Xác định lại mức độ tương tác của khách hàng với AI hội thoại trong các dịch vụ tài chính

Cung cấp trải nghiệm thú vị cho khách hàng với AI hội thoại trong Đại lý ảo tài chính

Khách hàng ngày nay mong đợi dịch vụ khách hàng đáp ứng nhanh chóng, được cá nhân hóa và nhanh chóng từ Ngân hàng hoặc Tổ chức tài chính của họ. Dịch vụ khách hàng liên quan đến các Câu hỏi thường gặp, yêu cầu, quy trình và hơn thế nữa. Hầu hết những điều này là phổ biến và lặp đi lặp lại. Các đại diện dịch vụ khách hàng phải dành phần lớn thời gian để trả lời và giải quyết các truy vấn và yêu cầu này, do đó có ít thời gian hơn cho các nhiệm vụ phức tạp hơn.

Với Chatbots Dịch vụ Tài chính , những tác vụ thông thường này có thể được tự động hóa. Các Đại lý Ảo này có tỷ lệ tự phục vụ cao, điều này làm giảm đáng kể số lượng truy vấn được chuyển đến các nhân viên của con người. Điều này làm tăng hiệu quả và giảm chi phí.

Quản lý tài khoản

Giải quyết các truy vấn và yêu cầu thông thường của khách hàng như truy vấn số dư, giao dịch gần đây, thông tin thanh toán, thanh toán hóa đơn và hơn thế nữa.

  • Lệnh trò chuyện đơn giản
  • Đa kênh
  • An toàn cao
  • Xác thực đa yếu tố
tc2

Quản lý gian lận

Trong trường hợp gian lận hoặc trộm cắp, thời gian để hành động là quan trọng nhất. Với ngân hàng đối thoại, thời gian để hành động là rất ngắn. Khách hàng có thể nhanh chóng và dễ dàng báo cáo các giao dịch gian lận hoặc thẻ bị đánh cắp và do đó ngăn ngừa tổn thất.

  • Xác thực tài khoản tự động
  • Thời gian giải quyết nhanh hơn
  • Tuân thủ các tiêu chuẩn CCPA và GDPR
  • Giảm chi phí hoạt động
  • Tốc độ và hiệu quả cao hơn
tc3

Yêu cầu dịch vụ

Đăng ký yêu cầu dịch vụ trực tiếp từ giao diện AI hội thoại, do đó giảm số lượng các bước liên quan. Khách hàng có thể nhanh chóng tạo ra các yêu cầu cho các dịch vụ khác nhau. Khách hàng cũng có thể nhận được thông tin chi tiết về các sản phẩm và dịch vụ khác nhau được cung cấp. Đề xuất khoản vay và tình trạng khoản vay cũng có thể được kiểm tra ngay từ giao diện.

  • Tạo yêu cầu nhanh chóng và kiểm tra trạng thái
  • Câu hỏi thường gặp và thông tin sản phẩm / dịch vụ
  • Báo giá và tình trạng khoản vay
  • Hiểu tâm lý khách hàng bằng cách xem xét dữ liệu truy vấn của khách hàng
  • Tính khả dụng 24/7
tc4

Lợi ích của Chatbots trong Dịch vụ Tài chính

  • Tạo yêu cầu nhanh chóng và kiểm tra trạng thái
  • Câu hỏi thường gặp và thông tin sản phẩm / dịch vụ
  • Báo giá và tình trạng khoản vay
  • Hiểu tâm lý khách hàng bằng cách xem xét dữ liệu truy vấn của khách hàng
  • Tính khả dụng 24/7
tc5

Liên hệ chúng tôi

Chúng tôi sẽ tiến bộ hơn nhà cộng đồng và mong muốn cộng tác với các phương tiện truyền thông trên mọi miền tổ quốc nhằm cung cấp nội dung thú vị và hữu ích cho các chuyên gia và nhân viên trong các tổ chức, doanh nghiệp.

Nếu bạn muốn cộng tác với chúng tôi hoặc có bất kỳ câu hỏi nào, chỉ cần gửi tin nhắn cho chúng tôi và chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn ngay lập tức.

Bạn cũng có thể theo dõi chúng tôi trên Telegram, Facebook, LinkedIn, và Youtube.
>