Đơn giản, thuận tiên và hiệu quả
Tổng đài tự động phục vụ khách hàng sử dụng IVR Conversation
Doanh nghiệp của bạn cần là có. Không phải đầu tư, dùng đến đâu trả tiền đến đó
Trong lĩnh vực Dịch vụ khách hàng, hệ thống Phản hồi bằng giọng nói tương tác (IVR) là một công cụ hỗ trợ không thể bỏ qua. Hệ thống IVR giúp doanh nghiệp dễ dàng hơn trong việc cung cấp cho khách hàng dịch vụ tự phục vụ qua điện thoại. Nhưng trong thế giới ngày nay, khách hàng muốn nhiều hơn thế. Họ mong muốn có những cách đơn giản hơn để tương tác với các doanh nghiệp cũng như phản hồi và giải quyết các thắc mắc của họ nhanh hơn.
Vấn đề
Hệ thống IVR truyền thống tụt hậu và không đáp ứng được kỳ vọng của khách hàng vì cây menu dài và phức tạp, thời gian phản hồi chậm và thiếu khả năng đàm thoại. Điều này dẫn đến sự thất vọng nhiều hơn là sự hài lòng của khách hàng, tăng số lượng cuộc gọi được chuyển đến Tổng đài viên trực tiếp (Live Agent) và cuối cùng là chi phí Contact center dựa trên AI cao hơn.
Giải pháp – Conversational IVR
Conversation IVR thay thế cấu trúc hướng menu dài, nhàm chán và phức tạp bằng các khả năng Xử lý ngôn ngữ tự nhiên, Trí tuệ nhân tạo và Phản hồi nhanh. Hệ thống IVR hội thoại có thể hiểu ý định, ngữ cảnh và nội dung của khách hàng được nói bằng Ngôn ngữ tự nhiên, đồng thời cung cấp một biểu mẫu miễn phí và trải nghiệm khách hàng năng động.
Khách hàng có thể nói chuyện với bot bằng lời của họ, truyền đạt vấn đề hoặc truy vấn của họ và nhận được phản hồi phù hợp bằng ngôn ngữ tự nhiên.
Không cần nhấn nút nữa! Không còn kịch bản nhàm chán và lặp đi lặp lại!
Khách hàng có được dịch vụ tự phục vụ được cá nhân hóa, tiện lợi và không gây khó chịu mà không gặp phải sự phức tạp của cấu trúc đơn điệu theo hướng thực đơn.
IVR đối thoại giúp giảm yêu cầu đối với Tổng đài viên trực tiếp (Live Agent), tăng hiệu quả của Đại lý và giảm chi phí tổng thể của Trung tâm khách hàng.
Chức năng chính của AI IVR
Hoạt động 24/7
Xử lý ngôn ngữ tự nhiên (NLP)
Trải nghiệm khách hàng nhất quán và được cải thiện liên tục
Enter your text here...
Enter your text here...