Phần Mềm Call Center Của Chính Phủ Và Các Cơ Quan Chính Phủ

Đơn giản hóa việc tiếp cận thông tin của chính phủ

Trao quyền cho công dân linh hoạt với các tùy chọn tự phục vụ do AI cung cấp để dễ dàng truy cập thông tin thường xuyên được tìm kiếm. Tận dụng tự động hóa và học máy (ML) để định tuyến các câu hỏi phức tạp đến các đại lý trực tiếp được trang bị tốt nhất để đáp ứng, dẫn đến năng suất cao hơn, hiệu quả hoạt động và quá trình của khách hàng được cải thiện.

Goverment

Nâng cao độ tin cậy để phục vụ các bên liên quan tốt hơn

Đại dịch toàn cầu đã đặt ra một áp lực to lớn cho các cơ quan chính phủ trong việc đáp ứng lượng lớn yêu cầu của người dân đồng thời chuyển đổi nhân viên sang môi trường làm việc tại nhà. Tận dụng công nghệ Contact Center dựa trên tiền đề và nhanh chóng mở rộng hoạt động của trung tâm liên lạc để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng. Lợi ích của trung tâm liên lạc trên Cloud nhanh chóng trở nên rõ ràng.

Cho phép nhân viên chính phủ làm việc từ xa

Trao quyền cho các nhân viên làm việc từ mọi nơi với tính bảo mật. Tận dụng AI để xác định các mẫu và cung cấp khả năng hiển thị về tình trạng mạng, hoạt động của tác nhân, các lỗ hổng và hành vi đáng ngờ.

Nắm bắt tương lai của môi trường làm việc từ xa với các tiêu chuẩn bảo mật cao và tuân thủ quy định, đồng thời bảo vệ dữ liệu nhạy cảm của công dân.

Goverment

Các tính năng CX mạnh mẽ cho chính phủ và các cơ quan chính phủ

Được hỗ trợ bởi AI

Được hỗ trợ bởi trí thông minh nhân tạo tốt nhất, cho phép phân tích cảm xúc và văn bản để hỗ trợ người dùng và định tuyến thông minh.

Đa kênh

Kết nối với sinh viên trên bất kỳ kênh giao tiếp nào. Hỗ trợ tất cả các kênh kỹ thuật số mới nổi, như video, nhắn tin văn bản và mạng xã hội.

Tự phục vụ

Sử dụng IVR với xử lý ngôn ngữ tự nhiên và triển khai menu tự phục vụ cho 311 số. Giảm bớt sự thất vọng của tác nhân và thành phần.

Báo cáo hợp nhất

Tùy chỉnh giải pháp contact center với các API mạnh mẽ để phù hợp với chương trình học của bạn.

Dựa trên đám mây

Dựa trên đám mây, triển khai nhanh chóng và loại bỏ tất cả các chi phí cao liên quan đến trung tâm cuộc gọi truyền thống.

Bảo mật và tuân thủ

Bảo vệ thông tin cá nhân, bảo mật thông tin quan trọng và tuân theo chính sách bảo mật. Bright Pattern là khiếu nại PCI, TCPA, SOC 2, HIPAA và GDPR.

Bạn đã sẵn sàng?

ePacific Telecom ở đây để giúp đỡ bạn. Đăng ký ngay bây giờ để trải nghiệm những tiện ích tuyệt vời của eTouch để thúc đẩy sự hài lòng của khách hàng, giảm thiểu chi phí, cải thiện năng suất, gia tăng hiệu quả. Đội ngũ chuyên gia của chúng tôi sẽ làm việc với bạn để tư vấn một giải pháp đáp ứng các yêu cầu của bạn.

GỌI:  0938989101

>