Một chút đổi mới trong xử lý bảo hiểm với Chatbots bảo hiểm
Chuyển đổi toàn bộ chu kỳ khiếu nại với Bots bảo hiểm do AI cung cấp.
Chatbots trong ngành bảo hiểm
Mặc dù là một trong những ngành quan trọng nhất, nhưng lĩnh vực bảo hiểm vẫn được coi là kém sáng tạo nhất. Mặc dù trải qua sự gián đoạn về công nghệ, lĩnh vực này vẫn chậm chạp trong việc áp dụng chuyển đổi kỹ thuật số và AI. Ứng dụng AI trong ngành bảo hiểm chủ yếu tập trung vào đánh giá rủi ro, bảo lãnh phát hành, quản lý yêu cầu bồi thường và trải nghiệm khách hàng. Việc sử dụng chính của chatbots là như một Đại lý Trực tuyến giúp các nhân viên hỗ trợ con người trong việc chuyển đổi khách hàng và như một trợ lý 24 × 7 cho những khách hàng tham gia vào việc mua bảo hiểm trực tiếp. Tuy nhiên, việc sử dụng tốt hơn khả năng nhận dạng khuôn mặt của AI và khả năng theo dõi các mẫu của nó có thể giúp ích cho việc phân tích xác nhận quyền sở hữu, định giá chính sách hành vi và sẽ tạo ra lợi thế chiến lược cho những người sử dụng sớm.
Nhiều trường hợp sử dụng của Chatbots bảo hiểm
Bắt đầu Hành trình AI hội thoại của bạn với Bots bảo hiểm sẵn sàng sử dụng của chúng tôi.
Tận dụng các khả năng ML của các BOT của chúng tôi để kiểm soát lượng dữ liệu nhằm đánh giá rủi ro với độ chính xác cao hơn, hiểu các mối tương quan mới và mẫu, hiểu sâu hơn, đưa ra dự đoán tốt hơn, theo đó, tùy chỉnh các kế hoạch của họ và điều chỉnh phí bảo hiểm.
Xử lý khối lượng lớn hơn nhiều truy vấn của người mua bảo hiểm và đưa ra lời khuyên tự động và các đề xuất được cá nhân hóa. Tự động hóa quy trình quản lý truy vấn với tính năng sẵn sàng sử dụng của chúng tôi chatbot tham gia vào các cuộc trò chuyện nhiều lượt, có ý nghĩa và phân tích tình cảm và học hỏi từ các cuộc trò chuyện trước đó.
Giảm thiểu thời gian và nỗ lực cần thiết cho việc giới thiệu và cho phép các nhân viên của con người tập trung vào việc chuyển đổi khách hàng mới trong thời gian tối thiểu
Cho phép các giám đốc điều hành bảo hiểm chuyển từ phương pháp phát hiện và sửa chữa sang phương pháp dự đoán và ngăn chặn và đưa ra các quyết định chính xác, dựa trên dữ liệu để có lợi thế cạnh tranh bằng cách tận dụng Hỗ trợ trò chuyện AI thu thập dữ liệu từ các nguồn khác nhau và cung cấp thông tin chi tiết thông minh và được cá nhân hóa.
Trang bị cho các nhân viên của con người dữ liệu quan trọng và thông tin chi tiết quan trọng bằng cách kiểm soát lượng dữ liệu lớn và cho phép họ đưa ra các quảng cáo chiêu hàng được cá nhân hóa, có tác động khách hàng tiềm năng bằng cách sử dụng các Trợ lý Tác nhân Trực tiếp được hỗ trợ bởi AI của chúng tôi được lập trình với các khả năng ML.
Tự động hóa các truy vấn lớn, lặp đi lặp lại và thường xuyên trong quy trình yêu cầu đối với Trợ lý ảo của chúng tôi, được xây dựng với tính năng ML và tính năng dành riêng cho doanh nghiệp.
Giảm bớt sự vất vả cho các tác nhân con người và đưa họ vào cho các truy vấn nâng cao / phức tạp với khả năng hỗ trợ của các tác nhân trực tiếp trong Trợ lý ảo của chúng tôi.
Lợi ích của AI hội thoại trong bảo hiểm
Thanh toán nhanh hơn & Trải nghiệm khách hàng được tối ưu hóa
Đảm bảo giải quyết nhanh hơn & trải nghiệm khách hàng tối ưu, không có vướng mắc.
Cải thiện đánh giá rủi ro với AI / ML đưa ra báo giá thích hợp cho các nhóm rủi ro khác nhau.
Báo giá / dịch vụ được cá nhân hóa, tùy chỉnh và cá nhân hóa và trải nghiệm khách hàng tổng thể.
Cải thiện chính sách bán hàng thông qua các cuộc trò chuyện có ý nghĩa, cá nhân hóa, báo giá, giới thiệu và xử lý nhanh hơn.
Yêu cầu xử lý và dàn xếp nhanh hơn để nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
Giảm gian lận do AI có thể thu thập, phân tích và dự đoán trước kết quả.
Liên hệ chúng tôi
Chúng tôi sẽ tiến bộ hơn nhà cộng đồng và mong muốn cộng tác với các phương tiện truyền thông trên mọi miền tổ quốc nhằm cung cấp nội dung thú vị và hữu ích cho các chuyên gia và nhân viên trong các tổ chức, doanh nghiệp.
Nếu bạn muốn cộng tác với chúng tôi hoặc có bất kỳ câu hỏi nào, chỉ cần gửi tin nhắn cho chúng tôi và chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn ngay lập tức.
Bạn cũng có thể theo dõi chúng tôi trên Telegram, Facebook, LinkedIn, và Youtube.