chăm sóc thông qua các cuộc trò chuyện có hướng dẫn theo ngữ cảnh với bệnh nhân. Cho phép các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc khám phá các vấn đề quan trọng mà bệnh nhân muốn giải quyết và thực hiện các hành động thích hợp.

Patient_Engagement

Lợi ích của AI hội thoại trong chăm sóc sức khỏe

Bắt đầu Hành trình trò chuyện bằng trí tuệ nhân tạo với tính năng sẵn sàng sử dụng Chatbot y tế của chúng tôi
  • Nâng cao hiệu quả hoạt động
  • Cải thiện sự tuân thủ của bệnh nhân
  • Trải nghiệm bệnh nhân thống nhất
  • Tiết kiệm thời gian, tài nguyên và tiền bạc với quy trình làm việc tự động
  • Cải thiện hiệu quả và chất lượng chăm sóc bệnh nhân
  • Cơ hội cung cấp dịch vụ chăm sóc giá cả phải chăng và dễ tiếp cận
AI-in-Healthcare

Bạn đã sẵn sàng?

ePacific Telecom ở đây để giúp đỡ bạn. Đăng ký ngay bây giờ để trải nghiệm những tiện ích tuyệt vời của eTouch để thúc đẩy sự hài lòng của khách hàng, giảm thiểu chi phí, cải thiện năng suất, gia tăng hiệu quả. Đội ngũ chuyên gia của chúng tôi sẽ làm việc với bạn để tư vấn một giải pháp đáp ứng các yêu cầu của bạn.




>