Về EPACIFIC TELECOM

EPACIFIC TELECOM là nhà cung cấp hàng đầu về các giải pháp viễn thông và trí tuệ nhân tạo (AI), chuyên phát triển và phân phối các sản phẩm Dịch vụ Phần mềm (SaaS) tiên tiến, phần cứng, và các dịch vụ hệ thống tích hợp. Với trọng tâm mang đến trải nghiệm liền mạch, thông minh và đổi mới, chúng tôi phục vụ các doanh nghiệp tìm kiếm các giải pháp giao tiếp và trung tâm liên lạc hiện đại

Những điểm khác biệt chính của EPACIFIC TELECOM

Giám sát theo thời gian thực từ đầu đến cuối

Chúng tôi đảm bảo kiểm tra hiệu suất và giám sát theo thời gian thực toàn bộ quy trình trên tất cả các dịch vụ, mang lại độ tin cậy và minh bạch vượt trội.

Giải pháp trọn gói

Từ thiết lập đến triển khai, các giải pháp trọn gói của chúng tôi giúp giảm sự phức tạp và cho phép doanh nghiệp hoạt động nhanh chóng hơn.

Khả năng ứng dụng AI tiên tiến

Các giải pháp AI hiện đại hỗ trợ tự động hóa, tiêu chuẩn hóa dữ liệu và tương tác thông minh với khách hàng

Tích hợp liền mạch

Dễ dàng tích hợp với các ứng dụng bên thứ ba như CRM và ERP để tạo ra quy trình làm việc thống nhất cho doanh nghiệp

Giải pháp tùy chỉnh

Các gói dịch vụ linh hoạt đáp ứng nhu cầu cụ thể của cả doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) lẫn doanh nghiệp lớn

Công nghệ hiện đại tối ưu hóa TCO và TBO

Chúng tôi áp dụng công nghệ tiên tiến để đảm bảo chi phí sở hữu tổng thể (TCO) và lợi ích sở hữu tổng thể (TBO) được tối ưu hóa cho doanh nghiệp khách hàng.

Chúng tôi không chỉ bán sản phẩm. Chúng tôi bán trải nghiệm.

 Bạn có giá trị 

Sứ mệnh của chúng tôi là cung cấp trải nghiệm người dùng xuất sắc ngay từ giây phút đầu tiên ai đó truy cập tới bất kênh truyền thông nào của chúng tôi, cho đến khi trở thành người đăng ký, sử dụng sản phẩm của chúng tôi và trở thành thành viên.

Học hỏi lẫn nhau 

Trên blog, chúng tôi có hàng trăm bài đăng có thể giúp ích cho việc kinh doanh của khách truy cập. Chúng tôi đăng các bài viết mới mỗi tuần với lời khuyên chung, video hướng dẫn và mẹo để tận dụng tối đa dịch vụ và sản phẩm của chúng tôi.

Chúng tôi hiểu bạn

Chúng tôi cam kết phục vụ khách hàng một cách nhất quán. Chúng tôi không ngừng cố gắng tiếp cận khách truy cập để đáp ứng nhu cầu của họ và cung cấp nội dung và dịch vụ mà họ thực sự muốn.

Liên tục cải tiến

Mỗi ngày, mục tiêu của chúng tôi là làm mọi thứ tốt hơn ngày trước. Chúng tôi tin rằng chúng tôi có thể tạo ra sự khác biệt thực sự bằng cách không ngừng cải tiến.

testimonials

Khách hàng nói về chúng tôi

Trần Kiêm Dũng, FDS

 Chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn trong việc quản lý thông tin giao dịch, khách hàng, .. do là không thu thập được dữ liệụ đầy đủ đến từ các hệ thống. Chúng tôi rất cần các giải pháp để tích hợp các tính năng telesales, telemarketing. Giải pháp tổng đài CCALL là lựa chọn  đáp ứng tốt nhất các yêu cầu này.

 Trần Kiêm Dũng

Giám đôc công ty FDS

Ngô Tuấn Tú

Công ty chúng tôi thực hiện hàng ngày khoảng 50 cuộc gọi và nhân viên sử dụng phần mềm contact manger để quản lý khách hàng. Các công việc thực hiện thủ công và tôi có tìm hiểu rồi quyết định chọn CCALL là giải pháp toàn diện, có tích hơp CRM, đáp ứng hiệu quả hoạt động kinh doanh của chúng tôi.

Ngô Tuấn Tú

Giám đốc central link

3100  Khách hàng

80 Dịch vụ

61021 Người Dùng 

Tập thể năng động, "cháy hết mình"

Cá nhân thành công, hạnh phúc

Mỗi cá nhân là một món quà của tạo hoá và hãy để từng người là chính mình, tìm ra sức mạnh nội tại để giỏi hơn, hạnh phúc hơn

 Tập thể mạnh, đoàn kết và hiệu quả

EPACIFIC TELECOM là môi trường tôn trọng sự khác biệt trong thể thống nhất tần nhìn, mục tiêu và là tập của những cá nhân giàu nhân cách, quả cảm, hiệu quả và đoàn kết

 Bạn có câu hỏi

 Bạn cần tìm hiểu thêm về chúng tôi?

Hãy liên hệ với chúng tôi! Nhóm hỗ trợ khách hàng xuất sắc của chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn trong vòng vài giờ.

>